CHAPTER-30

883 33 0
                                    


   Kaiylee's POV

   "Let's go baby, nilalamig ka na"  sambit nya yakap ako ni dwayne habang naglalakad patungong loob. Nilalamig na nga ako.

   Pagkapasok na pagkapasok ko napunta na agad ako sa banyo at nagpalit kami palang ni dwayne ang pumapasok sa loob dahil sila ay nasa pool parin 10 pm na mukang nag eenjoy pa sila sa paglalangoy err di ba sila nilalamig samantalang ako giniginaw na eh, pagkalabas ko bumungad sakin si dwayne na naka sandong white kita mong halata talaga ang mga abs nya err zoey ano nanaman yan!

    "I know I'm Hot baby" (smirk) i role my eyes di ko nalang sya pinansin. Dumeretso na ako sa kama

   "baby I'll go down first I'll come back baby" sabi nya at tumango naman ako at hinalikan ako sa noo. At ngumiti sa harap ko

     "have you eaten yet? do you want to bring me your food?" tanong nya umiling naman ako.

   "mamaya na ako dwayne" sabi ko

   "okay baby rest first" at saka tuluyan na syang lumabas ng pinto. Hihiga na sana ako ng mag ring ang phone ko di ko na tiningnan kung sino tumawag tinapat ko na agad sa tenga ko.

    "hello who's this?" tanong ko sa linya

     "fffttt ang ganda pala ng tenga mo kai fft hahhaha" kumunot ang noo ko. At tiningnan duon ko napagalaman na video call pala toh >__< kahiya!

   

     "oh bat ka natulala dyan, naaakit ka na ba sa napakagwapo kong mukha" (wink) anas nya at inaayos pa ang buhok nya, may pagkamahangin din pala tsk.

    "asa ka naman, bat ka napatawag?" tanong ko

    "ahw its hurts kai, di mo ba namiss ang gwapo kong mukha," nak ng ang dami pang sinasabi eh

    "pshh oh ano nga?" again

    "gusto lang kitang kamustahin kai, oh ano kumusta ka?" tanong nya, yun lang pala,

    "I'm also fine, thank you Cj"sagot ko. Ngumiti naman sya

     "good to here that, i have to go kai take care kai"

    "ikaw din mag iingat ka" sabi ko sa linya at tumaas naman ang kilay nya

    "oo naman noh! Sayanh pinakagwapo kong mukha kapag di ki iningatan bahala ka wala kanang second leading man" napatawa nalang ako. ang hangin talaga

     "leading man ka dyan, ang hangin naku!" tumawa naman sya. At kinawayan ko na saka inend ang call. Medyo nagugutom na ako kaya bumaba na ako. Nakita ko sa sofa si tyler nanonood ng.. Teka spongebob. Nevermind psh

     Itatanong ko nalang "tyler nakita mo ba si dwayne?" tanong ko lumingon naman sya sakin.

    "yes lumabas sya, tinanong ko pa nga kung saan sya pupunta" nagkibit balikat sya"ewan eh nilagpasan lang ang napaka hot kong mukha" sabay baling nya ulit sa pinapanood nya. Ano kayang nangyayari pati dito ang hahangin. Nasan kaya si dwayne bat naman lalabas yun?.

    Dumeretso nalang ako sa ref at kumuha ng ice cream na cookies at cream. Wala kasi akong gana kumain ng kanin mukang inaantok pa ko.
Kumuha narin ako ng tubig mukang may naapakan ata ako, kaya tumingin ako sa baba

  "ano toh?" kinuha ko isang picture na nakatalikod O_O ako itong nasa picture at si earl mga 8 yrs old pa ako dito. Pero teka kanino galing to wala naman akong matandaan na may ganyan ako ang nasaakin lang ay ang tatlo kami nila earl at Cj? kanino kaya galing ito bakit bakit? Posible kayang nandito si earl? Imposible!! Zoey. Umakyat ako sa kwarto at tinago nalang gusto ko rin malaman kung kanino galing iyon.

Spying My Future husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon