lmao I'm not actually back

40 1 1
                                    

So I wrote this about 3 years ago....

Di talaga ako magaling na writer, honestly.

Lagi lang ako nagsisimula sa exposition ng kung anong story na maisip ko then I get stucked in the middle of writing kasi di ko pinaplano ng maayos ang mga sinusulat ko.

Bumabase lang ako sa emosyon na nararamdaman ko nang araw na yun at kung anong kilig gusto kong idagdag sa storya :/

So itong story na to, pati pa yung mga on hold, lahat yun di planado. I hate to admit it pero ganun lang siguro talaga ako.

Sobrang toxic na kpop fan ako ng mga panahon na yun, at eto yung naging paraan para mailabas ko yung pagiging toxic ko at di ako makapanakit.

Gumawa ako ng isang pantasya where I can live in kahit gaano katagal ko man gustuhin. Hindi ko binabase ang story sa kung anong plot ang pinlano ko sa simula but instead sa kung aling takbo ng storya ang magpapakilig saakin.

Hanggang sa magkanda leche leche na yung plot ng story ko, di ko na alam isusunod.

I was 13 when I made this, please understand. Writing is not actually my forte.

Di ko alam kung kaya ko pang i-revise tong story na to kasi maganda naman talaga plot niya, I just ruined it.

Anyhow, thankyou for 3k reads from this nonsense. Sobrang salamat sa lahat ng sumuporta at sa lahat ng bumasa.

From now on, I'll try to write again. But I'll just keep it in my drafts for now. Thankyou so much for your love and support.

Sorry, Xsend [BOO SEUNGKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon