"6356, 7199, đi ra."
Buổi tối mới vừa tắt đèn, mọi người đã nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ, nhà tù duy nhất cửa ra vào —— lạnh lẽo cửa sắt lại đột nhiên mở ra, dọa bên trong tất cả mọi người nhảy một cái, giám ngục âm thanh cũng là làm người không khỏe lạnh lẽo.
Ôn Yên cùng Phương Hoài Ngưng liếc mắt nhìn nhau, phát hiện đối phương trong mắt cũng tất cả đều là nghi hoặc, hai người chần chờ theo giám ngục đi ra ngoài.
...
"Đều đi vào."
Giám ngục đem hai người đẩy mạnh một gian xa lạ nhà tù, không có một câu bàn giao liền đóng lại dày nặng cửa sắt, môn rất nhanh từ bên ngoài rơi xuống tỏa.
Không biết phát sinh cái gì, cũng không người nào có thể hỏi dò, hai người bất đắc dĩ, có thể làm chỉ có quan sát cái này xa lạ gian phòng.
Đây là một giữa hai người, bên trong bày ra hai chiếc giường, hai cái ngăn tủ, ngoài ra cái khác bố trí cùng bốn người hoàn toàn tương đồng. Thế nhưng ít đi hai cái giường trên, toàn bộ không gian muốn có vẻ rộng rãi rất nhiều.
Các nàng hẳn là bị đổi nhà tù giam giữ, chỉ là không biết loại này thay đổi là tạm thời tính, vẫn là mãi mãi. Tuy rằng giữa hai người so với bốn người muốn tốt hơn rất nhiều, nhưng không có sớm thông báo liền bị sắp xếp cảm giác khiến người ta rất không thoải mái, các nàng tất cả mọi thứ đều còn tại trước kia nhà tù.
Cũng không lâu lắm, nhà tù cửa sắt lần thứ hai không hề có điềm báo trước từ bên ngoài bị mở ra, Thi Quân lại là thân mang một thân nghiêm túc cảnh phục xuất hiện tại trước mặt hai người, khiến người ta nhìn sinh ra sợ hãi lại chán ghét.
Thi Quân như chủ nhân giống như tri kỷ hỏi dò: "Thế nào? Điều kiện nơi này vẫn được sao? Sau này các ngươi là có thể ở nơi này, chỉ có hai người các ngươi."
Thi Quân đem trong tay cái rương đặt ở bên tường, "Các ngươi trước đây cái kia đồ vật trong phòng ta đều cho các ngươi thu thập xong. Thiếu cái gì sẽ cùng ta nói, ta tận lực thỏa mãn."
Phương Hoài Ngưng lạnh lùng nhìn về phía Thi Quân, trong mắt không có một chút nào cảm kích: "Ngươi có tư cách gì thay chúng ta làm quyết định? Có tư cách gì động đồ vật của ta?"
Thi Quân cũng không hề lòng áy náy: "Nếu ta có thể giúp ngươi môn đổi lại đây, liền chứng minh ta có tư cách. Nơi này không so với trước cái kia bốn người được không? Ở đây các ngươi làm việc cũng thuận tiện."
Phương Hoài Ngưng thấy rõ, Thi Quân chính là tên lưu manh, chỉ làm nàng muốn làm, không chút nào sẽ bận tâm của người khác cảm thụ. Nàng không muốn cùng lưu manh tranh luận, đơn giản hợp y nhắm mắt lại nằm ở trên giường giả vờ ngủ.
Thi Quân cười ngồi ở mặt khác trên một cái giường, tiện tay đem Ôn Yên kéo vào trong ngực, để Ôn Yên ngồi ở nàng trên đùi, "Yêu thích nơi này sao?"
Ôn Yên thân thể không cảm thấy chống cự, ngoài miệng vẫn như cũ lễ phép đáp lại: "Ừm, cảm ơn."
Ôn Yên trong lòng đúng là cảm kích, nàng không có Phương Hoài Ngưng như vậy ngông nghênh, nàng chỉ biết mình sau này không cần tiếp tục phải chịu đựng giường trên đi máy bay âm thanh cùng chấn động. Trong phòng ít đi hai cái người ngoài, làm chuyện gì đều sẽ thuận tiện rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...