7.

891 23 0
                                    

Hoạt động toàn bộ hành trình tiến hành đều phi thường thuận lợi, lãnh đạo đối với ngục giam quản lý khen rất nhiều. Vào lần này trong hoạt động biểu hiện đột xuất Ôn Yên còn phải đã đến giải nhì, tổng cộng giảm nửa năm hình.

Thi Quân diễn xuất cùng ngày đều tại chú ý Ôn Yên, từ trước đài đến hậu trường. Trải qua lần này hoạt động, nàng đối với Ôn Yên hảo cảm lại gia tăng rồi không ít.

Sân khấu sau Ôn Yên luyện tập lên vô cùng nghiêm túc, nàng dùng đài sau nghiêm túc khắc khổ đổi lấy trên sàn nhảy tự tin, tự tin làm cho nàng cả người càng thêm có mị lực.

Diễn xuất trước một khắc, Ôn Yên rốt cục thay đổi làm người kiềm nén tù phục, đổi nàng lâu không gặp thường phục.

Đã từng hằng ngày, đã biến thành hiện tại xa xỉ, thoát tù phục Ôn Yên đặc biệt chói mắt, nàng tiếng nói to rõ, tư thái tao nhã, cứ việc xướng chính là lại đỏ lại chuyên lão ca, nhưng Thi Quân vẫn như cũ cảm giác nàng khí tràng mạnh mẽ, công khí mười phần.

Thi Quân không chịu được nội tâm táo di chuyển, nàng quyết định đêm nay liền bóng đêm tham nhà tù, cùng Ôn Yên cùng đêm đẹp.

Thi Quân khi đến, Phương Hoài Ngưng cùng Ôn Yên đều còn chưa ngủ, hai người đang nằm tại hai chiếc giường đơn bính cùng một chỗ trên giường lớn đọc sách. Phương Hoài Ngưng tầm mắt không có bởi vì Thi Quân đến mà di động. Ôn nhu Ôn Yên duy trì dĩ vãng lễ phép, khép sách lại, dời chăn, để Thi Quân ngồi ở bên giường.

Thi Quân không ngừng lên giường, còn tiến đến Ôn Yên bên người: "Đang nhìn cái gì?"

Ôn Yên có chút thật xấu hổ: "Tại người khác cái kia mượn tới, tùy tiện nhìn."

Thi Quân liếc nhìn thời gian: "Muộn như vậy, ngủ đi, đêm nay ta cũng ngủ ở đây."

Phương Hoài Ngưng lãnh mạc nhắc nhở: "Không có ngươi vị trí."

Thi Quân chen vào Phương Hoài Ngưng cùng Ôn Yên trung gian, "Như vậy không phải vừa vặn?"

Biết Thi Quân da mặt dày, nói cũng là nói vô ích, Phương Hoài Ngưng liền không lại để ý đến nàng, trực tiếp khép sách lại tắt đèn.

Thi Quân cười cấp tốc cởi quần áo ra tiến vào Ôn Yên trong chăn. Nàng nhu như thân thể không có xương kề sát Ôn Yên, tay vừa lên đến liền tìm thấy Ôn Yên giữa hai chân, cách quần lót xoa xoa côn thịt của nàng.

Thi Quân khí tức tại bên tai lượn lờ, tay tại nàng mẫn cảm địa phương bát đến bát đi, Ôn Yên căng thẳng không hay rồi.

Thi Quân một mặt hôn môi Ôn Yên dái tai, một mặt mê hoặc tại Ôn Yên bên tai nói nhỏ: "Có muốn hay không thao ta?"

Ôn Yên mới vừa rồi còn rụt rè côn thịt lập tức cứng rồi, Thi Quân câu hỏi làm cho nàng trong nháy mắt trở nên hưng phấn. Thi Quân lại hỏi nàng có muốn hay không phản công? Không biết Thi Quân trong hồ lô đến cùng muốn làm cái gì, Ôn Yên lựa chọn trầm mặc.

Chỉ là Thi Quân hoàn toàn không cần Ôn Yên trả lời, nàng giữa hai chân dâng trào côn thịt trực tiếp thế nàng trả lời vấn đề này.

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ