CHAPTER-37

797 37 5
                                    

Ek-Enchanted Kingdom

Kaiylee's POV

Tok tok tok~

"PASOK!" pagkabukas ng pinto iniluwa nito si kuya mobi at lumapit sakin

"Oh kuya? Bakit ka nandito"
Tanong ko

Nagpout naman sya, iww kadire err"ouchh lil sis kakarating ko lang pinapalayas mo na agad ako bad lil sis ko hmmp" nakanguso nyang sabi,pshh the heck! Di bagay ngumuso sa kanya muka syang pato ghad ano bayan.

"Hoy lil sis alam ko na yang iniisip mo, iniisip mo I'm duck" tumpak buti alam mo, dahan dahan akong tumango. Sinamaan naman nya ako ng tingin, inirapan ko nga.

"nakuu lil sis ko kailan ka pa natutunong mang irap sa gwapo mong brother!" hay naku kuya ang daming sat sat eh ano ba pinunta nya dito.

"Kuya oo na gwapo kana, at ano bamg ipinunta mo dito?" tanong ko, at bigla naman syang napaayos ng tayo

"AHH oo nga pala lil sis ko, magbihis kana dahil may lakad kayo ni Master Den, no questions okay byeee lil sis ko" (wink) pshh ano nanaman pinaplano nila, san ba kami pupunta saka hapon na kaya tapos ngayon pa kami aalis?. Hmmp bahala na nga makabihis na..

Nakasuot ako ngayon ng pink floral dress na di tali lang sa likod at hangang tuhod at flat shoes na terno sa kulay ng suot ko, dahil ayokong sumakit ang paa ko kapag nag hills ako. At nag ayos ako ng kunting blush powder at slight lipstick at inilugay ko ang buhok ko at kinulot sa dulo, teka nga nagpapaganda ba ako? Syempre hinde noh bakit naman ako magpapaganda aisshh, makababa na nga, eh asan ba sila? Wala naman sila dito, kaya lumabas nalang ako ng gate at nadatnan ko lang naman na si dwayne ay nakasandal sa lamborghini nyang sasakyan at naka cross arm.

Sheezz ano bang nangyayari bat ako natulala. Argghh nakasuot sya ng polo blue long sleve pero nakatupi iyon hangang siko. At yung nakabukas ang tatlong botones nya, sheezz anong nangyayari bat ganyan kasi sya pumorma cool >__<

"baby? I know I'm Hot hope in baby" okay na sana eh panira! Sumakay na ako sa pasenger seat at ganon din sya at saka pinaandar na nya, magtatanong sana ako kaso alam ko naman di nya sasagutin para saan pa diba?

"baby" tumingin ako kay dwayne

"hmm?"

"let's go to the mansion first, I'll introduce you to something"

"hmm okay hub" tumango ako at binaling uli ang tingin sa bintana.

***

"baby wake up, we are here" may tumapik sa akin at napagising ako, nakatulog pala ako, bumaba na ako papasok na sana ako sa mansyon ni dwayne ng hawakan nya ang kamay ko at naglakad uli,

"I'M HERE!" sigaw ni dwayne, at maya lang ay may isang babaeng bumaba, ang ganda naman nya kamukang kamuka nya si dwayne bakit parang ngayon ko lang sya nakita

"OEMGEEE MY SISTER IN-LAW KYAHHHH!!" tuwang tuwa nyang sabi or sigaw? At bigla na lang akong niyakap, I can't breath..

"noona! Stop she can't breath can't you see?" sabi ni dwaynw kaya napabitaw si.. Ahm yung babae kapatid nya?

"err oppa! Your still grr rugged and O-A, oemgeee your very beautiful and so cute!!!" sagot nya habang natalon talon syang nakahawak sa dalawa kong kamay,

"ah eh kayo nga po iyon eh" nahihiya kong sabi,

"Naahhh you're more beautiful" ngiti nyang sinabi,

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon