CHAPTER-38

828 37 4
                                    

    EK enchanted kingdom 2

        Kaiylee's POV

  "be ready baby and i count of 3" dwayne said at nagsimula syang magbilang.

    "2"

  "1" 

    "Woww FIREWORKSSS!!!" manghang sabi ko. Kumislap ang madilim na langit at makukulay na fireworks at may isang fireworks ang naagaw ng tensyon ko ay ang pagputok nito na heart shapee at red. Wow ang gandaa plinano ba ito ni dwayne how am I lucky girl. I have dwayne I have family, brother, friends sana.. Sana di na lang matapos ito sana palagi nalang kaming masaya. Sana walang sagabal. Napaisip ako na malapit na pala ang debut ko I'm so ecxited. And the last 18 roses ay si dwayne... Pagkatapos ng 18 ay pwede na akong ikasal dahil plano na rin iyon. At ganuon din sila tyler at alice,


      Nakangiti kong pinagmasdan ang kalangitan na nagbibigay liwanag. Fireworks. Ng matapos ito. Ay  hinila nanaman ako ni dwayne di ko alam kung saan kami pupunta.

      Isang di kalakihang bahay na kasya naman sa amin ni dwayne. Pumasok kami at ang ganda ng loob kahit simple dahil kulay black & white at may mga mamahaling gamit at mga pan display like vase at napadako ang tingin ko sa malaking frame at iyon ang picture ko at picture ni dwayne na kumakanta sa araw mismo ng pageant. Aishhh iiyak nanaman ba ako. Kanya ba itong bahay. Napadako naman ang tingin ko kay dwayne na nakangiti sakin.

       "this is your another house?" i asked. Lumapit sya sakin at hinapit nya ang bewang ko at ang ulo nya ay siniksik nya sa leeg ko.  Chansing ba tawag dito? Ehh

      "Yes baby everything you see here is our" bulong nya tumango naman ako

     " Did you like it? Baby" humarap ako sa kanya at ngumiti, hinalikan ko sya sa labi smack lang.

   Tumango ako "I love it all dwayne Thank you. And I love you hub" i said

     "I f*cking love you baby Damn I'm crazy for you" the heck!! Bakit may kasamang mura!? Kapag ba magsasabi ng i love you kailangan may mura na kasama!?

      "dwayne malapit na ang debut ko are you going right"  i said niyakap nya ako

     "ofcourse baby I'm going to your debut no matter what" nakayakap paring sabi ni dwayne..

    "your not leaving right again?" tanong ko uli dahil hindi sya nakasagot kanina i dont know kung bakit.

     "yes baby I'll stay by your side okay" tumango ako

     "lets eat baby I know your hungry" sabi nya sa akin at sabay hinalikan ang noo ko.

     Papunta na sana ako sa table namin ng hawakan nya ang braso ko.
"I forgot this" may isinuot sya sakin na bracelet. Heart shape iyon at naka incrave na zoey at may maliliit ma diamon sa pagitan na iyon. Beautiful i love that hayys naalala ko nanaman ang binigay ko na bracelet kay earl.napabugtong hininga ako. Dapat di ko sya iniisip lalot kasama ko si dwayne I feel like Traitor. Masyado ko lang namiss ang mga ala ala ko nuon dito sa Ek kasama sila Cj at earl...

***

      
     Pagkatapos naming kumain ay nagpasya si dwayne na pumunta ng rooftop dahil mag i star gazing daw kami at tuwang tuwa ako nung sinabi nya iyon dahil dahil..

     'paglaki natin kai i promise na mag i star gazing tayo at tabi tayo matutulog'

    The heckk No! Arggh umalis ka na sa isipan ko earl bakit ba ngayon ka nangugulo sa isipan ko puro nalang earl earl!!  May dwayne na ako di na kita kailangan but... Arghh i feel guilt..

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon