11.

725 16 0
                                    

Mở mắt ra, lại là cô độc một ngày. Một người lao động, một người ăn cơm, một người chịu đựng nghị luận của người khác cùng xâm phạm ánh mắt. Đây là Phương Hoài Ngưng sau khi ra tù Ôn Yên sinh hoạt.

Phương Hoài Ngưng là Ôn Yên ở trong tù một đạo sưởi ấm ánh sáng, nàng sau khi rời đi, Ôn Yên thế giới hầu như toàn bộ đen, chỉ có ánh sáng là Thi Quân cho.

Thi Quân sẽ thường xuyên đến cùng nàng qua đêm, thỉnh thoảng sẽ tại lao động cùng lúc ăn cơm nhìn thấy bóng người của nàng, được nàng an ủi nụ cười, nhưng không nhìn thấy nàng thời điểm Ôn Yên đều là một người, một người thân ở bóng tối làm cho nàng tuyệt vọng.

Trời tối, đêm nay Thi Quân còn chưa tới, Ôn Yên một người nằm tại Phương Hoài Ngưng đã từng nằm quá vị trí, nàng hầu như có thể cảm giác được Phương Hoài Ngưng ở giường lót trên ép ra ao hãm, như là tại ôm ấp nàng.

Thi Quân không đến thời điểm nàng thường thường mất ngủ, hôm nay cũng giống như vậy. Ngay ở nàng cho rằng Thi Quân đêm nay chắc chắn sẽ không đến thời điểm, nhà tù cửa mở.

Trong bóng tối, Thi Quân đối đầu Ôn Yên không hề có một chút buồn ngủ ánh mắt, thế là tiện tay đem nhỏ đăng mở ra, "Nghe nói ngươi buổi tối không ăn cơm, làm sao, không thấy ngon miệng sao?"

Ôn Yên khẽ ừ một tiếng, trở mình, đem mặt chôn ở ánh đèn chiếu không tới địa phương.

Thi Quân: "Ta cho ngươi dẫn theo mấy cái ngươi thích ăn món ăn, lên ăn chút đi. Mỗi ngày lao động lượng như vậy lớn, không ăn cơm không thể được. Ngươi cái kia thân thể nhỏ bé không chịu được nữa."

Thi Quân mang đến món ăn còn nóng, vừa mở ra cái nắp liền bay ra từng trận mùi thơm, vốn là không có muốn ăn Ôn Yên, ngửi thấy được mùi thơm lại trong nháy mắt đói bụng.

Ôn Yên do dự vài giây, vẫn là đứng dậy.

Nàng lúc ăn cơm rất trầm mặc, liền nhai âm thanh hầu như đều không có. Thi Quân nhìn nàng gầy gò bóng lưng bỗng nhiên có chút đau lòng.

Nàng có thể cảm giác được Phương Hoài Ngưng sau khi ra tù Ôn Yên biến hóa. Ôn Yên vốn là một ẩn nhẫn nội liễm nữ hài, không còn Phương Hoài Ngưng làm bạn cùng dựa vào, nàng nhất định quá rất cô độc.

Vì lẽ đó Thi Quân buổi tối lúc không có chuyện gì làm đều tận lực đến tiếp nàng cùng ngủ. Cho nàng nói một chút mẹ nàng hiện trạng, nói một chút Phương Hoài Ngưng ra tù chuyện sau này.

Chỉ là Phương Hoài Ngưng rất bận, Thi Quân đi tìm quá nàng rất nhiều lần, chân chính nhìn thấy nàng tổng cộng vẫn chưa tới ba lần. Điều này làm cho trong lòng nàng bỗng nhiên lo được lo mất lên. Lẽ nào Phương Hoài Ngưng người như vậy, nàng thật sự không xứng nắm giữ sao?

Cùng với nói là nàng đồng tình Ôn Yên, không bằng nói là hai người lẫn nhau an ủi. Phương Hoài Ngưng như vậy nữ nhân, như như gió không thể phỏng đoán, làm cho các nàng đồng thời có bị vứt bỏ cảm giác.

Ôn Yên đánh răng xong trở lại trên giường, Thi Quân cũng tiến vào trong chăn.

Không cần Thi Quân chủ động, Ôn Yên liền trên lầu eo nàng, mềm mại môi dán lên nàng, làm việc cẩn thận từng li từng tí một, làm người thương yêu yêu.

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ