12. Lần đầu sau khi ra tù 3P

1.2K 23 0
                                    

Hôm nay Ôn Yên còn chưa tỉnh ngủ, liền bị giám ngục gọi lên. Nàng một mặt mê man theo giám ngục, đi đến một chỗ lại một chỗ, cuối cùng giám ngục làm cho nàng đổi hồi nàng vào ngục giam trước mặc quần áo, nói nàng có thể trở về nhà.

Hết thảy đều như nằm mơ như thế, Ôn Yên ôm trong ngực đồ vật liếc nhìn đóng cửa lại ngục giam, lại liếc nhìn mặt trời hôm nay.

Là một đỉnh tốt khí trời, ánh mặt trời đâm nàng không mở mắt nổi.

"Đi thôi, chúng ta về nhà."

Phương Hoài Ngưng không biết đột nhiên từ nơi nào nhô ra, đứng ở trong dương quang, cả người sáng lên lấp loá.

Ôn Yên không có cái khác lựa chọn, nàng chỉ có thể theo Phương Hoài Ngưng lên xe. Ở trên xe, làm nàng nhìn thấy Thi Quân thời điểm, làm Thi Quân bắt đầu lải nhải, giải thích với nàng các nàng là hợp tác như thế nào đưa nàng cứu lúc đi ra, nàng mới có bị phóng thích chân thực cảm.

Thi Quân: "Ngươi có hay không tại hãy nghe ta nói nhỉ? Này? Hài lòng choáng váng sao?"

Ôn Yên nắm lấy Thi Quân tại trước mắt nàng lay động năm ngón tay, lộ ra nàng bỏ tù sau này tối nụ cười xán lạn: "Cảm ơn."

Thi Quân mới vừa phải tiếp tục đùa giỡn Ôn Yên, Ôn Yên lại đột nhiên khóc lên, âm thanh bi thương.

Thi Quân nhìn gào khóc nữ hài, ánh mắt từ từ trở nên mềm mại."Khóc đi, khóc xong là tốt rồi."

Thi Quân đem Ôn Yên ôm vào trong lòng, dùng tay nhẹ nhàng xoa xoa phía sau lưng nàng.

Lái xe Phương Hoài Ngưng nhìn kính chiếu hậu bên trong ôm nhau hai người, yên lặng giảm bớt tốc độ xe.

Tiếng khóc kéo dài không lâu, đột nhiên xuất hiện bắt đầu, tật phong sậu vũ sau rồi lập tức biến mất. Người trưởng thành tâm tình lúc nào cũng như vậy khắc chế.

Lái xe rất lâu, cuối cùng lái vào một xa lạ biệt thự, cứ việc mông lung con đường phía trước để Ôn Yên có chút sợ sệt, nhưng bên cạnh hai người làm cho nàng an tâm.

——————

Loáng một cái, Ôn Yên tại Phương Hoài Ngưng biệt thự đã trụ một tuần, trong lúc Thi Quân cùng Phương Hoài Ngưng sẽ luân phiên lại đây cho nàng giảng thế giới bên ngoài thay đổi. Nàng đáy lòng với cái thế giới này hoảng sợ, cũng bởi vì hai người kia mà biến thành chờ mong.

Ôn Yên cảm giác mình rất may mắn, có thể ngộ thấy các nàng.

——————

Đêm nay, Phương Hoài Ngưng cùng Thi Quân không hẹn mà cùng đến rồi Ôn Yên phòng ngủ. Hai người đều là tắm xong sau khi tới được, ý đồ rất rõ ràng.

Ôn Yên nhìn thấu không nói toạc, sau khi tắm xong tự mình tự lên giường. Hai cái dưới giường người mắt to trừng mắt nhỏ, cũng không cần thiết giả bộ, thẳng thắn dứt khoát tắt đèn theo lên giường.

Biệt thự giường lớn muốn so với nhà tù giường thoải mái gấp trăm lần, ba người là tại sau khi ra tù lần thứ nhất đồng thời nằm tại trên một cái giường. Các nàng hiểu ngầm đồng thời hưởng thụ này cảm giác thư thái, trong lòng thỏa mãn sắp tràn ra tới.

[BHTT - ABO] Ngục cầm cố túng - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ