Thay đổi nhà tù sau này, Thi Quân quả thực đem nơi này cho rằng nhà của chính mình, hầu như mỗi đêm đều sẽ tới. Mà nàng đến mỗi đêm, ba người đều khó tránh khỏi mấy tràng không biết mệt mỏi có yêu vận động.
Tối hôm qua lại là một đêm không ngủ.
Sáng sớm mới vừa tỉnh lại, Thi Quân liền cảm thấy dưới thân tiểu huyệt một trận nóng bỏng, côn thịt cũng hồng hồng, vậy đại khái chính là túng dục quá độ hậu quả đi. Ngày hôm qua quá kịch liệt, bất kể là tại Phương Hoài Ngưng dưới thân, vẫn là tại Ôn Yên trên người, nàng đều vô cùng tận hứng.
Nàng dục vọng vẫn luôn rất dồi dào, mặc kệ nàng trước một đêm làm sao làm dáng, sáng sớm ngày thứ hai côn thịt của nàng vẫn là sẽ cứng rắn, tiểu huyệt cũng đồng thời nước chảy.
Chỉ là dục lửa dồi dào không ngừng nàng một, nàng hai người bên cạnh dưới thân lúc này cũng giống như vậy dâng trào.
Phương Hoài Ngưng cùng Ôn Yên hình thành hiểu ngầm, mỗi ngày sáng sớm còn chưa tỉnh táo sẽ giúp đối phương tiết lửa, lẫn nhau tay chân thương, hoặc là đùa bỡn tiểu huyệt. Thi Quân vốn là là ngủ trung gian, nhưng Phương Hoài Ngưng nhắm mắt lại chen vào nàng cùng Ôn Yên trung gian, mơ hồ vẫn như cũ chuẩn xác tìm thấy Ôn Yên côn thịt, bắt đầu trên dưới tuốt làm lên.
Đang muốn lửa trung thiêu Thi Quân thấy thế từ Phương Hoài Ngưng phía sau ôm lấy nàng, dùng chính mình gắng gượng côn thịt sượt nàng mông phùng, mới sượt không có hai lần liền bị Phương Hoài Ngưng từ chối.
Phương Hoài Ngưng thao sáng sớm mất tiếng cổ họng nói: "Ngươi nơi đó không đau sao? Ta nhìn đều chê đau, ta không muốn cắm vào cắm vào xuyên ra máu, sợ có bóng ma trong lòng, ngươi vẫn là dưỡng dưỡng nói sau đi."
Thi Quân một bụng oan ức. Rõ ràng là ba người vận động, nhưng chỉ có nàng tính khí mềm mại đỏ, cho tới nàng hiện tại chỉ có thể làm nhìn hai người tại trước mặt nàng diễn xuân cung hí.
Nói chuyện nhiều sau Phương Hoài Ngưng triệt để tỉnh táo, nàng phục trên Ôn Yên thân thể, đem chính mình môi cũng che ở trên môi của nàng.
Một đêm thời gian cũng không thể hòa tan trong miệng nàng kem đánh răng mùi vị, tiến vào đầu lưỡi còn mang theo nhàn nhạt bạc hà vị. Thanh tân đầu lưỡi chậm rãi cạy ra Ôn Yên gắn bó, nếm trải một loại khác trong veo tư vị.
Nữ nhân mỗi một đạo đi về thân thể lối vào nhiệt độ đều khá cao, trong cổ họng nhiệt độ cao để Phương Hoài Ngưng cảm giác cực kỳ thư thích. Nàng bắt đầu tinh tế liếm láp, từ trong cổ họng bích đến mỗi một hạt hàm răng, sau đó là đầu lưỡi, loại này dây dưa để Ôn Yên cả người nổi lên ngứa ý, nàng tự trong lỗ mũi phát sinh hừ nhẹ.
Phương Hoài Ngưng tay một chút di chuyển xuống dưới, mãi đến tận nàng chạm được Ôn Yên tiểu huyệt. Nơi đó nhiệt độ cùng độ ẩm đủ khiến một người điên cuồng.
Phương Hoài Ngưng một cái tay khác nắm lấy nàng vú, no đủ nhũ thịt lúc nào cũng sẽ tại nàng nắm chặt giữa ngón tay chảy ra, một cái tay khác vẫn tại bóng loáng thủy nhuận huyệt ở ngoài trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...