CHAPTER-24

1.1K 42 2
                                    

Kaiylee's POV

      after 100 years na byahe jk. Huminto kami sa isang Hotel na pagmamay ari daw nila dwayne ang NV Hotel na ngayon ko lang nalaman? Feeling ko tuloy ang dami nyang tinatago hmmp ako nga wala na eh.

   "ARRAYYY!!?" daing ko. Pinitik lang naman ako ng magaling kong boyfriend tsk

    "bakit ka ba namimitik huh" tanong ko at saka pumasok na sa loob

    "are you hungry baby?" tanong nya at lumapit sakin

    "No I'm not mamaya napang siguro pagkatapos ko matulog maaga pa naman" sabi ko at humiga na sa kama.

     "alright baby" naramdaman ko nalang na may dumampi sa noo ko. At unti unti ay nakatulog na ako.

  Den's POV

Hinalikan ko sya sa noo tumayo na ako at nagpunta sa kusina para magluto. Ohh crpt that who is calling

   I went to my table to pick up my phone and answer  "What?"

   "Oh come on Den where are you I miss you so much"

   "fvck how did you find out my number!?" i said

    "Ouch sweeti it's hurt, hindi mo ba ako namiss?"

    "I tell you stop me because first of all we are done!" i said and i hang up.

    Shit' why did she come back. I went back to the kitchen to continue what I was doing.

   I will never leave you baby.

there is no food here. so I took a note and glued it to the table and then I left

  Kaiylee's POV

May narinig akong parang nag click umalis ba si dwayne? Bumangon ako at nilibot ang kwarto wala nga si dwayne. Ano yun? May nakita akong note at binasa ko ito

    "baby I'm just going to the market for our food I'll be right back I love you baby.

-the hondsome Hon

    napailing nalang ako dahil sa nakasulat di ko pala alam na may pagka hangin din pala tong si dwayne. Naiwan nya ata phone nya. Hmmp ano kaya gagawin ko dito.

  Naalarma ako ng may tumutunog teka di ko naman ringtone iyon. Hinanap ko kung nasaan nasa table lang pala sasagutin ko ba o hinde?
Wala naman masama diba.so i answer

     Hinayaan ko muna sya ang unang sumagot. Nakaramdam ako ng inis ng magsalita ito

    "heyy sweeti plss where are you"
Bigla akong nainis at talagang hindi pa sya titigil >__< nagkausap kaya sila ni dwayne?.

    "hello please come back I love you"sagot uli ng babaeng kausap ko. Wala na kong ginawa kundi patayin at pagbabaan sya ng phone ayokong pag aksaya ng panahon ang babaeng yun.
Bumalik na ako sa kama at naalala ko nanaman ang pinag-usapan namin nuon ni alice tungkol sa babaeng yun.

   Flashback:

Maaga akong umuwi dahil may kailangan akong tanungin kay alice.
At nadatnan ko syang kumakain sa lamesa di na ako nagpatumpig tumpig pa at agad ko na syang tinanong

    "alice diba since dito ka nag-aral nuon at mas kilala mo naman si dwayne diba"

tanong ko tumingin sya sakin at nagsalita

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon