4. Phòng tắm 3P

1.4K 30 0
                                    

Trong phòng giam là không có phòng tắm, các phạm nhân rửa ráy đều muốn vào ngục chỉ định đại phòng tắm đi tẩy, trong phòng tắm bài bố rất nhiều đơn sơ phòng riêng, đại đa số phòng riêng một mặt là tường, hai mặt là mỏng manh tấm ván gỗ, cửa là nửa mặt vải mành, tại vải mành ở ngoài đứng, có thể trực tiếp nhìn thấy bên trong người bắp đùi, không hề việc riêng tư có thể nói.

Rửa ráy đại khái là tù phạm môn tối thả lỏng thời khắc, cái này đại phòng tắm muốn so với các nàng bình thường trụ cái kia chật chội nhà tù muốn lớn hơn nhiều, các nàng ở bên trong có thể tùy ý đi lại, nơi này cũng không có giám ngục quản chế, các nàng mỗi lần tới nơi này đều coi chính mình là làm người tự do, cho rằng này phòng tắm du khách, lấy an ủi mình bị lao tù trụ trái tim.

Thế nhưng nơi này, đối với những kia xinh đẹp lại nhu nhược nữ nhân, đặc biệt là người mới, không phải là như vậy mỹ hảo.

Mọi người là có sinh lý nhu cầu, đặc biệt là bị hạn chế tự do thân thể tù phạm môn, các nàng cao cấp dục vọng bị hạn chế không thể được đến thỏa mãn, cấp thấp dục vọng sẽ trở nên càng mãnh liệt.

Hòa bình điểm, lại như Ôn Yên giường trên bạn tù như thế, các nàng sẽ lén lút tự an ủi giải quyết nhu cầu, thân mật điểm, các nàng sẽ thương lượng một chút đại gia giúp đỡ lẫn nhau giải quyết, nhưng lấy cường bắt nạt yếu, Bá Vương ngạnh thượng cung người cũng không phải số ít, thậm chí là nơi này thái độ bình thường.

Giám ngục sẽ không thời khắc đều nhìn mỗi một tù nhân, coi như thật sự nhìn thấy chuyện như vậy, đa số cũng chỉ là sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt, miễn là không chết người, nơi này không có ai sẽ quản sự sống chết của ngươi, thậm chí có chút giám ngục còn có thể lén lút uy hiếp, vơ vét tù phạm, làm cho các nàng dùng một ít vật đáng tiền đổi lấy thuốc tránh thai. Bởi vì ở đây, đem người khác làm mang thai là cũng bị xử phạt.

Đây chính là ngục giam, tiến vào ngục giam ngươi liền không thể lấy thêm chính mình làm người nhìn, cũng không có ai bắt ngươi làm người.

Ôn Yên lần đầu tiên tới phòng tắm thời điểm, liền bị người quấy rầy quá. Nàng là khuôn mặt mới, dung mạo xinh đẹp, vóc người lại đẹp, vừa vào phòng tắm liền thành rất nhiều người mục tiêu.

Nàng thoát xong y phục sau, đón đông đảo khát khao tầm mắt hoảng hốt tiến vào phòng riêng, lại phát hiện nơi này căn bản không có môn, rửa ráy trong lúc, nàng mành bị một lần một lần xốc lên. Có người chỉ là sắc mị mị nhìn chằm chằm nàng, có người thì lại quá đáng đưa qua tay ở trên người nàng sờ một chút, thậm chí, vọt thẳng tiến vào mành đưa nàng đặt tại trên tường. Nếu như không phải Phương Hoài Ngưng, nàng nên đã bị người cưỡng gian quá rất nhiều lần.

Chỉ lần đó, ngay ở Ôn Yên trong lòng lưu lại bóng tối, sau này mỗi lần rửa ráy, nàng đều muốn từng bước theo sát Phương Hoài Ngưng mới được. Cũng là từ đó trở đi, Ôn Yên đối với Phương Hoài Ngưng sản sinh một loại kỳ diệu ỷ lại cảm.

Lại đến khi tắm, Ôn Yên theo Phương Hoài Ngưng tiến vào nàng chuyên môn phòng riêng, nơi này không có minh văn quy định, là ước định mà thành, hiện nay vẫn chưa có người nào dám khiêu chiến Phương Hoài Ngưng điểm mấu chốt, nàng tuy rằng hiện tại vào ngục giam, nhưng cũng không ai biết nàng lúc nào liền có thể ra ngoài, nàng giết chết một người, một tù nhân, lại như bóp chết một con kiến đơn giản như vậy.

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ