P-3 truth or dareKaiylee's POV
"leys go baby lets go to the shop" hinila nya ang kamay ko dun ko lang napagtanto na may bangka na pala dito. Sumakay na ako at sumunod naman si dwayne. Nakita ko naman ang lahat ay may nauna ng bangka. I miss thiss palawan pagdating ko duon bibili ako ng soubiner^___^May yumakap naman sa bewang ko at hinalikan ako sa chicks. Psh umaandar nanaman pag kasweet neto
"do you know my dream to come here to palawan with my beloved baby" panimula nya. Masaya ako masaya akong nakasama ko si dwayne di ko akalain isang tulad nya ang magkakagusto sa akin. "talaga? may dinala ka na ba dito like someone special?" i asked. napabugtong hininga nalang ako ng maalala ko nanaman sya, bakit ba sya laging pumapasok sa isip ko? Matagal na syang wala di nya tinupad ang pangako nya para san pa?
"yes there were times when we were young with my cousin" he said
"pero asan na sila?" i asked again. Diba di sana sinama nya nalang dito
" I do not know where they are. they left me and until now I have not seen them" he said with a sad tone his voice, halatang nalungkot sya.
"S-sorry" yun lang ang tanging nasabi ko. Dapat pala di ko nalang tinanong iyon
"No baby it's okay. for now we enjoy being together" he said with a sweet voice.napangiti ako yeah tama sya dapat ienjoy nalang namin ito habang nandito kami sa palawan buti nalang at 3 weeks pa kami mag i stay dito heheh dapat lang noh. Sino ba nagpauso nito si kuya mobi kaya. Ow speaking of kuya.. Kuya ace i miss him so much I hope someday he forgive me and accept as a sister again....
"taraa hub!!" sabay turo ko sa shop na bilihan ng souviner
Pumasok ako. At tiningnan ko ang mga tinda duon may mga t-shirt at may mga sing sing iba iba. May flash sa memmories ko itong sing sing napabugtong hininga nalang ako di ko na lang inintindi yan."hub buy that couple shirt green with YOU & ME" turo ko sa nakasabit na couple shirt but pagharap ko para silipin si dwayne napaawang bibig ko dahil hawak hawak na nya ang couple shirt na dalaw binigay nya sakin ang isa at sakanya ang malaki bale sa akin ang ME. woowww ang gandaa. Nagpunta ako ng restroom at sinuot ko nilagay ko naman sa lalagyan ang t-shirt ni dwayne. Lumabas na ako at pumunta sa pwesto ni dwayne.
"Dali na hub picture tayoo for souviner natenn!!" ^__^ kinuha naman nya ang cellphone nya. Teka
O.o"weyttt!" pigil ko. Tapos ay hinablot ko ang cellphone nya at tiningnan ng maagi. "THE HECK THIS IS WATERPROOF??!"
"Yes baby i buy that for you" what?!
"huh ano?" di ko nagets eh
" is that yours baby" akin? Binuksan ko. Eh? kami ni dwayne ang wallpaper dito.
"eh may cellphone naman na ako ayoko!" kumunot naman noo ni dwayne at saka ito umiling
"No baby thats your come lets shot together" okay sinet ko na ang camera for selfie 1shot is naka akbay sa akin si dwayne at nakabelat naman ako. Pangalawang kuha ay hinalikan naman ako ni dwayne sa chicks at ngumiti lang ako sa camera, at last ang pangatlo ay nagpout kami hehhe, at saka ko tiningnan isa isa. Syempre ipapadevelope ko toh no!. Nakaakbay naman sakin si dwayne.
"Ouy mga pre! Hello Zowe! Woww ahh couple kaingit!" biglang pag sulpot ni Yohan ferrer fftt nag pout pa nga! Hahahaha cute.
"Lets go to cottage" tinanguan ko lang si yohan at sumunod naman kami na nasa likod ni yohan. Tinangal ni dwayne ang pagkakaabay nya sa akin at kinuha ang kamay ko.malayo palang tanaw ko na ang lahat ng mga kasama namin at kaibigan.
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Romancepaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...