Kaiylee's POV"Sheez i hate my dream" di ko alam na may tumulo pala sa mata ko. Napabuga nalang ako at pinunasan ang maliit na tubig na nasa mata ko.
'bakit mo ba ako ginugulo earl. May pahiwatig ka ba o ano?'
Miss ko na sya. Miss na miss asan na ba kasi sya nangako naman ako na babalik. Pero di ko naman alam kung saan ko sya makikita eh wala na sya sa dati nyang tinitirhan at di nya rin ako mapupuntahan sa mansyon namin dahil di pa sya nakakapunta sa amin. Nag buntong hininga ako. Hayyss wag mo na alahanin yan zoey.
Tokk tok
"Good morning baby how's your sleep?" imbis na sagutin ko si dwayne na kakapasok lang dali dali akong tumakbo papuntang cr para maghilamos at nag toothbrush. Syempre nakakahiya aishh tapos sya ang gwapo- errr nevermind.
Pagkatapos ko lumabas na ako sa Cr sinalubong agad ako ni dwayne sa pinto.."ano ba naman huwag ka nga mangulat wala pang undas!" sinamaan ko sya ng tingin habang sya ay nakangiti parin, pinagtitripan ba ako nitong lalaking toh!?.
"tabi nga aishh" tinatabig ko sya kaso ang tigas nya arghh ano ba sya bato? Di ko rin sya matingnan sa mata dahil naiilang ako aisshh
"Baby" malambing nyang sabi
"A-ano?"
"lets go let's take a bath together" nakangisi nyang sabi. Wth ano daw. Agad akong napatingin sa kanya na nanlaki ang mata ko. Siraulo talaga!
"arrghhh wag mo ako simulan anong bath bath together ka dyan bata pa ako di pa tayo kasal!" dali dali ko syang tinabig at at tatakbo sana kaso bigla nya akong binuhat, dwaynee!! di pwede tohh!
"argghh let me go! Dwayne" pagpupumiglas ko pero huli na dahil nilapag nya ako sa banyo at binuksan ang shower, howlee cupcake anong pumasok sa utak ni dwayne bat nagkaganyan TT__TT. Pagtalikod ko bigla nalang bumungad sa akin ang.. Ang ang malapandesal Hot,shiz!ano yan!. Arghh pinagnanasaan ko na ba sya?. Para akong tuod dito dahip sa sobrang lapit ng muka ni dwayne.
"your Hot baby, your wet" a-ano daw hot? W-wet anong wet! Parang iba yata nasa isip ko. Arghhhh
"ano b-mmm--"di ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla nya ako sungaban ng halik, wala na akong magawa I respond. He moan, he kiss me sweet hard,
*****
"oh lil sis, bro bakit ang tagal nyo ata" tanong saamin ni kuya pagkababa namin. Pakiramdam ko tumaas lahat ng dugo ko sa muka ko. Arggh.
"ahh kuya kas--" agad na pinutol ni xander ang sasabihin ko. Na lalong ikinapula ng muka ko. >__<
"MERON NA BA KAILAN KA MANGANGANAK ZOEY" arghhh ano bang pinagsasabi nito. Agad na binato ng tinidor si xander na agad naman nya itong nasalo. At tawa lang ng tawa si xander. Napailing nalang ako sa kanilang dalawa.
"siraulo ka xander, di pa pwedeng mabuntis si lil sis ko. At ikaw gumamit ka ng condom" the hell! Sabay baling nya kay dwayne. Eto namang lalaking toh ay nakangisi pa. Arghh di ko na talaga kaya kaya naglakad na ako palabas at tumakbo para di nya ako mahabol. Gusto ko muna mapag isa. Aishhh muka akong walang maihaharap kay dwayne sa sobrang pula ng muka ko kainiss!! >__<, ang ganda talaga ng dagat dito mahangin presko ang sarap sa pakiramdam
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Romancepaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...