6. Huyệt thịt non mềm rất nhanh bị nàng xuyên đổ ra ngoài

1.1K 23 0
                                    

Mỗi năm một lần ngục giam hoạt động nhật rất nhanh sẽ đã đến, trong ngục giam một phái vui mừng. Tới gần một tháng này vì chuẩn bị hoạt động nhật tiết mục, toàn thể tù phạm cũng có thể không cần làm việc chân tay, mà là đổi thành tập luyện kịch bản, học tập ca khúc, tuy rằng mỗi ngày vẫn như cũ rất bận, thế nhưng đa số mọi người hưởng thụ trong đó.

Tiết mục là biểu diễn cho lãnh đạo thành phố xem, biểu hiện tốt có thể còn có giảm hình phạt cơ hội, vì lẽ đó đại gia đều rất tích cực ra tiết mục, tập luyện.

Ôn Yên có cái đơn ca tiết mục, mà Phương Hoài Ngưng kiêu căng tự mãn đương nhiên sẽ không tham gia loại này hoạt động, vì lẽ đó mỗi ngày chỉ có Ôn Yên chính mình ra nhà tù đi phòng tập luyện ca.

Hết thảy ra tiết mục phạm nhân dùng chung một cái đại phòng tập, người bên trong rối loạn thanh tạp, còn có rất nhiều giám ngục ở bên cạnh trông giữ.

Ôn Yên đã sớm đem chuẩn bị ca khúc luyện thành thạo, nhưng mỗi ngày vẫn là theo mọi người luyện hết sức chăm chú. Hôm nay nàng vừa mới nghỉ ngơi một lúc, dự định nghỉ ngơi cổ họng, bên cạnh một mập giám ngục lạnh roi liền đánh vào nàng trên lưng.

Mập giám ngục: "Trộm cái gì lại? Nhanh luyện, không cho ngừng lại."

Mập giám ngục xem ra không lớn, nhưng rất hung, Ôn Yên trước đây cũng thường thường nhìn thấy nàng đánh đập phạm nhân, không nghĩ tới lần này rơi xuống trên người mình.

Nàng chỉ có thể nhận mệnh một lần nữa đứng lên đến, hắng giọng một cái chuẩn bị tiếp tục luyện tập, ai biết mập giám ngục roi lại rơi xuống nàng trên lưng, vừa vặn cùng vừa nãy đánh địa phương trùng hợp, cường độ còn hơn hồi nãy nữa muốn trùng, Ôn Yên cảm giác trên lưng của chính mình lập tức nóng bỏng.

Cứ việc rất đau rất bất mãn, nàng vẫn là nhịn xuống nước mắt, cắn chặt răng tiếp tục xướng lên.

Thấy Ôn Yên như vậy nghe lời, mập giám ngục cười đắc ý, nụ cười dù là ai nhìn đều sẽ cảm thấy có chút vặn vẹo.

Có thể tiến vào nơi này trước người vẫn là bình thường, nhưng sau khi đi vào, mỗi ngày mưa dầm thấm đất người khác nhục mạ đánh đập tù phạm, chính mình từ thử nghiệm, đến tập mãi thành quen, dần dần liền cảm giác mình hơn người một bậc.

Giám ngục tùy ý đánh chửi tù phạm sự mỗi ngày đều sẽ phát sinh, rất nhiều đều là cảnh sát vi chương Chấp pháp, thế nhưng đa số tù phạm vì giảm hình phạt, không muốn gây phiền toái, thông thường đều là nuốt giận vào bụng, này liền khiến cho đánh người bầu không khí càng sâu, hình thành tuần hoàn ác tính.

Quyền lực, sẽ làm người lạc lối tâm trí.

Thi Quân: "Ngươi đang làm gì? Ai cho phép ngươi đánh người? Ngươi chẳng lẽ không biết qua mấy ngày nàng liền muốn lên đài biểu diễn sao? Nếu như nàng xảy ra vấn đề rồi, ngươi đam nổi cái này trách sao?"

Thi Quân vừa qua đến liền đem mập giám ngục đổ ập xuống dừng lại giáo huấn. Mập giám ngục vừa thấy là Thi Quân, lập tức thu lại tính khí cúi đầu, trong miệng nhưng nhưng cứng đầu nói mò: "Nàng trước tiên lười biếng ta mới đánh nàng."

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ