Nancy's POV
Kasalukuyang nagtutupi ako ng damit pantulog ni Ma'am Zierra at tapus ko naring ayusin ang higaan nya. Inilapag ko ang tinuping damit pantulog sa kama nya at lumabas na ng kwarto para bisitahin sila sa dinning room para asikasuhin ang mga platong huhugasin.
Habang pababa na ako patungong dinning room ay nakaramdam na ako ng kakaibang aura sa kinaruroonan nito sa loob. Habang papalapit ako ng palapalapit ay mastumitindi ang di maipaliwananag na aura na nararamdaman ko. Parang isa ito napaka-bangong prutas ng mansanas na hinahatak ka papalapit para kainin ito. Nang pumasok ako ay bigla akong nagulat sa akinh nakita.
"Ahhhhh! This is awesome! Your breasts is so warm, it was like a hot bread with a smooth feeling!" ungol ni Xydex sa sobrang sarap na sinabayan pa ng pag dila ni LiLith sa titi ni Xydex na nag bunga sa kanya ng pagliyad ng kanyang katawan.
Sa nakita ko ay bigla akong napahawak sa masilang bahagi ng aking katawan sa hindi malaman na dahilan. Ang katawan ko ay kusang nagrereact sa nakikita ng aking mga mata. Gumalaw ang mga daliri ko sa aking hiyas at naramdaman kong basa-basa na ito habang patuloy na pinapanood sila. Nilamas ko ang aking suso at habang ginagawa ko ito ay biglang nagsalita si Zierra.
"It looks like we have a visitor." sambit nito sabay ngiti sakin
Sa sinabi nya ay bigla akong nagulat. Alam kong abala sya sa ginagawa nya at nakatalikod pa sya sa kinaruroonan ko. Paano nya nalaman nanunood ako sa kanila? Pero bago paman ako makahanap ng sagot ay muling nagsalita si Zierra.
"Invite her and don't let her escape." dagdag na sabi ni Zierra sabay tingin kay Zhayshin.
Nang marinig kong sabihin ito ni Zierra ay pinilit kong pigilan ang sarili sa pag mamasterbate pero hindi sumusunod sa kagustuhan ng isip ko ang aking katawan at mas pinag-igihan pa ng mga daliri ko ang pag-galaw sa aking basang basang hiyas. Sa mga sandaling yong ay may humalik sa pagitan ng aking liig at balikat at kasabay pa noon ang paglamas ng mga kamay nito saking dibdib.
"Can I help you?" sambit sakin ni Zhayshin habang patuloy na nilalamas ang mayayabong kong dibdib.
"Hmmmmm..Yes." napaungol ako ng mahina dahil sa sarap ng ginagawa nya at sinagot ang tanong nya ng hindi na nagiisip.
Habang ginagawa ito ni Zhayshin, ay naalala ko ang kakaibang pangingilos at pananamit ni Ma'am Zierra bago paman sya pumunta dito sa dinning room. Napagtanto ko rin na yong amoy ng mansanas kanina ay isang uri ng drugs na nagdulot samin na gawin ang ganitong bagay. Patawad Ma'am Zierra, kahit alam kong mali ay dinadala ako ng sariling init ng aking katawan imbis na tulungan ka.
Gumapang ang isang kamay ni Zhayshin sa baba ng aking maid skirt. Pinitad nito ang panty ko pinasok ang kanyang dalawang daliri sa aking kweba na nagdulot sakin ng pagtirik ng aking mga mata.
"Ahhhhhhh. Ahhhhhh. Do it more Zhayshin." ungol ko.
"Do you like it?" tanong naman nito sakin na mas binilisan pa ang pag galaw ng kanyang mga daliri.
"Yes! Just like that!" sagot ko naman sa kanya.
Maya-maya ay lumapit sakin sina Xydex at Zierra sa kinaruroonan namin. Lumuhod sa harap ko si Xydex at inangat ang kanang binti ko at sinimulang kainin ang aking hiyas.
"N-No! If you do that, it gonna cause me squirt." ungol ko sa sobrang sarap.
"It's alright, your pussy taste so delicious. I like it's smell, it some kind of different." sagot naman ni Xydex.
"Ahhhhhh.. yeahhh.. Ahhhhh.. hmmmm. I'm going to squirt!" ungol ko kasabay ang pag ulan ng ihi ko sa mukha ni Xydex.
"Awesome! I like the way you squirt, it flashes over my face." sambit ni Xydex habang wala tigil sa pagkain sa hiyas ko.
Habang abala si Xydex at Zhayshin sa pagkain ng nag-iinit kong katawan, ay hinalikan naman ako ni Zierra. Napaka intense nanghalik nito at aminado akong napaka sarap ng maiinit nyang labi. Maya-maya ay bumitaw sya sa pagkakahalik, at nagsalita.
"It looks you're not a pure woman, I can still smell the manly aspect with in you." bungad sakin ni Zierra.
Nang marinig ko ito ay labis akong nagulat. Pano nya nalaman na transwoman ako. My whole body is wonderfully modified by the most expert sciencetist to made me became a look a like of a pure women.
"Do you mean she's a transwoman?" tanong naman ni Zhayshin hamang sinisipsip nito ang mayayabong kong dibdib.
"Yes, your right.' sagot naman ni Zierra.
"Now I know why I found her different, but she's still a women to my eyes. I like her sexy body and here clear and smooth skin. Her pussy smell so good and I'm enjoying it." pagpapaliwanag naman ni Xydex sabay tingin saking mga mata. Napaka blanko nito at mukha wala na rin sa katinuan.
"Yes your right, you're a very smart guy." sagot naman ni Zierra.
"I'm a detective, I can easily understand everything." sagot muli ni Xydex.
"I see, how about you?" tanong naman ni Zierra kay Zhayshin.
"I'm a businessmen, I owned a lot of companies here in the Philippines."sagot naman ni Zhayshin na halatang wala rin sa kanyang katinuan.
"It looks like the three of you are very useful fo my upcoming mission." sambit naman ni Zierra.
Sa sinabi nya ay napaisip ako kung anong mission ang sinasabi nya. Mukhang napakalalim ng kanyang mutibo bukod laman sa mga nangyayari samin ngayon at mas lalo pa ako napaisip sa mga kasunod nya pang sinabi.
"Specially this maid, since that her origin is a male, I can make her one of my slaves. Her rare existence seems to be very useful to lure more men." dagdag na sambi nito sabay ngiti at haplos saking mukha.
"Slaves?" pagtatakang tanong ko sa kanya sa dahilang hindi na nauuso sa panahon ngayon pagkakaroon ng mga alipin.
"It seems that you don't understand. I think you have the right to know everything before you become my slave. Hihihi" sambit nito.
"Anong ibig mong sabihin?" tanong ko na naghahangad ng kasagutan sa mga namuong tanong sa isip ko.
"This Mr. Detective and Mr. Businessmen is now under of my control. In short, they're my slaves. Do you also want to know how is it possible? It is because I'm a demon Queen and I have the power to manipulate all of you. Hihihi. Now, boys let's start the ritual for this maid. Hihihi"
"Yes, my queen, I'll do what ever you want!" sabay na sagot naman nina Xydex at Zhayshin.
BINABASA MO ANG
The Resurrection of Lilith
FantasíaLilith is a succubus who uses psychological warfare to enslave men. She hunt her prey on emotionaly weak men and steals their souls through sexual activity. She uses the collected soul fragments to regain the power of Satan. Repeated sexual activity...