SORRY PO SA MGA NABITIN AT SORRY SA MGA WRONG TYPO.. AT THANK YOU PO SA MGA NAGBABASA NG STORING ITO. WE LOVE YOU :D
Dedicate to: LarreTonog
____________________________________
Kaiylee's POV
"ATEE! MAMIMISS KO PO KAYOO BALIK PO KAYOO" sabi ni alex na nakayakap silang lahat sakin. Dahil uuwi na kasi ako. Nginitian ko naman sila
"oo naman noh babalik pa si ate ann nyo okay" sabi ko at nagsi tanguan naman sila.
"YEHEYYY BABYE ATEEE ANN!" sigaw ni xandra,kumaway na ako sa kanila,"byee mga kids" at saka ako sumakay sa motor ko at pinaharurot ako.
****
papasok na ako ng gate ng may nagsaluta sa likod ko. Napakunot noo ko at nilingon ko
"saan ka galing?" si dwayne pala na nakasandal sa may gate at naka pamulsa at napansin ko nanaman ang porma nyang bagsak ang buhok at kulay black at naka pantalon at wala namang hikaw? Di ako sumagot ewan ko ba. Dahil sa naguguluhan ako, kaya tinalikuran ko sya at derederetsong pumasok sa loob bakit parang walang mga tao si alice lang ang nakita ko.
"ZEY ZEYYYY!!! I MISS YOUU!!" sino pa ba ang sisigaw ng ganyan kundi si alice lang naman pshh. May microphone ba bibig neto!?.
"hinde mo ba sinabi kay dwayne na san ako galing?" tanong ko.hinila naman nya ako sa sofa
"err yun!? Wala akong pakialam don simula kahapon hindi ko sya pinansin zey, kase alam mo ba kahapon iba nanaman ang porma nya yung like gangster lang ang peg naka taas ang hair err tapos may kasamang two frogs girl iwww, at zey alam mo ba hinalikan pa nga nila si dwayne sa magkabilang pinsgi sooo iwwwwyy duhh!!" mahabang paliwanag ni alice na nag rereact pa na nasusuka. Ako naman ay walang reaction dahil alam ko naman ang nangyari kahapon sa mall.
"zey zey bakit di ka man lang nagulat??" tanong nya
(sigh) "I know alice" sabi ko at parang nag ningning ang mata nya, ano nanaman iniisip nito?
"zey so mag s-spy ka ulit?"
Nanlaking sabi nya"yeaahh i have no choice yun naman talaga gawain ko nuon" sabi ko
"ZEY!! isama mo naman ako remember gawain ko rin yan noh duhh" sabi nya
"Finee"
"BABY" napalingon ako sa pinto ng pumasok si dwayne at lumapit saakin sinenyasan naman ako ni alice na aalis muna sya tumango nalang ako. Umupo sa tabi ko si dwayne at niyakap ako ng mahigpit
"d-wayne di ako m-makahinga" agad naman nyang kinalas at tiningnan ako sa mata,
"baby I'm sorry please don't be mad at me anymore I love you so much baby, hindi ko kayang mawala ka. Baby kung ano man bumabagabag sa isip mo, trust me baby at wala akong tinatago sayo. Nababaliw na ako kung nasaan ka please don't leave me" sabi ni dwayne at hinalikan nya ako sa labi ng malalim pumikit ako at dinama ang bawat paghalik nya, tama sya dapat may tiwala ako kay dwayne.
Kumalas naman ako at tumingin ako sa mga mata nya ngumiti ako at hinawakan ko ang muka nya at pinagdikit ang mga noo namin"Hubby dwayne, I trust you and I love you dwayne Mahal na mahal kita wag mo akong iiwan" bulong ko ngumiti sya.
"yes baby hindi kita iiwan, your my life baby I love you, you're my world my heart is for you only, my only baby kaiylee zoey seffarie ann de la cruz." >__< at hinalikan nya uli ako sa labi, adik sa halik tong lalaking to.
BINABASA MO ANG
Spying My Future husband
Romancepaano kung pinalayas ka sa inyo dahil sa ayaw mong ipakasal ka sa taong di mo kilala at di mo pa nakikita. isang araw may nakita syang picture ng lalaki sa mga papeles ng magulang nya. at may papel na naglalaman ng impormasyon. at ang nakalagay Dway...