Nancy's POV
"Who are you exactly?" tanong ko kay Zierra pero di manlang pinansin nito ang tanong ko.
Inihiga ako ni Zierra sa sahig at hinubad nito ang kanyang pang ibabang damit. Ibinuka nya ang kangyang mga paa at tinapat ang kanyang hiyas saking mukha.
"Kainin mo ako." sambit nito sabay ngiti sakin na parang nag-mamakaawa ang mukha.
Tinitigan ko ang kanyang hiyas at napakaganda nitong tingnan. Para isa itong bulalak na masarap amuyon. Nilapit ko ang aking ilong sa kanyang hiyas at naamoy ko ang amoy ng mansanas sa kanyang hiyas at di ko mapigilang hindi ito kainin. Inilapat ko ang aking dila sa kanyang clint dahan-dahan galawin ito.
"H-hmmm.. Ahhhhhh. Ahhhhh! Ganyan nga." ungol ni Zierra habang kinakain ko ang hisay nya
Habang kinakain ko ang hiyas ni Zierra ay naramdam kong may humawak saking dalawang paa at binukaka ito pataas. Ilang saglit lang ay may bumaon na mahaba at malaking bagay sa aking hiyas kasabay non ang narinig kong pag ungol ni Zhayshin.
"Ahhhhh! Napaka sikip ng puke mo Nancy." sambit nito sabay bitaw ng dahan-dahan na pag galang at labas pasok ng kanya ari sa aking kweba.
"Ahhhh napakasarap, ibaon mo pa Zhayshin."ungol ko habang patuloy parin sa pagkain ng hiyas ni Zierra.
Maya-maya ay may humawak saking dib-dib at alam kong abala si Zhayshin sa pagkantot sakin habang si Zierra naman ay pinapakain ang puke nya sakin. Naramdaman kong pinalaman ni Xydex ang kanyang ari saking mayayabong na suso at nasimula narin gumalaw.
Sa loob ng kusina ay maririnig mo ang mga ungol namin apat at ang ungol ko ang pinakamalakas na maririnig. Sa kabila ng lakas ng aming mga ungol ay alam kong napakaimposible marinig ito nina Hanna at Yoona sapagkat ang dinning room ay napaka lapad nakasarado ang mga bintana maging lahat ng pintuan ng bahay.
Maya-maya ay tumayo si Zierra at pinaalis si Zhayshin at Xydex sa pagkakapatong sakin. Sya ang pumalit sa posisyon ni Zhashin at sinimulang hawakan ang aking hiyas. Sa unang paghawak nito ay nakaramdam ako ng matinding pagkabasa ng aking hiyas na para bang atat na atat na ako sa mga susunod pan nyang gagawin.
"Please, cum for me Nancy." sambit ni Zierra sabay lapat ng hiyas nya sa hiyas ko.
Naramdaman ko ang mainit nitong hiyas na humahalik sa aking kweba. Sinimulang nyang kiskisin ang aking hiyas sa pamamagitan na mabilis na galawan.
"Ahhhhhh! Ito ang first time na nakipag sex ako sa isang babae. Hmmmm. Kahit ganon paman at kahit na ako ay isang tranwoman, gustong gusto ko ang ginagawa mo sakin ngayon. Ahhhhhh! Yes! Do it more Zierra. I'm going to cum." ungol ko sa sobrang sarap.
Pinagbutihan gumalaw si Zierra kasabay non ang napakainit na tingin nya sakin. Sa tuwing akong tumitingin sa kanya ay nararamdaman kong malapit na akong labasan.
"Ahhh Yeah! Cum for me Nancy. Yeah! Ahhhh!" atungal ni Zierra habang patuloy sa mabilis nyang pag-galaw.
"Malapit na. Ito lalabas na. Yes. Yes. Yes. Ahhhhhhhhhhhh!" ungol ko ng malakas kasabay non ang likidong lumabas saking hiyas.
Hinang hina ang aking katawan at nangingisay ngisay pa ang aking mga hita matapus kong labasan. Tumayo si Zierra at nasalita.
"Boys, it's your turn." sambit nito sabay bitaw ng maladimonyong ngiti saking harapan.
Sa nanghihina kong katawan ay inalalayan ako ni Xydex para gawin naming tatlo ni Zhayshin ang doggy blowjob position. Ako ang nakatuwad habang kinantot ni Xydex at ako naman ay sinusubo ang titi ni Zhayshin.
"Ahhhhh. Nancy napaka galing mo naman sa pagsubo." ungol ni Zhayshin habang hawak hawak niton ang ulo ko.
"Ahhhh. Hmmm. Ang sarap nyong dalawa. Parahong napakalaki ang parahong masarap." ungol ko na halos tumitirik na ang aking mga mata.
"Nancy gusto mo bang maranasan ang double stuff penetration?" walang buhay nitong tanong na halatang wala parin sa sarili nyang katinuan.
Bago paman ako makasagot at bigla nitong pinasok ang ari sa butas ng puwet ko.
"Ahhhhh... Ang sakit pero ang sarap. Ahhhhh shit napaka init ng titi mo sa loob ng pwetan ko." malakas kong ungol sa sakit at sarap na aking nararamdaman.
Si Zhayshin naman binaba ang kanyang katawan at pinasok ang kanyang tigas na tigas na titi saking hiyas na nagbigay ng kakaibang sarap.
"Ahhhh Yes, ang sarap. Ang dalawa nyong titi ang nagkikiskisan saking dalawang butas. Ahhhhhhh. Hmmmmm. Yeah. Hard and do faster." ungol ko sa bawat pag hataw ng mga ari nila sa dalawa kong butas.
"Ahhhh Yeah malapit na akong labasan." ungol ni Xydex at kasabay noon pagtakip ng kamay nya sa umuungol kong bungang habang pabilis ng pabilis ang pag hataw nya sakin.
"Ako din malapit na rin akong labasan ahhhhh ahhhhhh." ungol naman ni Zhayshin sabay lakumos sa mayayabong kong dibdib.
Maging ako ay parang lalabasan na sa pangalawang pagkakataon. Napakabilis ng paggalaw nilang dalawa na parang gusto nang bumigay ng katawan ko sa sobrang sarap.
"Ahhhhh. Ubaon nyo pa. Malapit na akong labasan. Ahhhhhh. Ahhhhhh.. hmmmmmm Yeahhh. Harder. Ohhhhhhhh Yes. Lalabas na. Ahhhhhhhhhhhhh!!!!." sigaw ko bilang hudyat na ako ay nilabasan at kasabay non ang mga maiinit na sperm na pumutok sa loob ng dalawa kong butas.
Napakasarap sa pakiramdam nang hinugot nila ang kanilang mga titi sa dalawa kong butas at dumaloy palabas ang kanilang mga tamod. Napahiga ako sa sahig sa sobrang pagod at napansin kong papalapit sakin si Zierra na halos nakalimutan ko nang nanonuod ito samin kanina pa.
"Masarap diba Nancy? Welcome to the group." sambit nito sabay halik sakin na biglang nakaramdam ako ng panibagong lakas na kanina ay pagod na pagod ang aking katawan.
"All of you, stand up and have some rest. Prepare your selves for the upcoming mission." sambit nito sabay ngisi ng malademonyong ngiti.
Sa pagngiti nya ay saglit kong nakitang ang dalawang pangil na ngipin at biglang naging pula ang kanyang mga pata. Nang makita ko iyon ay kasabay kong naramdaman ang napakalakas na aura na nanggaling sa kanya at kalaunan ay agad din naman.
Pagkatapus nyang magsalita ay nag-authomatic na yumoko ang aking ulo at napansin kong ganon rin ang ginawa ni Xydex at Zhayshi. Sa pag yuko namin ay kasabay noon ang pagbuka ng aming mga bibig at nag salita.
"Yes, my queen, we will follow everything what you say." sambit namin tatlo na nangbunga ng malademonyong pagtawa ng malakas ni Zierra.
BINABASA MO ANG
The Resurrection of Lilith
FantasyLilith is a succubus who uses psychological warfare to enslave men. She hunt her prey on emotionaly weak men and steals their souls through sexual activity. She uses the collected soul fragments to regain the power of Satan. Repeated sexual activity...