Anu ang gagawin mo kapag ang pinakaaasam mo'ng kasal na magmula pagkabata ay iyong pangarap na makamtan ay hindi matutuloy??? patuloy ka ba'ng mangangarap na magkaroon ito ng katuparan o susuko na lamang???
PANIMULA
copyright@ kyrayle23
Marami’ng bagay sa mundo ang hindi natin kayang ipaliwanag, hindi natin alam kung paanu nangyari, anu ang dahilan at kung anu ang kahihinatnan.
Mga bagay na kung titingnan natin’g mabuti, may magiging solusyun, at yung iba naman, kailangan nalang natin’g tanggapin at ipagdasal na magkaroon ng katapusan kung ito’y masyado nang masaklap at hindi na natin kaya’ng bigyan ng mabuting solusyun.
Ilang libo’ng taon na ang nakakalipas nang maganap ang isang insidente na ito na hanggang ngayon ay wala pa di’ng nakitang paraan upang mabigyan ng kalutasan.
Sa loob ng ilang libo’ng taon, paulit-ulit lamang ang mga nangyayari, ngunit dahil yung ibang tao, hindi na napapansin ang mga bagay na katulad ng KABABALAGHAN dahil sila ay nakiayon na rin sa MODERNO’NG PAMUMUHAY, iniisip na lamang nila na ang mga nagaganap ay normal na aksidente lamang.
Ngunit sino sa inyo ang naniniwala sa SUMPA? Ang SUMPA ba ay totoo o SABI-SABI lamang na wala naman totoo’ng basehan?
Anu ang pwede’ng manyari kapag tayo ay naniniwala at hindi naniniwala sa sumpa?
LIBO’NG taon ang nakalipas nang mangyari ang isang pangyayari na nagwasak sa katauhan ng isang dalaga.
Isang dalaga na magmula sa kanyang kamusmusan ay naniniwala na balang araw ay magkakaroon sya ng isang pamilya na kanyang makakasama hanggang sa kanyang pagtanda, mga anak na magmamahal at magpapangiti sa kanya sa araw-araw, at asawa na hindi sya iiwan kahit na anuman ang mangyari.
Isang pangarap na nauwi sa isang bangungot!!!
------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: sana suportahan nyo rin po ito? para sa mga napili na maging character, sasabihin ko po sa inyong lahat guys? congrats kay Alexander Santos saka JUlie Pearl Mendoza? isa kayo sa napili po? extended to Cheong Faith, isa ka sa papatayin hahahaha!!!
congrats din to Jenizzis Angelico, Jannary Grace Zabate and Shai Cainglet...yan palang sa ngayon? sasabihin ko nalang sa susunod na araw ang ibang napili kasi medyo busy pa po???
BINABASA MO ANG
A CoLLectiOn of HOrrOr StOrieS (kyrayle23)
TerrorThis is a collection of different horror stories. Para sa mga taong mahilig magbasa ng kwentong katatakutan...this is your moment upang lasapin ang mga kakaibang kwento dito sa.... "A COLLECTION OF HORROR STORIES" ANG MGA KWENTO, T...