Palawan -2
"Kaiylee's POV
Nakapagpahinga na kami at wala dito si dwayne dahil mag lalakad lakad daw sya. Gusto pa nya ako isama sinabi ko nalang na may gagawin pa ako. Ngayon sinuot ko na ang swimwear ko at pinatungan ko ito ng black na pangtakip ko. Pagkatapos ko mag bihis ay tinungo ko kung san ang kwarto ni alice at kinatok.
Napataas naman ang kilay nya at tiningnan ako mula baba hangang ulo.problema neto? Pinasadahan ko rin sya ng tingin at wow naka pink swimsuit sya at may nakapatong na white tinali ko iyon at tiningnan sya.
"GRABEE KA ZEY ZEY PATINGIN NAMANNN!!!" loko loko talaga. Ang ingay nanaman.
"mamaya na okay. Ngayon papasukin mo ako at dyan muna ko excuse!"atsaka pumasok na ako sa loob. Pshh bakit kase walang salamin ang room namin ni dwayne. Teka bakit wala yata si tyler?
"asqn si tyler mo?" pumunta sya sa bintana at sinundan ko. Mukamg eto nga ang sagot sa tanong ko. Napangiwi ako kila dwayne at tyler. Si tyler na nag se sexy dance.fft hot siguro naghahanda to para sa born fire hahah. habang si dwayne naman ay nakaupo sa buhangin at tinatanaw ang malayo.. Sinulyapan ko naman si alice na nagsusuklay habang nakatingin kay tyler. Inlove na talaga tong bestfriend ko bagay na bagay silaa. Hinila ako ni alice palabas
"tara bumaba na tayo. Malamang susunod na silang lahat!" nagpatangay na lang ako sa hila ni alice wala na kong magagawa. Medyo nahihiy Kasi akO kay dwayne. Bakit ganun lagi nalang bumibilis ng tibok ng puso ko may sakit na kaya ako sa puso.
Si alice ay tumakbo na papunta kay alice. At ako naman ay umupo sa tabi ni dwayne at pinatong ko ang ulo ko sa balikat nya. Inakbayan naman nya ako. "baby kung aalis ako anong gagawin mo?" woaahh nagtatagalog na sya. Hmmp nagtatagalog naman pala ang arte eh paenglish english pa.
"woaah nagtatagalog ka niceee!!" nginitian ko sya. "baby answer me" biglang nawala ang ngiti ko ewan ko pero para nanaman akong kinabahan, natatakot?. ayoko sya umalis o mawala, mas lalong ayoko ng aalis sya ng walang paalam, pag nangyari yun hindi kakayanin.
"dwayne hindi ka naman aalis diba nangako ka nga eh diba" bumaling uli ang tingin nya sa malayo ganun din ako. Para akong nawalan ng gana. Dahil di sya sumagot ibig sabihin lang nun ay may posibilidad na aalis sya o iiwan nya ako. Pero papayag naman ako kung magpapaalam sya...
"wag mo ng isipin baby" tumayo na sya kaya tumayo narin ako nandito na ang lahat at ngayon ko lang ata napansin na lahat ng lalaki ay naka topless lang Oh gash. Tiningnan ko si dwayne at ngayon ay hinubad na nya ang sando nya, O_O 6 pack abs pakiramdam ko namumula nanaman ako kaya lumayo na ako sa kanya at tumakbo papunta kila shanna,venice at ate nash.
"hello zoeeyy"-venice
"uy ang se sexy nyo naman" i said. Dahil naka swimsuit na agad sila maliban kay ate nash na kagaya ko nakatakip pa sya."nako ikaw nga yun eh"sabi naman ni shanna at nagsalita si ate nashh"KYAAHH! thank you but you more than sexy to all your a model right my sister in-law!!!" napatawa nalang ako sa reaction ni aye nash dahil napaka masayahin sya.
Umupo kaming apat sa may kubo kubo "alam nyo ba may kwento ako sa inyoo" pauna ni shanna"ano yun ate shan. Gora share your story para di tayo maboring" sambit naman ni ate nash.
"eto na nga nakita ko kahapon si venice at si Xander! naguusap sila at ang sweet kwento mo namann!! Venice" binaling namin ang atensyon kay venice na nag ba blush ang cute!
"yieee talaga ate venicee yun ba yung gwapoo na nakapamaywang" sabay turo ni ate nash kay xander na naka topless at nakapamaywang. Hahahah ang ga gwapo nga naman. Halos lahat naman.
Tumango naman si venice "uhm ah kase niyaya nya akong mag dinner sa labas at sabi nya tawagin nalang naming d-date at first time nya daw ginawa at sobrang bait nya " kwento ni venice.naalala ko nanaman si xander? Bumait ata ibig bang sabihin nun ay di na sya traydor makausap nga sya.
"OMOO mabait ba si xander" tanong sa akin ni shanna"oo naman malambing talaga iyon at sa tingin ko ikaw palang ang dinate nyang babae!" sabi ko.
Nagsalita naman si venice"nako naman pumunta naman tayo kay shanna oh kumusta ex mo?" tanong naman ni venice kay shanna
"weyt what ex mo yung kahawak mo kagabi!!? What his name again" gulat na sambit ni ate nash
Ako na ang sumagot.pero weyt sila na kaya ulit! "si kuya mobi"
"gashh! Yung kamuka ni sister in-law ohh he's handsome too!" sabi ulit ni ate nash na tuwang tuwa.
"oo si mobi kwento mo naman bakit ba kase kayo ng hiwalay nuon eh bagay na bagay kayo duhh" sambit naman ni venice
"kasi umalis kasi ako nun diba that time zoey pumunta ako ng korea at dun ko nakilala si venice at zoey." napabugtong hininga sya"my fault kasi iniwan ko sya ng walang paalam. Ayaw ko kasing sabihin dahil baka di ko mapigilan umalis. At kailangan ko kasing lumipad ng korea dahil dun nila ako pinaaral ni mom and now kami na ulit I'll explain to him"
"WHATT! OMOO I'M HAPPY FOR YOU" -Ate nash
"me too" sabay sabi namin venice at ngumiti.
"NALILIGO NA SILA COME ON GUYZZ LETS SHOW YOUR ALL SEXIEST" napalingon kami sa dako ni alice na sumigaw. Nagsitanguan naman kami at hinubad na namin ni ate nash ang takip
"woooow!!! Perfect boddyyy!!!"sabay sabay na sabi nila sa harap ko. Napailing nalang ako at napatawa. Eh sila rin kaya ang se sexy naiilang nga ako eh. Nagsimula na kaming maglakad ako sa gitna at ate nash sa tabi ko.
"WOAHHH F*VCKING HOT!/ SHIT BURN/ IS THAT ZOEY!" napintig ang tenga namin sa narinig. Si yohan, clyde at Cj ang sumigaw nyan. Napadako naman ang tingin namin kila kriss, dave, dane, at tyler, dwayne. habang naglalakad kami, animoy mga tuod at nakatulala sa amin at nakangnga srsly? Di pa ba sila nasanay nung nag swimming kami sa mansyon. bigla tuloy ako namula sa kahihiyan...
Di namin sila pinansin dahil sabay sabay kaming lumusong at nagpaunahan sa paglangoy. Grabee nakaka enjoy yung ganito. At huminto na kami. Ang layo na pala namin at si dwayne naman ay lumalangoy na papunta sa amin.
"baby are you tired come" at tinuro ni dwayne ang likod nya it means sasakay ako sa likod nya?! umiling iling ako dahil nahihiya ako nandito kaya mga kaibigan ko. Si ate nash at sila venice ay parang mga baliw na nagyayakapan sa kilig at si ate nash ay pinipisikan kami ng tubig
"KYAAAHHH!! OPPA ANAKAN MO NA KASI!!" O_O"SOON" bigla akong namula niyuko ko nalang ang muka ko at lumangoy na pabalik. Arghhh sa lahat ba naman kasing sasabihin anakan pa >__<.may humawak ng kamay ko. Si dwayne at sabay na kami ngayon lumalangoy sinulyapan ko ang mga kaibigan ko ay nakasunod narin sa amin.
Pagtungtong namin sa buhangin napadako naman tingin ko kay alice at tyler na nag susubuan ng barbeque how sweet fftt. May binigay naman sa akin si dwayne t-shirt white.
"ano gagawin ko dito?" bat may damit. Susuotin ko ba?
"try to eat baby" ngisi nya. Kainis toh. Inirapan ko sya atsaka sinuot ang damit na binigay nya. ang laki! Hangang tuhod yung totoo?.
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Romancepaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...