Palawan
Kaiylee's POV
naalipungatan ako sa yugyug sakin ni alice sa akin. Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko.
"Good morning zey zey!!. Grabe ang ginawa nyo kagabi nakakatouch ah!. By the way maghanda ka na at para bumaba hinihintay ka ni xandra at maya maya ay aalis narin tayo, gotta go!!!" tumango at.ngumiti ako at saka sya lumabas
naalala ko ang pangyayari kagabi. Ang sarap sa feeling di ko akalain magagawa ko iyon
Flashback:
Kinarga ni xander si xandra at dahan dahang lumapit sa akin. At sila dwayne at ang mga kasama nito ay animong na shocks din sa pangyayari.
"uhmm z-zoey shit its so gay damn!" natawa pa ako ng bahagya. "zoey I want to say thank you. Salamat dahil nahangkan ko na ulit ang matagal ko ng nawawalang kapatid I Owe my life to you" ngumiti sya mas lumapit pa sya sa akin at may ibinulong sya sa tenga ko.
"I'm sorry zoey, I promise from now on I protect you no matter what" medyo nagulat pa ako sa sinabi nya, parang nag eecho sa isip ko ang sinabi nya. Nakakagaan ng loob. Ngumiti ako"thank you xander" tumango sya at binaling nya naman si xandra na nakangiti parin at hinalikan nya ito sa noo at umakyat na sila sa taas lumingon ito sa sakin at nag wink, napailing nalang ako marunong pala iyon mag wink?!. Fft
Naramdaman ko namang may humapit sa bewang ko iyon ay si dwayne. "I can't believe it. you are the key for them to be together again" nginitian ko sya,he kiss my forehead. And he whispered"I love you My Baby" pshh gabi na eh kanina ka paa"hmmp I love you too hub" i said at nag evil smirk sya, oh ano nanaman iniisip nito? I give him look 'what?'
"lets go to the room lets make a baby together" O_O the heck, pinalo ko sya sa braso at lumayas "ouch baby its hurt!" di ko sya pinansin at umakyat na pero narinig ko pang nagsalita si kuya mobi
"Your blushing lil sis, how cute" hmmp arghhh muka kong timang dito ang pula ng muka sheezz err si dwayns kasi! makatulog na nga!!"
End of flashback:
Err naalala ko nanaman kagabi. Tumayo na ako at Pumunta na ng banyo at naligo, have a happy day nanaman ngayon makakapunta na ulit ako sa palawan, at mas masaya dahil lahat ng mga kaibigan ko ay kasama ko. I enjoy this all week of palawan.
Pagkatapos kong maligo ay lumabas na ako ng banyo at nagsuot na ako ng t-shirt light blue na may heart shape na tatak sa gitna, at jeans, at white shoes, tinali ko na rin ang buhok ko pagkatapos ay kumuha ako ng bag at nilagay ang mga kailangang dalhin at nagdala na rin ako ng pang beach ko. Tapos ko ng gawin lahat bumaba na ako at nandon na nga sila sa baba reading ready na, pero asan kaya si dwayne bakit di ko nakita.
"HELLO ZOEYY GOODMORNING 4:AM PALANG" bati ni tyler
"Hm good morning sa inyo" pabalik kong bati.
"Good morning zoey ganda mo talaga!" si yohan at kriss na sabay pang binangit, pshh mga bolero talaga. Ngumiti lang ako at tumango
"Magandang umaga sayo My/kai"sabay naman na bati sakin nila clyde at cj,mukang close na close talaga sila.
"Hello babees good morning" napailing nalang ako sa medyo may pagkakulit na bati ni dane at si dave naman ay nakaupo at nakacross arm na nakapikit ang mga mata, cool'
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Romancepaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...