Chapter 3

3.8K 166 7
                                    

Jelyn wants to try a mental battle with Ghaile but everytime she stared into his eyes, she lost in the depth of desire burning in there. It was kind of a rebellion forming an array of imbalance to her ability in assessing minds where she is suppose to be good at.

She is a psychiatrist. She had professed to heal mental and emotional wounds. Kaya naniniwala siya sa husay niyang matyagan ang isip at emosyon ng isang tao. Pero sa lalaking ito ay wala siyang makapa. Para siyang nakatanaw sa kapaligirang nababalot ng makapal na hamog.

"Well?" he shrugged, still up on the challenge for her.

Bumaba ang mga mata niya sa pundilyo nitong nakatikwas ang buckle ng belt at ply ng pantalon na binuksan nito. She is a sentimental person and she puts too much value on anything that is important to her much more if it comes from her family and friends. Hindi niya pwedeng sukuan ang hikaw na iyon. Pero sa sandaling ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng pantalon nito'y daig pa niya ang tumapak sa bukana ng kwebang may liyong nag-aabang ng karneng makakain.

"Ano ba talagang gusto mo? Masyado ka bang bored dito?" Humakbang siya papalapit sa binata. "Alam mo bang nakaparada sa listahan ko ang mga babaeng pinapaiyak mo? Hindi ko na malalagyan ng bilang sa sobrang dami." Sinubukan niyang atakehen ang konsensya nito. Kahit naman saksakan ito ng pilyo naniniwala pa rin siyang mayroon pa rin itong budhing inaalagaan.

"Ah, I can help you with the numberings if you like and the agreement too before they chose to sleep with me. No hearts bind just bodies." His tongue made a pass through his lower lip.

Halos masinok siya sa kahalayang bumangon sa sistema niya. Ghaile Andromida is a skilled and expert womanizer. It would be impossible to outsmart him if she only had her vain confidence as a weapon. He mends hearts but broke many. Pero walang isa man sa mga babaeng iyon na nasaktan ang nagrereklamo. Kung sana may naglakas-loob, tiyak niyang hindi mananahimik ang mga kapatid nito lalo na ang in-law niyang si Vladimir.

Kabado siyang huminto sa harap nito. Pilit itinaas ang noo at tinapangan ang mukha kahit halata pa rin na kabado siya. Ang kanyang talampakan ay nangangati. Ang sikmura niya ay nginangatngat ng mga mumunting demonyitos at ang puso niya ay nagkukumahog kumawala sa nakaharang na mga buto.

"Don't move," angil niyang kumakapa sa katawan ng lalaki ang kanang kamay. Bahagya niyang itinaas ang suot nitong makapal at itim na sweatshirt.

His muscles tightened at the tips of her fingers. Napalunok siya. Naalala ang pakiramdam na hatid ng katawan nito sa kanya roon sa spa. Bumaba ang kamay niya sa puson nito. Binaybay ang landas ng mga balahibo. Her hand crept inside his boxers. Kunting usad pa at nakapa na niya ang nilalagnat nitong pagkalalaki. Matigas na matigas at dahil nakakulong ay umalpas iyon patingala sa puson nito.

"Ahh...shit!" he groaned hoarsely.

Kinagat niya ang labi. Biglang nakadama ng pananabik habang iniisip na nagustuhan nito ang paghawak niya roon. Teka, ang hikaw! Kailangan niyang mahanap ang hikaw.

"Fuck, woman! Why can't I stop wanting you?" nanggagalaiti nitong ungol at dinakma siya sa batok.

Dilat na dilat ang mga mata niya nang salakayin nito ng mapusok na halik ang kanyang mga labi. Hindi man lang niya nagawang manulak dahil nagsara agad ang utak niya at ang sarap na lamang ng mga labi nito ang rumehistro roon. Hinawakan nito ang kamay niyang nasa loob ng pundilyo nito at idiin ang kanyang palad sa pagkalalaki nitong nagpupulso.

His tongue is digging inside her mouth. The pleasure stings like a bee as it touches every soft corners. She suddenly felt stranded, unable to come out from the desire anymore. Sa halip na hanapin ang hikaw ay hinaplos-haplos na niya ang pagkalalaki nito, habang ikinawit ang isang braso sa batok ng binata.

NS 09: LUST TOUCHED ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon