14. Tiệc rượu 3P

1.1K 17 0
                                    

Nhìn thấy Ôn Yên một khắc đó, Phương Hoài Ngưng trong mắt đột nhiên có một tia quẫn bách, chỉ là này tia quẫn bách trong nháy mắt liền qua.

Từ lần thứ nhất 3P bắt đầu, từ các nàng hộp tối thao tác sớm sau khi ra tù, các nàng ba người vận mệnh cũng đã quấn lấy nhau. Chuyện như vậy sớm muộn đều sẽ phát sinh, các nàng sớm muộn đều sẽ nhìn quen hai người khác hết thảy dáng dấp, sớm muộn mà thôi.

Ôn Yên cũng chỉ kinh ngạc vài giây, liền khôi phục bình thường vẻ mặt. Phương Hoài Ngưng vốn là không phải loại kia hoàn toàn không cho chạm nữ nhân, mà Thi Quân, so với nàng có tư cách hơn nắm giữ Phương Hoài Ngưng.

Thi Quân đem Ôn Yên ôm chầm đến, dính chán hôn gò má của nàng, "Ba người chúng ta tìm một chỗ lại chơi một lúc có được hay không?"

——————

Ba người mục tiêu quá rõ ràng, các nàng không thể lại đối đãi tại dễ thấy ban công. Thu dọn tốt y phục sau, các nàng trực tiếp từ ban công cầu thang đi xuống lầu, từ cửa hông tiến vào lầu một phòng khách.

Lầu một phòng khách người so với lầu trên còn nhiều hơn, hơn nữa không có ẩn giấu chỗ ngoặt cùng ban công, toilet khẳng định người đến người đi càng là không thể đi. Phương Hoài Ngưng đột nhiên nhớ tới cầu thang cái khác phòng riêng, đó là cất giữ tiệc rượu đồ dùng địa phương.

Địa phương là tìm kĩ, nhưng từ cửa hông đến phòng riêng còn có khoảng cách nhất định, đoạn này khoảng cách đối với lúc này Phương Hoài Ngưng tới nói có chút khó khăn. Nàng quần tây trên tất cả đều là vừa nãy ám muội sau dấu vết lưu lại, chật vật nàng chỉ có thể trốn ở Thi Quân cùng Ôn Yên phía sau.

Dọc theo con đường này, không ngừng muốn tránh khỏi người khác nhìn thấy y phục của nàng, còn muốn tránh khỏi người khác nhận ra nàng, cùng nàng khoảng cách gần trò chuyện. Trên người nàng hormone mùi vị quá nặng, người đến gần nàng nhất định sẽ đoán được nàng vừa làm cái gì dâm mỹ sự, như vậy đối với muốn phục xuất nàng ảnh hưởng rất không tốt. Hiện tại Hoài Hưng bang không chịu nổi như vậy sóng gió.

Các nàng đi cẩn thận từng li từng tí một, dọc theo đường đi Phương Hoài Ngưng đều cúi đầu, làm hết sức không để cho người chú ý. Nhưng vẫn có mắt sắc người đưa nàng nhận ra được.

"Phương tiểu thư? Là ngươi sao? Ta là Vân Phương công ty tổng giám đốc Mễ Dung Tân, ta có thể mời ngài khiêu một nhánh vũ sao?" Một vị áo mũ chỉnh tề tóc ngắn nữ nhân ngăn ở ba người trước mặt, thành khẩn đối với Phương Hoài Ngưng đưa ra khiêu vũ mời.

Phương Hoài Ngưng tuy rằng cũng không quen biết nữ nhân này, cũng chưa từng nghe tới nàng công ty tên, nhưng vẫn lễ phép dừng bước. Nàng đem thân thể khoát lên Ôn Yên trên người, làm hết sức đem quần ẩn giấu ở sau lưng nàng, sau đó đỡ trán nói rằng: "Xin lỗi, ta có chút đau đầu, khả năng khiêu không được vũ, thật sự rất xin lỗi."

Tóc ngắn nữ nhân phi thường thức thời, không có tiếp tục dây dưa, chỉ là khuyên Phương Hoài Ngưng chú ý thân thể, nghỉ ngơi thật tốt sau liền đi mở ra. Phương Hoài Ngưng yên lặng nhớ kỹ cái này hữu lễ mạo nữ nhân cùng với nàng công ty.

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ