Từ phòng y tế sau khi trở về, Phương Hoài Ngưng cùng Ôn Yên trong lúc đó bầu không khí liền vẫn rất kiềm nén, cùng nhà tù hai cái bạn tù nhìn Phương Hoài Ngưng ánh mắt lạnh như băng, một đêm trên không dám thở mạnh.
Nhà tù không lớn, là cái bốn người, có hai cái trên dưới phô cùng một ngăn tủ, một bồn cầu, một bồn rửa mặt. Tường cùng mặt đất màu sắc như thế, đều là không hề tức giận màu xám, cả phòng chỉ có một nho nhỏ, bị sắt thép ngăn cản cửa sổ có thể đi vào ánh mặt trời.
Bốn cái trầm mặc người khiến cái này vốn cũng không lớn không gian kiềm nén lạ kỳ.
Dài lâu buổi tối không biết qua bao lâu, Ôn Yên miễn cưỡng nhắm mắt lại mắt lại bị ép mở. Giường trên truyền đến thấp kém thở dốc, ván giường cũng theo bắt đầu hơi lay động.
Ôn Yên biết, là của nàng giường trên lại đang đi máy bay. Tiến vào ngục giam sau khi, nàng lúc nào cũng sẽ bị đủ loại thanh âm kỳ quái đánh thức. Mất ngủ buổi tối, giường lay động cảm giác làm cho nàng càng thêm buồn bực.
Sau lưng đột nhiên truyền đến tất tất tốt tốt tiếng vang, giường trên làm việc cùng thở dốc cũng theo nhỏ, hầu như nhỏ đến mức không thể nghe thấy. Đồng thời Ôn Yên phía sau có thêm một mềm mại hô hấp.
Nàng không nhúc nhích, nàng biết đó là Phương Hoài Ngưng. Trước nàng ngủ không được thời điểm, đều là Phương Hoài Ngưng ôm nàng ngủ. Phương Hoài Ngưng ôm ấp là nàng vào ngục giam sau duy nhất sưởi ấm. Nhưng đêm nay, nàng nhưng đặc biệt căm ghét cái này ôm ấp.
Người sau lưng hôm nay không có vừa lên đến ôm nàng, mà là dùng đầu ngón tay tại sau lưng nàng khoa tay cái gì, làm cho nàng ngứa. Ôn Yên cẩn thận cảm thụ một hồi, Phương Hoài Ngưng tại nàng trên lưng lặp lại tại viết "Xin lỗi" .
Xin lỗi ba chữ này nhẹ nhàng, thế nhưng bị Phương Hoài Ngưng người như vậy biểu đạt ra đến, vẫn là rất để Ôn Yên thụ sủng nhược kinh. Nàng tuy rằng không quá giải Phương Hoài Ngưng nội tình, nhưng trải qua mưa dầm thấm đất, nàng cũng ít nhiều gì biết Phương Hoài Ngưng một chút bối cảnh.
Nàng kỳ thực không dám trêu Phương Hoài Ngưng. Nàng biết, nàng nếu như lại tiếp tục tùy hứng, Phương Hoài Ngưng khó bảo toàn sẽ không cùng nàng trở mặt. Phương Hoài Ngưng tuy rằng không có đối với nàng phát giận, nhưng nàng không thể như vậy đi thăm dò một một nhân vật nguy hiểm điểm mấu chốt.
Tại viết xuống thứ sáu khắp cả xin lỗi sau, người trong ngực tựa hồ mềm mại một chút, không lại giống như bắt đầu như vậy chống cự chính mình, Phương Hoài Ngưng nỗi lòng lo lắng lập tức buông ra một ít, nàng trên lầu Ôn Yên eo nhỏ nhắn, muôn ôm nàng ngủ ngon giấc. Mà khi nàng đem chân chen vào Ôn Yên giữa hai chân thì, nhưng đụng tới một mảnh ẩm ướt nhu.
Hôm nay con mắt xung kích quá lớn, buổi chiều tại phòng y tế hình ảnh vẫn tại Ôn Yên trong đầu lái đi không được, một đêm trên nàng trong đầu đều là Phương Hoài Ngưng cùng Thi Quân giao hợp tình cảnh. Mẫn cảm như nàng, giữa hai chân không cảm thấy ướt át lên, nàng vốn định tùy ý chính nó lưu một đêm trên, chờ sáng sớm ngày mai lên cùng nhau nữa xử lý, không nghĩ tới liền như vậy bị Phương Hoài Ngưng đánh vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...