Màn đêm hạ xuống, toàn bộ thành thị cũng giống như bị thay đổi kênh như thế yên tĩnh lại, người tài điểm loại, luôn có người yêu thích tại người khác rảnh rỗi thời điểm bận rộn, cũng luôn có người càng yêu thích ở trong bóng tối hoạt động, toà này vùng ngoại ô trong hội quán người chính là nói tới ngoại lệ. Trăng trên thượng cấp, nơi này vẫn như cũ phi thường náo nhiệt.
Hôm nay tiệc rượu là Hoài Hưng bang phục xuất quan trọng tiệc rượu, Hoài Hưng bang biến mất rồi hai năm đầu rồng trở về, nàng nghe đồn trung bị phán vô hạn bỏ tù nữ nhi bây giờ cũng khỏe mạnh đứng ở chỗ này. Đã từng mọi người đối với Hoài Hưng bang ly kỳ lời đồn tự sụp đổ.
Chỉ là các nàng lần này không phải vì trùng thao cựu nghiệp, mà là uyển chuyển nói cho mọi người, Hoài Hưng bang từ đây rửa tay chuyển trắng.
Gầy chết lạc đà so với mã lớn, coi như Hoài Hưng bang nguyên khí tổn thương nặng nề, tài lực nhân lực từ lâu không bằng năm đó, nhưng cũng có không thể lay động gốc gác. Đến người sẽ không có không cho Hoài Hưng bang đầu rồng mặt mũi người. Làm nàng độc nữ, Phương Hoài Ngưng đêm nay cũng là dị thường bận rộn.
Bị mời đều là vốn là giới chính trị cùng giới kinh doanh đầu rồng, cùng với các nàng vô số tiền đồ vô lượng người nối nghiệp. Làm Hoài Hưng bang duy nhất người nối nghiệp, Phương Hoài Ngưng tự nhiên tránh khỏi không được cẩn thận đọ sức.
Uống rượu uống có chút đau đầu, những kia xã giao càng làm cho Phương Hoài Ngưng hoa mắt váng đầu. Nàng từ trước đến giờ không thích cùng người giao thiệp, nhưng vì sau này dự định, nàng bây giờ chỉ có thể đảm nhiệm giao thiệp công cụ.
Phương Hoài Ngưng mãnh vừa đứng lên, đầu bỗng nhiên mê muội, thân thể đánh tới lắc đến. Lúc này, vẫn tinh tế mạnh mẽ tay đúng lúc đỡ lấy nàng.
Thi Quân: "Say rồi chứ? Trong này quá khó chịu, ta dìu ngươi đi ban công đối đãi một lúc đi."
Bất kể là làm thị trưởng nữ nhi, vẫn là Phương Hoài Ngưng đặc thù bạn gái, Thi Quân tới đây cái tiệc rượu đều là tất nhiên. Nàng tuy rằng thích chơi, lại không thích như vậy chính thức tiệc rượu. Buồn bực ngán ngẩm nàng chỉ có thể nhìn chằm chằm chính mình hai cái mỹ nữ xem.
Nàng đã sớm phát hiện Phương Hoài Ngưng không thoải mái, nàng cho rằng Phương Hoài Ngưng chính mình có thể xử lý tốt những việc này, cũng chiếu chiếu cố tốt bản thân, thế nhưng cái này mạnh hơn nữ nhân nhưng lại không biết từ chối cùng nghỉ ngơi. Nàng không thể làm gì khác hơn là chủ động mở miệng.
Hội quán ban công.
Đi ra phòng khách, Phương Hoài Ngưng đột nhiên có giải phóng cảm giác, thâm thúy bầu trời đêm, trống trải ban công, lưu động không khí, mát mẻ tự nhiên phong đều là như vậy làm nàng thư thích.
Phía sau nàng Thi Quân, cũng bởi vì có thể cùng Phương Hoài Ngưng một chỗ mà sung sướng.
Phương Hoài Ngưng hôm nay mặc một thân bạch sắc âu phục, cả người lại ào ào lại mỹ. Trong tiệc rượu có thật nhiều nữ nhân cũng giống như nhìn chằm chằm thịt như thế nhìn chằm chằm nàng. Để Thi Quân rất ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A Náo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/717514 Nhóm ba người, nhân thiết: Tao lãng giám ngục A x cao lãnh ngục giam đầu lĩnh A x ngạo kiều ngục giam Tiểu Bạch A ngụy ABO giả thiết, thế giới tất cả mọi người đều vì nữ tính bề ngoài, song bộ phận sinh dục, chỉ phân...