CHAPTER-27

1K 47 2
                                    

    Kaiylee's POV 

    Wusshhhh! Sa wakaas! Natangal ren. Ang hapdi pa naman oh binalik ko na ulit sa kabinet ng may nakita akong nahulog ano yun? hugis logo na parang sinasabit sa damit. Pinulot ko iyon at tiningnan ng mabuti.

O_O angel gang?! WHAT!! matagal na toh ha di na kami nakikipaglaban!  Babalik ba ako sa pagiging gangs? Err anong paki ko eh atleast marunong akong dumepensa kapag may kalaban syempre pinaghandaan ko ito bago ko i spy o makilala si dwayne. Para di naman ako pabigat. Weyt so ibig sabihin si..

    Agad akong pumunta sa kwarto ni kuya ace at buti ay wala naman sya hinanap ko sa mga kabinet ang logo pin at di nga ako nagkakamali may logo itong red at nakatatak na
Death king gang?  What!! Akala ko kila dwayne ang malakas. Errr
Nevermind ano bang paki ko dito sa mga gangster porket kasama ako eh may paki na ako sa kanila gusto ko lang na matutong makipaglaban at maprotektahan ang pamilya ko. Yun lang yon. Psh.

    Bumalik na ako sa kwarto ko at humiga maya maya ay may nag ring alam kong si dwayne yan.

   "dwayne?"

"hahahaha nothing how are you baby" ay wow di maka get over lakas ng tama eh. 

   "tsk I'm fine er" 

"okay baby good and take care. I love you"

  "youbtoo bye i love you" sabi ko may pahabol pa sya

  "pupuntahan kita mamaya okay i fetch you in 8pm" huh bakit ano naman yun? Magtatanong pa sana ako kaso wala na pala nakapatay na. Nagpatugtog nalang ako asan kaya sila kuya bakit ako nanaman mag isa dito ang boring naman eh.

  ***

   Er nakatulog nanaman pala ako. Pagtayo ko ay ang pagbukas ng pinto si kuya mobi pala.

    "Kuya?" nakatingin lang sya na parang may gustong ipaalala sa akin.
Ano bayan ayaw nalang sabihin eh

  
  "KUYA NAMAN ANO BAYUN?" tanong ko

    "lil sis anong oras na?" huh napatingin ako sa orasan 7:45pm

   "7pm kuya bakit?" ano meron sa oras?.

     "magbihis ka na did you not remember den fetch you at 8pm," ay oo nga pala huhu buti nalang nagising ako tanga mo zoey  

    "okay kuya" at agad naman nyang sinarado ang pinto. Ako naman ay nagpunta sa closet eh? Ano naman susuotin ko dress o jeans?. Okay dress  nalang na stripe black & white at flat shoes bumagay naman sakin.

    Bumaba na ako at sakto may bumusina sa labas. Paniguradong si dwayne yun sya lang naman may kotche na bubusina pag pupunta dito or aalia na. Kaya tumakbo na ako palabas

    "bye kuyaa!" pahabol ko kumaway naman si kuya.

    "WOW FERRARI?!" wow ganda red pinagbuksan ako ni dwayne at sumakay na ako ganun din sya.

    "saan tayo pupunta?" tanong ko

    "secret" hmmp ang daya may pa secret secret pang nalalaman eh ayaw pa sabihin.

    "anong ginagawa natin dito? Ang dilim baka may mga mababangis na hayop dyan eh" tanong ko. Dito kami huminto eh wala namang katao tao tapos sobrang dilim tapos ang hahaba pa ng mga damo, as in wala akong makita miski nga yata si dwayne eh tatapikin ko sana kaso halaa asan na yun

    "DWAYNE DWAYNE! ASAN KA " baka trip nanaman to ah bigla ba daw akong iwan. Di ko alam pero may naririnig akong nag i strum ng gitara. San yun? Wala namang daanan eh puro damo, naglakad lang ako deretso hinawi ko yung mga damo at puro patag nga kala ko puro damo sa harap lang pala!.

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon