Phương Hoài Ngưng trừu sáp cực nhanh, Thi Quân mới hơi ướt át hành lang bị nàng mãnh liệt tiến công xuyên có chút đau. Nhưng nàng thần kinh đã lần thứ hai trở nên hưng phấn, thân thể cũng theo rất nhanh chảy ra rất nhiều nước.
Đồng dạng tư thế, Thi Quân cùng Ôn Yên biểu hiện quả thực là hai thái cực. Thi Quân nằm nhoài trên mặt bàn, chủ động lắc lắc cái mông đi tiếp nhận Phương Hoài Ngưng côn thịt, tiếng kêu sắc tình mà dập dờn: "A ~~~ a ~~~ Phương Đại tiểu thư eo chính là không giống nhau, ừ ~~~ quả nhiên tốt có lực, a. . . Sâu hơn một điểm. . . A. . . Táo ta. . . Hoài Ngưng. . ."
Phương Hoài Ngưng thân kinh bách chiến, kinh nghiệm phong phú, nàng biết thế nào khống chế dục vọng của chính mình, thế nào để nữ nhân sung sướng, cũng biết thế nào dằn vặt nữ nhân. Cứ việc nàng vừa nãy đã tại Ôn Yên trên người phấn khởi chiến đấu quá một phen, nhưng hiện tại vẫn như cũ có năng lực đem Thi Quân dằn vặt tâm mệt mỏi.
Phương Hoài Ngưng đem eo người nghiêng đi một điểm góc độ, để côn thịt của chính mình đầy đủ thâm nhập, nhưng nhiều lần cũng đỉnh không tới Thi Quân trọng điểm. Nàng muốn cho nàng ngứa, làm cho nàng khó chịu, làm cho nàng xin tha.
Huyệt bên trong côn thịt nhìn như mạnh mẽ, nhưng kì thực dưới dưới trống vắng, điều này làm cho đầy cõi lòng kỳ vọng Thi Quân vô cùng phát điên, huyệt bên trong đã muốn Phương Hoài Ngưng muốn sung huyết. Trời mới biết nàng chờ đợi ngày này đợi bao lâu.
Phương Hoài Ngưng, hai mươi tám tuổi, quốc nội hắc bang đệ nhất đầu rồng độc nữ, từ nhỏ trà trộn hắc đạo, một đường vui vẻ sung sướng. Năm năm trước, Thi Quân từng gặp nàng một lần, chỉ lần đó, nàng liền cũng lại không thể quên được cái này lãnh mạc lại khiêu gợi nữ nhân.
Nàng giống như một cành hoa hồng có gai, lãnh ngạo tỏa ra, trầm mặc đi vào ngươi tâm, cho phép ngươi ở phía xa xem xét, nhưng vĩnh viễn tới gần không được nàng.
Sau đó Thi Quân muốn hết tất cả biện pháp, đều dựa vào gần không được nữ nhân này. Mãi đến tận nữ nhân này bỏ tù, nàng mới may mắn lần thứ hai nhìn thấy Phương Hoài Ngưng. Nữ nhân này, coi như tiến vào ngục giam, nàng cũng là kiêu ngạo, là như vậy xuất chúng tồn tại.
Không hổ là Phương Hoài Ngưng, không cường điệu điểm táo nàng, đều có thể đem nàng táo run chân. Thi Quân chăm chú co rút chính mình huyệt thịt, dùng mặt trên mỗi một cái thần kinh cảm thụ Phương Hoài Ngưng côn thịt tồn tại.
Thi Quân: "Ừm. . ."
Nàng cảm nhận được Phương Hoài Ngưng bổng đầu bị chính mình giáp biến hình, cái kia sung huyết bổng đầu nhất định tại nàng hành lang bên trong phun ra rất nhiều tinh. Thuộc về Phương Hoài Ngưng tinh chảy vào chính mình tiểu huyệt, suy nghĩ một chút Thi Quân đều cảm thấy hưng phấn.
Phương Hoài Ngưng một bên cắm vào Thi Quân tiểu huyệt, một bên đánh cái mông của nàng, đem cái mông của nàng hai nơi đều làm rung động đùng đùng.
Nữ nhân này trước đây không phải không có quấy rầy quá nàng, cũng không phải không có từng bắt nạt người của nàng, nhưng nàng thân ở ngục trung, mẫu thân lại tung tích không rõ, cho nên nàng vẫn tuân theo nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, không muốn chọc cái này khó chơi nữ nhân. Nhưng hiện tại, nàng đối với Ôn Yên làm sự làm cho nàng phẫn nộ. Ôn Yên là nhiều năm như vậy, nàng duy nhất một muốn đi bảo vệ tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...