Gian phòng là có sức sống màu sắc rực rỡ, mở rộng ngoài cửa sổ là bầu trời xanh thẳm cùng xanh biếc Thanh Sơn, có ở trên trời lẻ loi tán tán đám mây tô điểm, trên đỉnh ngọn núi có sương mù lượn lờ, dễ nghe chim hót nhẹ nhàng đánh màng nhĩ của người ta.
Bao lâu chưa từng thấy cảnh sắc như vậy? Bỏ tù đã có hai năm, mỗi ngày nhìn thấy đều là âm u đầy tử khí màu xám, để Phương Hoài Ngưng suýt chút nữa đã quên thế giới này vốn là sắc thái.
Hai năm, bên ngoài tuy rằng không tính là phát sinh biến hóa long trời lở đất, nhưng cũng đầy đủ làm nàng xa lạ.
Mẫu thân nàng sau khi mất tích, nàng tiếp theo bỏ tù, Hoài Tinh bang quần long vô thủ, chia năm xẻ bảy, hai năm trôi qua, Hoài Hưng bang cũng không tiếp tục là năm đó cái kia nhất chi độc tú bang phái lớn. Nhưng gầy chết lạc đà so với mã lớn, lưu thủ Hoài Hưng bang nguyên lão, còn đang đợi Phương gia mẹ con trở về chủ trì đại nghiệp. Lần này nàng có thể ra tù, liền nhờ có những nguyên lão này.
Đương nhiên, nàng có thể thuận lợi ra tù, cũng ít không được Thi Quân trợ giúp.
Phương Hoài Ngưng mới vừa xuống lầu, thì có nữ dong cho nàng bưng tới bữa sáng. Chỉ là đơn giản bữa sáng cùng một tia nắng sớm, nàng nhưng nhìn chằm chằm nhìn đã lâu.
Nàng rồi hướng ngoài cửa sổ phát ra một ngày ngốc.
Lúc chạng vạng, biệt thự thủ vệ đi vào thông báo, "Đại tiểu thư, có một người gọi là Thi Quân nữ nhân nói muốn tìm ngài."
Phương Hoài Ngưng thu tầm mắt lại, nhẹ nhấp một miếng trong tay rượu đỏ: "Để cho nàng đi vào."
——————
Phương Hoài Ngưng ngồi ở cao cấp ghế sa lon bằng da thật, tay cầm ly cao cổ, mái tóc dài nhu thuận phô ở trên lưng, váy màu lam đậm tơ lụa sấn cho nàng da dẻ trắng như tuyết, cả người lộ ra một luồng lạnh lùng mỹ.
Thi Quân giẫm giày cao gót, chập chờn hướng về Phương Hoài Ngưng đi tới, ngồi ở bên cạnh nàng: "Phương Đại tiểu thư, còn nhớ ta không?"
Phương Hoài Ngưng liếc nhìn trước ngực nàng cố ý lộ ra bán cầu một chút, lãnh đạm nói: "Có việc nói thẳng."
Thi Quân: "Không có chuyện gì thì không thể tới tìm ngươi sao?"
Phương Hoài Ngưng: "Không thể."
Thi Quân vẫn như cũ không để ý chút nào cười: "Thực sự là vô tình a."
Phương Hoài Ngưng rơi vào trầm mặc, sau khi ra tù, nàng thoại so với trước đây càng thiếu.
Thi Quân thẳng vào chủ đề nói: "Ngươi sau khi đi ra, Ôn Yên trạng thái rất không tốt."
Phương Hoài Ngưng đem trong chén rượu đỏ uống một hơi cạn sạch: "Ta sẽ mau chóng đuổi nàng ra khỏi đến."
Thi Quân: "Nhớ tới sớm nói cho ta, ta tốt chuẩn bị một chút. Lần này cũng quá đột nhiên, ngươi hiểu ta mạo bao lớn nguy hiểm sao?"
Phương Hoài Ngưng hơi không kiên nhẫn: "Ta sẽ trả cho ngươi thù lao tương ứng, còn có việc sao?"
Thi Quân gần kề Phương Hoài Ngưng mặt, mị nhãn như tơ: "Ta hiện tại liền muốn thù lao, đêm nay tiền thuê."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...