Epilogue

15 0 0
                                    

    MAGKAYAKAP sila ng asawa ng magising sya ng umagang iyon, natutulog pa ito kaya naman napagmasdan nyang mabuti ang gwapong mukha ng asawa. Ngayon ay ang ika-sampung anibersaryo ng unang kasal nila. May inihanda syang sorpresa na sigurado syang ikatutuwa nito, matagal na kasi itong humihiling na sundan na nila ang anak na si Nas, pero dahil gumamit sya ng contraceptives ay bigo ito. Sa hilig ba naman ng asawa nya kung hindi sya gagamit ng pills ay siguradong ilan na ang kasunod ni Nas. Tatlong buwan pa nga lang mula ng tigilan nya ang pag inom ng pills ay buntis na agad sya.

    Nakakaramdam na sya noong mga nakaraang araw kaya naman nagpa check-up na sya, at ng malaman ang result ay agad tinawagan ang Mommy nya at ang biyenan, na tuwang-tuwa ng malaman na magkaka-apo na uli. Ang Mommy Kayleigh pa nga nya ang nagplano na sorpresahin ang asawa nya.

   Nagkaayos na ito at ang Mommy nya pati na rin ang Ninang Amanda at Daddy Theo nya. Masaya na rin ito at hindi na bitter siguro ay dahil nakahanap na ito ng bagong magmamahal. Boyfriend na kasi nito ang Uncle Lucas nya na kapatid ng Mommy nya. Wala naman problema sa mga pinsan nya, ang problema ay ang asawa nya na ayaw yatang magkaroon ng lovelife ang ina.

    "Morning My Loves" pupungas-pungas na bati nito at hinapit pa sya para higpitan lalo ang yakap bago isinubsob ang mukha sa kanyang leeg. "You always smell good. You never fail to excite and arouse my desire everytime I'm near you."

   "Inaatake ka lang ng kalibugan mo ang dami mo pang sinasabi." natatawang saad nya dito.

    Marahan nitong sinipsip ang kanyang leeg. Napapilig ang kanyang ulo dahil sa hatid na kiliti nito. Ang kiliting nadarama ay gumapang agad sa kaibuturan ni Zen.

    "Hmmm!" Hindi mapigilang ungol niya ng pagapangin ni Ambrose ang isang kamay sa hita niya habang amg isang kamay nito ay nasa kabilang dibdib.

    "Ohhh! Hmm!" ungol pa rin niya ng bigla nitong ipasok ang daliri sa kaselanan niya.

    "Ohhh, Ambrose! Stop! Baka biglang pumasok si Nas... Hmmm"

    Ambrose pushed his finger harder, finding a spot that made her shiver with rush of pleasure.

    Maya maya pa ay pinadapa sya nito at hinalik-halikan ang kanyang balikat pababa sa likod habang wala pa ring tigil ang kamay sa pagmasahe sa kanyang dibdib at clitoris.

    Akma syang tatayo ng marinig na may kumakatok sa pinto ng walang sabi-sabing isinubsob nito ang mukha sa pagkababae nya mula sa likuran.

   Napadaing si Zen nang husto ng maramdaman niya ang ekspertong dila nito na naglalandas sa kanyang hiwa. "Shit, Ambrose, Stop! Baka si Nas ang nasa pinto." halos paanas niyang utos sa asawa. Bigla ang panginginig ng mga tuhod nya sa sensasyong dulot ng ginagawa ng asawa. She moved her butt backwards to push him away, pero mukhang wrong move dahil hinigpitan lang nito lalo ang pagkakahawak sa balakang nya.

    "Ohhhh, Ambroseee, please!" hindi nya alam kung pakiusap iyon para patigilin ito or to beg for more pleasure. Ramdam nya ang likidong gusto ng kumawala, nakagat niya ang kanyang ibabang labi at sumubsob na lang sa unan upang hindi makalikha ng ingay.

    When Ambrose pushed his tongue into her entrance and thrusted it as her clit was being rubbed by his thumb, pilit nyang nilabanan ang ungol na pilit kumakawala sa bibig nya. "Ohhh Ambrose, Fuck!" inabot niya ang ulo ng asawa at mahigpit na hinawakan ang buhok nito.

    Napaungol pa sya lalo ng mas maramdaman ang ibayong sarap na ginagawa nito.

    "Say it My loves, what do you want me to do?"

   "Please I need your finger inside me." Her voice was pleading.

    "Hmmm, Ohhhh, yeah! Ohhh" she moaned loudly when her husband inserted two fingers and started fingering her.

Bride Series: Love Between The Lies (Zenobia Frazer)Where stories live. Discover now