Chapter 2

753 20 0
                                    

Kamot kamot na bumangon si Carnation sa higaan.
Kainis talaga yung panaginip nya na yun pabitin..

Humikab sya ng todo todo at nagjumping jacks tapos ikot ikot at humiga ulit. Ganyan sya kaabnormal mga duds.

Ng masinghot ang ibang pabango sa kumot napataas ang kilay nya dahil hindi yun ang amoy ng kumot nya. Actually di nya nilalabhan kaya mabaho na yun. Charsss..

Memories came rushing into her mind. Ang pagdating ng mga guards. Ang pagtutok ng baril at ang pagkahimatay nya. Naalala nya.

Eyes widen,she hurriedly stand up at tatakbo na sana ng mabunggo sya kaya napabalik sya sa kama.

"Aray!huhuhuhu!"napadaing na sabi nya at sapo sapo ang noo na tumama yata sa matigas na bagay. Nakapikit pa sya dahil masakit talaga ang pagkakatama ng noo nya.

Merun na sigurong bukol yun. Singhot-singhot na tiningnan nya ang may kasalanan at mas lalo yatang pumatak ang luha nya dahil isa ito sa lalaki kqhapon na humuli sa kanila.

"Get up!"sabi nito pero umiling lang sya at pinikit ulit ang mata at humikbi na sya.

"I said get up or---" hindi pa natatapos ang sinasabi ay tumayo na sya at nakayukong lumapit sa lalaki habang pinipunasan ang mga luha.

Ang malas ko talaga kahit kailan huhuhuuhi..

"W-what are you going to do? Kill me HUHUHUHU" mas napalakas pa ang pag iyak nya dahil sa sinabi.

Oo nga pala sa mga movies pag nalaman nilang ispiya ka walang pag aalinlangang papatayin ka. Pero hindi kami espiya. Turista kami. At ang tanga ko lang dahil ako tong hindi nakikinig sa instructions ng tourist guide. Kung ganun nga ang babaeng yun.

"Shut up you lady! You're ear piercing"hikbi hikbi kong tinigil ang pag iyak ko pero yung pagtulo ng luha ay hindi ko mapigil.

"Where's my best friend?" Baka may masama ng nangyari sa best friend kong yun . kahit ganun sya mahal na mahal ko sya.

"Stop crying"sabi nya at nagulat nalang ako ng pahirin nya ang luha ko.

Napansin nya rin yata ang pagkagulat ko pero patuloy pa din sya sa pagpunas.

Matapos ang pagpunas nya ay kinaladkad nya ako at nagsimula akong magpumiglas. Baka ito na ang katapusan ko huhuhu .. what I am going to do now?

"Stop or I will kill you!"nagbabagang mata ang sumalubong saakin. Automatic na nagbehave ako dahil sa sinabi nya. Nakayukong umiyak na naman ako dahil ito na talaga ang katapusan namin.

Lakad lang sya ng lakad hanggang huminto sa isang pintuan. This is it. Hindi manlang ako nakapag paalam at nakagoodbye sa family ko . Goodbye nalang guys.

"Wait!"

Bago nya pa ako maipasok sa loob,hinawakan ko sya sa braso at napayuko nalang ako at dahan dahang ibi naba ang kamay dahil sa titig nya.

"What is it?"blangkong tanong nya.

Guard na guard talaga ang peg huh. Really Carnation naisip mo pa yan?

"Can I call my family before i die?"

"Tsk!" Yun lang ang sagot nya saakin at ipinasok na ako sa loob.

Alam nyo yung kwarto kung saan nagmemeting ang mga CEO ng kompanya. Ganun iyong pinasukan ko.  Mahabang  lamesa at may tatlo nga lang na upuan. Walang katao tao at ako at yung guard lang yata ang andoon.

Nilibot ko ang paningin ko at nakita kong may salaming nakaattach na maliit Doon sa gilid.

Lalapitan ko pa sana iyon pero hinawakan na nya ako sa balikat at pinaupo sa upuan.

Hindi ako makatingin ng diretso sa kanya. So sya ang mag interrogate saakin? Huhuhuh! Katakot sya tumingin.

Actually nasabi ko nA bang gwapo sya? Oo gwapo sya. Typical Russian man. Matangos ang ilong. Maputi na balat ,mapula na labi ,Basta gwapo. At napansin ko din na may tatto sya kaso kaunti lang ang nakikita ko dahil natatakpan ng damit.

"So who the hell send you here?" Malamig na tanong nya at nakakatakot talaga kahit ganun lang.

Nanginginig na nilaro laro ko ang kamay ko sa ilalim ng lamesa. Isang maling salita patay ako. Pero asan na si Chasity?

Nagpalinga-linga ako at hinanap sya pero di ko talaga makita kung nasaan sya.

"Where's my best friend?" Panic na panic ako at kung ano-ano na ang pumasok sa isip ko.

"One of my apprentice manage her"

"Where is she?"malapit ng tumulo ang luha ko.

He lazily brush his hair then looked at my eyes.

TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon