CHAPTER-35

765 29 0
                                    

   

   Mobi's POV

    Nandito kami ngayon sa HQ kung saan pinag uusapan namin kung sino ang traydor sa aming magkakaibigan. At iyon ang aalamin pa namin. Dahil kung titingnan mo sila Tyler,kriss,yohan,at si xander ay mukang matitino naman. Si xander ay nandito na kasama namin, ang sabi nya ay nag bakasyon sila kasama ang parents nya. Kaya sya nawala.

    riinggg  rinnngg

Tiningnan ko kung sino ang tumatawag sinagot ko na dahil si jj lang pala lumabas muna ako ng hQ
 

  "hello j napatawag ka?"

   "hahaha inform ko lang na puntahan mo si zoey dito, bye goodluckk!" sabi nya sa linya wag nyang sabihin na may nangyari kay zoey!??

   "hello! J sumagot ka IKAW! IKAW PALA ANG TRAYDOR!! HAYUP KA!" Pinatay ko na at hinagis kung saan saan ang cp ko dahil wala na akong paki alam. Di na ako bumalik sa loob kundi sumakay na ako ng motor at pinaharurot ko na papuntang mansyon.

    "ZOEYYY! LIL SISS WHERE ARE YOUU LIL SISS!! ANSWER ME" pagtatawag ko nilibot ko ang sala at sa garden wala! Sa kwarto nya  agad akong umakyat sa kwarto nya at binuksan ang pinto, napasinghap ako sa nakita ko, ang kapatid kong naliligo sa dugo at may mga pasa fuvk!! San galing ang dugo!! Hayop ka talaga j sariling kapatid mo!!

     Lumuhod ako at tinapik tapik ko sya sa pinge nya na may bahid pang dugo at sa itsura nito ay sinampal sya

   "lil sis lil sis gumising ka!" pero no response kaya binuhat ko na agad sya at bumaba pagkatapos ay sinakay ko sya sa kotse ko at nag drive papuntang hospital

    pagkadating namin ay agadna syang dinala. Umupo muna ako di ako mapakali kaka isip b*llshit ayokong nalalagay sa ganung alanganin ang kapatid ko.

HUMANDA KA JAYCE KUNGBKINAKAILANGAN PATAYIN KA DI AKO MAGDADALAWANG ISIP NA PATAYIN KA!! KAHIT PA KAPATID KITA, KAYA PALA, KAYA PALA MAY PASA SYA SA BRASO SYA PALA ANG DEMONYONG KAGAGAWAN NON!!

     Tumayo ako agad at nilapitan ang doctor "Dok kumusta po lagay ng kapatid ko"

    "okay naman ho sya, kailangan nya lang magpahinga dahil sa mga sugat na natamo nya, sa room 08 excuse" sabi ng doctor

    "salamat po dok" at agad na akong natungo kung saan ang room 08. At pagdating ko dahan dahan kong pinihit ang pinto at nakita ko syang mahimbing na natutulog. Kumuha ako ng upuan at tumabi sa kanya,

    "lil sis ko, mula ngayon sa amin ka na sasama, I will protect you, I'm sorry kung wala si kuya kanina"

    Riingggggg

  "hello?"

"where's zoey my baby? Is she okay where are you?" si den di ko alam kung paano sasabihin.

     "actually bro she is here in the hospital" i said

    "WHAT??!! I COME!" sigaw nya
Binaling ko ulit ang tingin sa kapatid ko.

    "lil sis bibila lang si kuya ng makakain mo. Parating na si den don't worry" i said, i kiss her forehead, at umalis na ako.






       Kaiylee's POV

 
   "Dwayne dwaynee"

"who you?"

    "dwayne I'm zoey your girlfriend your love your fianceee"

    "what?! What are you saying you crazy woman my name is xedler"

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon