1. Phòng y tế nhà giam 3P

3.8K 57 0
                                    

"Thi tỷ, lại mang phạm nhân đi phòng y tế a? Ngươi đối với các nàng thật là tốt."

Tiểu giám ngục nhìn Thi Quân tinh xảo nghiêng mặt một mặt hâm mộ. Nàng có lúc hận không thể chính mình biến thành phạm nhân, nói như vậy bất định liền có cơ hội cùng Thi Quân cùng tồn tại một thất.

Thi Quân là giám ngục chi hoa, người đẹp đẽ lại gợi cảm, tình thương cao hơn nữa, mẹ lại là vốn là thị trưởng, vì lẽ đó đại gia đều rất thích nàng, vẫn luôn có rất nhiều đồng sự theo đuổi, thế nhưng nàng với ai cũng không có đến gần quá, xưa nay không có truyền quá scandal. Như vậy không dễ thân gần một người, nhưng đối với phạm nhân đặc biệt là tốt, dẫn đến trong ngục giam phạm nhân đại thể đều cướp làm cho nàng quản.

Dối trá.

Ở trước mặt người ngoài đàng hoàng trịnh trọng Thi Quân, trên thực tế nhưng là một yêu thích uy hiếp phạm nhân, chiếm phạm nhân tiện nghi sắc lang. Cái này ăn mặc cảnh phục nữ nhân, xem ra ra dáng lắm, so với những kia tội phạm còn muốn khiến người chán ghét ác. Ôn Yên vô cùng không tình nguyện cùng Thi Quân tiến vào phòng y tế.

Vừa vào cửa Thi Quân liền đem cửa khóa trái.

Thi Quân muốn đi nắm Ôn Yên tay: "Chừng mấy ngày không gặp, muốn không nhớ ta?"

Ôn Yên theo bản năng né tránh: "Mời ngài tự trọng."

Thi Quân nhẹ nhàng nói rằng: "Ồ? Không muốn biết mẹ ngươi chuyện sao? Nàng ngày hôm qua tựa hồ bị đưa tin."

Mẹ là của nàng uy hiếp, Ôn Yên chỉ có thể mặc cho Thi Quân đối với mình gây rối.

Thi Quân môi hôm nay bôi đặc biệt yêu diễm, môi đỏ tại Ôn Yên trên môi ấn xuống một cái hôn sau, vẫn là như vậy gợi cảm. Son môi tính chất tốt vô cùng, còn có cỗ mùi thơm ngát hoa quả vị, Thi Quân môi cũng rất mềm.

Nếu như không phải thân ở trong ngục, Ôn Yên có lẽ sẽ yêu thích cái này xinh đẹp nữ nhân. Thế nhưng tiến vào ngục giam nơi này, người liền đã biến thành không có cảm tình con rối. Nàng hiện tại là Thi Quân con rối.

Thi Quân đưa tay trực tiếp luồn vào Ôn Yên rộng lớn tù phục bên trong, thành thạo mở ra nàng nội y yếm khoá, nắm lấy ngực nàng.

Thi Quân: "Có phải là lại lớn? Có người giúp ngươi xoa nhẹ sao? Là Phương Hoài Ngưng sao?"

Tùng tùng tùng, khóa trái môn cấp thiết vang lên.

"Thi Quân, mở cửa!"

Thi Quân không nhanh không chậm mở cửa, người đến một mặt lạnh lẽo, nàng nhưng câu môi nở nụ cười: "Là ngươi a, thân thể nơi nào không thoải mái sao?"

Phương Hoài Ngưng không có để ý đến nàng, đi thẳng tới Ôn Yên trước mặt, "Nàng bắt nạt ngươi sao?"

Ôn Yên cắn răng lắc đầu, "Không có."

Phương Hoài Ngưng bắt lấy Ôn Yên trên môi không thuộc về nàng son môi ấn cùng tù phục bên trong buông đổ nội y. Nàng trong nháy mắt khí huyết cuồn cuộn, dắt Ôn Yên tay nói: "Đi theo ta."

Thi Quân thăm thẳm nhắc nhở: "Ôn Yên, đừng quên vừa nãy chúng ta nói."

Ôn Yên không nhúc nhích, chủ động lấy tay từ Phương Hoài Ngưng trong tay rút về, "Xin lỗi, ta không thể đi theo ngươi."

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ