Chapter 1

180 24 11
                                    

Kaizen's POV

"Doc. Kaizen, may naghahanap po sa inyo." tawag sakin ng isa sa mga nurse na galing sa labas ng office ko.

"Papasukin mo." tipid kong sagot.

Habang abala sa mga medical records ng mga patient na naka-assign sakin ay napansin kong may umupo sa taas ng table ko.

Nakita ko ang napakaputi, makinis malaman nitong mga hita na halos hapit na hapit na ang suot nyang pangibaba.

Napalunok ako ng laway at napatingila kung sino ang taong nagmamayaari ng nakakasilaw na hita dahil sa suot nitong pulang bodycom dress.

Sa dahan-dahan ng pagtingala ko ay nakita ko ang magandang hubog ng kanyang katawan. Napakaperpekto nitong tingnan kasabay ng mayayabong at malalaking dibdib na halos lumuwa na sout nito.

Nang matapus nang dumaan ang mga mata ko sa katawan nya ay agad ko namang nakita ang di kilalang mukha.

Napakaganda nya at naka flawless ng mukha. May mapupulang labi, matatangus na ilong makakapal na kilay at mapungay na mga mata.

Di lang sya maganda, napakalas rin ng sex appeal nya.

Tiningnan ako nito ng napakalagkit na para bang gusto ako nitong kainin. Di katagalan ay nakaramdam ako ng kakaibang aura na mula sa kanya.

Biglang uminit ang pakiramdam ko nang nanigas ang bukol sa masilang parte ng aking katawan.

Pero nanatili akong kalmado at tinanong sya upang ipakita na di ako nahuhulog sa pang aakit nya.

"Anong kaylangan mo?" tanong ko.

Ngumiti ito sakin na mas ikinalunok ng aking laway. Napakainit ng ngiti nya na para bang nagdadala ito ng kakaibang pakiramdam.

"Gusto ko sanang magpacheck up, pero nahihiya akong sabihin. Pwede mo bang i-lock ang pinto  para walang makapasok at makarinig satin?" sambit nito.

Agad akong napatayo na parang authomatic na  sinusunod ko ang sinasabi nya.

"A-ah sige," sabay lakad papuntang pinto para i-lock ito.

"Takpan mo na rin ng kurtina para walang makakita." habol na utos nito na agad ko namang sinunod.

Nang matapus kong takpang ng kurtina ang pinto ay agad na lumapit s'ya sakin.

Napatigil ako sa kinatatayuan ko na para bang di makakilos ang buo kong katawan.

Sa bawat lakad nya papalapit sakin ay nakaramdam ako ng kaba saking dibdib. Rinig na rinig na dalawa kong tinga ang mabilis na pag-tibok ng aking puso kasabay ng pag tunog ng kanyang mga heels sa bawat hakbang nitong gagawin.

Dahan-dahan nitong nilapit ang kayang katawan sa katawan ko. Napaatras ako sa pader at di na alam ang gagawin.

"Doctor, masyadong malamig ang air-con ng kwarto mo." sabay bitaw ng napakainit nyang tingin.

Lumapit  sya sa tenga ko at bumulong.

"Gusto ko sanang painitin mo ang katawan ko." sabay dila nito sa tenga ko.

Sa bawat pag galaw ng dila nya sa tenga ko ay naramdaman ko ang init na nagmumula sa kanyang dila. Hinihimas nya ang kanina pang naninigas kong alaga gamit ang isa nitong kamay na nagdulot sakin ng di ko maipaliwanag ng init na nararamdaman.

Hinawakan ko sya sa mukha at binigyan ng malalimang halik. Ang lambot ng mga labi nito at napakainit. Sa lalim ng halikan namin ay sinabayan nya pa ito ng dila na nagbigay ng mas marap naming halikan.

Habang naghahalikan kami ay nilamas ko ang kanyang mayayabong na suso. Ang init ng mabibilog na suso nito, sobrang napaka init na dala dala ng kanyang mainit na katawan. Para akong sa impyerno pero sa masarap na pakiramdam at pamamaraan.

Inilabas ko ang suso nito at kinain ang kaliwang nipple nito. Habang kinakain ko ito ay parang naglalaway ako na aso dahil sa labis na pagkagutom.

"Ahhhhhhh! Ganyan nga Doctor. Ommmmmmh! Napakasarap. Ganyan nga. Sige pa!" ungol nito.

"Kaizen." mabilis na pagpapakilala ko.

Habang kinakain ko ang suso nya ay naramdaman ko ang dalawang kamay nya na gumagapang saking dibdib.

Isa-isa nitong tinanggal ang pagkakabottones ng damit ko hanggang sa baba at tinanggal rin ang pagkakasinturon ng aking pantalon.

Hinubad nya lahat ng damit ko maliban sa underwear ko.

Maya-maya ay hinila nya ako at pinaupo sa upuan na malapit sa table ko. Hinubad nya naman ang natitirang piraso ng damit ko.

Dahan-dahang inangat nya ang parting ibaba ng dress nya at nakita ko ang manipis at kulay itim na pang ibaba na agad naman nyang hinubad.

Lumapit sya sakin aakmang papatong na, kasabay nito ang paghawak nya sa matigas kong titi. Dahan dahan nya itong pinasok at binaun sa kweba nya.

"Ahhhhhh ang sarap at ang laki." ungol nito.

Sa pagpasok nito ay damang dama ko ang init at basang basa nyang pekpek.

Hinalikan ko sya muli sa kanyang mga labi.

"Hmmmmm!!" ungol nito sa paghahalikan namin.

Bimitaw sya sa pagkakahalik at nagsalita.

"Masarap ba Kaizen?"tanong nito.

Di ko pinansin ang tanong nya at marahas ko syang hinalikan sa kanyang liig pababa sa mayayabong nyang suso.

Nagsimula na syang gumalaw. Labas pasok ang  malaki kong titi sa basang basa nyang pekpek.

"Ahhhhhh...! Ahhhhh..! Ito ang tunay na langit... Ahhhhhhhh ammmmmmmh!" malakas na ungol nito.

Napapaliyad ako sa sarap dahil sa galing nyang pag galaw.

"Ahhhhhhh fuck me Kaizen. Mmmmmhhh. Ahhhh. Ahhhh. Ahhhhhh cum for me yeahhh ? Ahhhh. Please baby cum!"

Di na ako makapagsalita dahil sa sobrang sarap.

Sa bawat pag ungol at pag galaw nya ay parang hinihigop ang lakas ko. Naramdaman ko ring malapit na akong labasan kaya naman ay linamas lamas ko ang mga suso nya sabay dila sa nipple nito.

"Ahhhhhhh. Ganyan nga Kaizen.. ahhhh enjoy mo lang. Ahhhh hmmmmm shit! Sige pa Kaizen kainin mo ako na parang wala nang bukas. Ahhhhh ahhhhhhh" ungol nya kasabay ng pag bilis ng paggalaw nya.

Napakabilis, kasabay ng pagtalbong ng mga suso nya. Di ko na mapigilan at nauubusan na ako ng lakas. Malapit na ako labasan.

"Sige pa. ahhhhhh! ang sarap! Malapit na akong labasan. Ahhhh!" ungol ko.

"Iputok mo sa loob Kaizen. Ahhhhh! ahhhh!  ahhhh! Hmmmmmm! ahhhhh!" hiling nito sakin sabay ng pagbilis pa lalo ng pagbayo nya sa titi ko.

"Ahhh.. ahhhh i-ito na lalabas na.. aahhh puputok na!"

"Ahhhhhhhhhhhh!" malakas kong unggol sa sobrang sarap kasabay ng pagputok ng tamod ko sa pekpek nya.

"Hmmm! Ahhhh. Nag enjoy ka ba Kaizen?" tanong nito sabay hugot ng titi ko sa pekpek nya at nakita ko paglabas ng tamud ko galing sa loob ng pekpek nya.

Hinang-hina na ako at wala nang lakas para galawin pa ang katawan ko.

Napansin kong nakapagbihis na ang babae at tiningnan akong muli kaya naman agad ko syang tinanong.

"A-ano pangalan mo?" nanghihinang tanong ko sa kanya.

"Zierra Vanna  F. Landerge pero maskilala ako sa pangalang LILITH." sagot nito at lumabas na ng office ko.

The Resurrection of LilithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon