FlashbackPast- kai & Earl, Cj
"kuya punta tayo Ek pleashhh!" i said to my kuya ace with matching pout."okay okay princess but 1 condition wag kang lalayo ha" tumango tango ako at sumakay na kami sa kotse ni kuya ace
Namangha ako sa ganda ng ek ang ganda pala dit ang daming ridesss. Bigla akong tumakbo papasok di ko alam parang may binabayaran sila sa pinto non but i pass. Lumusot nalang ako. Ang gand*__* tumakbo lang ako ng tumakbo hangang sa may nabungo akong batang lalaki na kaedad ko lang.
"sorry po bata" sabi ko sa bata at humarap sya sakin omo ang gwapo gwapo gwapo gwapo nya! May lalaki palang gwapo. Ay siguro babaero toh? Di naman siguro noh ajijijiji.
"ah I'm sorry" aalis na sana sya kaso hinila ko yung braso nya. Wala na akong pake kung magalit sya bleh!
"uhm what" ajiji ang cute nyo oh halaa mayaya ko nga sya
"ahm bata samahan mo naman ako nawawala kasi ako eh" i said with maching puppy eyes sana gumana hehehhe dali na bataa!
"ok I'll join you. let's buy popcorn then let's ride the peris wheel" napa wow ako talaga! Di nya nagalit ganon yehey. Hinawakan nya ako sa kamay at hinila nya ako sa bilihan ng popcorn bumili kami buti nalang may pera ako. Ibabayad ko na sana. Pero pinigilan nya ako
"Don't I will pay for that popcorn for you" O_O woww ang gentle ma nya hihihi at ang galing nya mag english! Hmp di pa ako medyo magaling sa english eh.hinila na nya ako sa may parang bilihan ng mga remembrance wow ganda!!!
Kumuha sya at ako rin pinili ko iyong kwintas na nakalawit na half heart. At ang ganda nya.
Sya din ay pumili pero di ko nakita hmmp at binayaran na nya iyon at pagkatapos ay pumunta naman kami sa peris wheel at sumakay.
" uyy bata ang gwapo mo po anong pangalan mo" tanong ko nakangiti lang sya ang gwapo gwapo nya talaga lalo na pag may dimple
"pinagnanasaan mo na yata ako little girl" tumawa sya. Hala anong pinagnanasaan?
"okay I'm Earl,10yr/old how about you cute little girl" tanong nya at ngumiti sya. Parang ang likod nya noh hehhehe ang cute.
"ako naman si Kai! 9 na ako." ngumiti ako ng matamis. Tumabi sya sakin at may isinuot sya saakin tiningnan ko ito woww half heart den. Pumalakpak ako at tumingin sa kanya
"ako naman talikod ka earl" tumalikod naman sya at sinuot ko naman ang kwintas na pinili ko rin sa kanya. Pagkatapos ko isuot humarap na ulit sya ngumiti sya. At tumingin sakin kinuha naman nya ang half heart ng kwintas ko at pinagdikit iyon at naging buong heart ito ang galing dahil magnet pala ang hati nun kay dumidikit.
"ayaw kitang maging friend Kai. I want you to be my husband kapag malaki na tayo" nagulat ako sa sinabi nya
"ikaw din hahanapin kita ah"
"I promise hahanapin kita paglaki natin" napangiti ako. Hahanapin kita earl "ikaw ang forever ko kai" dagdag nya napatawa nalang ako.
"ikaw ang forever ko earl"
Ng matapos ang pagikot ng peris wheel ay bumaba na kami. May biglang lumapit na magandang babae at gwapong lalaki na matangkad. Mga magulang ata nya ito mana sa kanila
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Roman d'amourpaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...