Một lần hoan ái kết thúc sau, ba người lạ kỳ hài hòa. Thi Quân mềm mại nằm ở chính giữa, Ôn Yên cùng Phương Hoài Ngưng thì lại phân biệt nằm tại hai bên của nàng.
Ôn Yên ôm eo nàng, Phương Hoài Ngưng quay lưng nàng. Thi Quân hồi ôm Ôn Yên, gồm chân khoát lên Phương Hoài Ngưng trên đùi. Thi Quân đã chuẩn bị kỹ càng bị Phương Hoài Ngưng đẩy ra chuẩn bị, nhưng Phương Hoài Ngưng nhưng bất ngờ không có phản ứng chút nào.
Nhìn dáng dấp là mệt mỏi, nữ nhân cao trào qua đi đều là ôn nhu.
Màn đêm hạ xuống sau, hiếm có nguyệt quang trong phòng giam lập tức rơi vào tối tăm. Uể oải Ôn Yên rất nhanh buồn ngủ, nhưng tại nàng vừa muốn ngủ thời điểm, côn thịt dị dạng đem nàng giảo tỉnh rồi.
Thi Quân không biết nơi nào đến tinh thần, thân thể mềm mại còn tại dán vào nàng sượt, bóng loáng hai chân thon dài mang theo bắp đùi của nàng, tinh tế ngón tay không ngừng mà trêu chọc nàng mềm nhũn côn thịt.
Làm rõ tình hình sau, Ôn Yên con mắt trong nháy mắt bắt đầu mông lung, cơn buồn ngủ lại bao phủ lý trí của nàng, nàng càng vỗ vỗ Thi Quân kiều ưỡn lên cái mông, ám ách âm thanh nói câu: "Đừng nghịch."
Ôn Yên giật giật thân thể, mới vừa muốn rút người ra, người bên cạnh liền lại dính tới.
"Ừ ~~~" Thi Quân dán vào nàng, một bên sượt, một bên còn tại bên tai nàng phát sinh nhỏ vụn rên rỉ.
Ôn Yên không địch lại cơn buồn ngủ nhắm hai mắt lại, nhưng mỗi khi nàng muốn ngủ, người trong ngực liền lập tức đưa nàng quấy rầy tỉnh. Côn thịt bị nàng sờ thật thoải mái, mông lung, Ôn Yên cảm giác mình giữa hai chân bán mềm mại bán cứng gia hỏa dần dần có thức tỉnh xu thế.
Lúc này, sát vách truyền đến nữ nhân rõ ràng yêu kiều, không khí tràn ngập một luồng không biết tên dục vọng khí tức, nữ nhân run rẩy nói không được điều thoại, dính nhớp âm thanh chậm rãi truyền đến, lại như rút mộc nhét như vậy truyền đến nhẹ nhàng một tiếng hưởng sau, tiếp theo nhanh chóng trừu sáp đùng đùng thanh tại cái kia nháy mắt toàn bộ truyền tới Ôn Yên trong tai.
Nguyên lai nhà tù tại trong đêm khuya như vậy không cách âm, nguyên lai giữa hai người là vì làm chuyện như vậy chuẩn bị.
Trong không khí nhàn nhạt kéo lên lên ám muội mùi vị.
Ôn Yên theo dục vọng thẳng lưng, muốn đem côn thịt nắm chắc trong tay nó đánh đưa, nhưng vừa nãy quấn quít lấy nó làm loạn tay nhỏ lúc này lại không còn, Ôn Yên mấy lần thẳng lưng đều vồ hụt.
Muốn tìm bất mãn Ôn Yên trong nháy mắt tỉnh táo, mới vừa rồi còn tại nàng trên đùi làm phiền mềm mại âm hộ lúc này lại liền ở trước mặt của nàng, nữ tính hormone khí tức nồng nặc quanh quẩn tại chóp mũi của nàng.
Ôn Yên trong nháy mắt thở hổn hển cùng người cứng ngắc bộc lộ ra nàng đã tỉnh rồi. Thi Quân đem nàng chăn mền trên người xé ra, nữ nhân ôn nhu thân thể cùng phồn thịnh dục vọng không hề che chắn bại lộ tại trước mắt nàng.
Âm hộ bất ngờ không có trực tiếp hạ xuống, mà là tọa lạc ở nàng vú.
Thi Quân đưa tay đỡ tại Ôn Yên bụng dưới, rung động vòng eo của chính mình dùng tiểu huyệt tại nàng trên vú làm phiền. Mềm mại vú sượt lên phi thường thoải mái, sượt Thi Quân rất nhanh sẽ chảy rất nhiều mật dịch. Mật dịch theo nàng đầu vú, chảy ròng ở trên sàng đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...