CHAPTER 3

668 20 0
                                    

"Why are you at the perimeter?" Tanong ng lalaki.

Yung mata nya talaga ang napapansin ni Carnation. Masyado syang dinadala nito sa kawalan at para syang hinihipnotismo.

"Where is my -------" hindi na nya napatapos ang tanong dahil nadidinig nya sa kabilang parte ng silid nito ang sigaw ni Chasity.

"DON'T YOU DARE DRAW NEAR ME AS I SAY!!!!"sigaw yun ni Chasity.

Mabilis syang tumayo at lumabas ng silid na iyon.
Dali-dali nyang pinuntahan ang boses kung saan naggaling ang boses ng kaibigan.

Nakita nya sa katabing kwarto ang kaibigan at ngayon ay nakikipag halikan na.

Nastruck sya sa kanyang kinatatayuan dahil sa nakita. Hindi nya nadin napansin na lumabas na pala iyong lalaking mag iinterrogate sakanya.

Kung hindi pa tinakpan nito ang mata at hinila sya pabalik sa kwarto ay di pa sya makakagalaw.

"Your movement is like a virgin gesture? Are you a virgin?" Tanong nito na parang nagtatanong lang ng paninda sa divisoria.

Napasinghap si Carnation sa tanong ng lalaki. Parang sya pa yata ang nahiya sa tanong ng lalaking ito.

Mapula ang pisngi at pilit na tiningnan ng diretso ang lalaki sa mata.

"Excuse me? Thats too personal!" Umupo si Carnation sa upuan at bumalik na din sa upuan nito ang lalaki.

"So im going to ask -----" hindi na pinatapos ni Carnation ang sinasabi at sumabat na sya.

"We want to go home" at naisip nito ang kaibigan ay bumalik sa isip nya ang paghalik ng lalaki dito.

"OH MY GOSH !!! CHASITY!!" tumayo ulit sya at binuksan ang pintuan tapos nilapitan ang kalapit na kwarto at binuksan ito.

Andun pa din ang kaibigan nya at ngayon ay malapit ng matanggal ang top nito.

"GET OFF ON MY BEST FRIEND"sigaw nito sa lalaki at hinila palayo kay Chasity na ngayon ay kay bilis na inayos ang damit.

Pinagsusuntok nya ito sa dibdib at sinipa sipa kaso para yatang sumisipa at nagsusuntok sya ng pader.

"Jonas! What are you doing out there?" Tanong ng lalaking nangrarape kay Chasity.

"Luck! What did you do?"parang galit na sabi nung Jonas.

Iniwan na nya ang Luck ang pangalan na syang pinagbabayo nya at nilapitan ang kaibigan na ngayon ay pulang. Pula ang pisngi at buong mukha.

"Aalis na tayo dito Chase! Shet muntik ka ng marape dahil sa kakagawan ko sorry!" Nanginginig na ang kamay nito habang hinahawakan ang kaibigan.

"Hey Carn! Deeply inhale please!"aligagang sabi ni Chasity dahil nakikita na nyang namumutla ang kaibigan at paputol putol na ito sa paghinga ng malalim.

Shet!! Inaataki na naman sya ng anxiety...

Ganun nalang ang bilis ng pagsalo ni Chasity sa kaibigan dahil sa pagtumba nito. Mabuti nga at agaran nyang nasalo kung hindi baka nagkabukol na ito.

"Help me please!" Baling nya sa dalawa at yung nasa may pintuan ang unang lumapit at tinulungan sya.

Lumabas na ito bitbit ang kaibigan at bago pa lumabas ay nilingon nya muna ang lalaki sa tabi nya.

"If I were you Luck! Dont!"matalim ang mata nito na bumaling sa lalaking katabi nya.

"Aye!aye! Sir!" Sagot nito na may kasamang salute.

Lumabas na ang lalaki na may bitbit kay Carnation at nawala na ito sa paningin nila. Susundan na sana nito ang dalawa pero hinawakan sya ng nagngangalang Luck sa kanyang braso.

"Alas! It's so bad to be interrupted!"yamot na sabi nito at hinalikan ulit sya sa labi.

A quick peck that sent tingling sensation in her belly.

"C'mmon we have some deal to talk about" at masuyo sya nitong hinila paupo.

Umupo sya at nagsimulang magpaliwanag ng kung ano ang totoo.

"Its really doubtful you know!" Sabi nito matapos nyang magpaliwanag.

"C'mon ! Im a Filipino citizen and Filipino doesn't do  that. Ano tingin nito magaling kaming Pilipino pagdating sa mga ganyang pag eespiya?" Pabulong bulong nitong sabi pero may kalakasan dahil gusto nya talagang iparinig dito ang nais sabihin.

"What's your name again?"napatampal nalang sya sa noo dahil sa tanong ng lalaki.

Oo nga pala ,naghalikan na sila't lahat di pa nagkakaalaman ng pangalan. 

Actually make out lang yung ginagawa nila kanina. Sadyang naive lang minsan ang kaibigan nito at naeexage sa mga nakikita. Nadala lang sya sa masarap nitong halik at lambot ng labi.

"Im Chasity! Chasity De Vera! You can search my name in Facebook and then you will find my account there. You can request a friend request to me! I'll accept you immediately"

"I have many work to do and searching your name is not my line" sabi nito at tumayo tapos hinila sya patayo.

"Where are we going?" Tanong nya at naunang maglakad.

Kailangan kong makabisado ang bawat daan dito para makatakas kami..

Habang nililibot ang paningin ay may nagsilabasan na mga lalaking puro baril ang nasa katawan sa left wing.

Nilingon sila nito at yung iba ay nagngisihan. May lumapit sa aking malaking lalaki. Bulky body!

"Hey Luck , before we disposed them can i fuck one of'em?" Lumabas pa ang dila nito at pinalibot sa bibig.

Ngali-ngali kong tuhurin ang lalaking ito sa sentro nya para tumahimik kaso kumpara sa laki kong to baka bigla nalang akong bumulagta sa sahig.

"Don't you dare Nick! If you dont want Captain get angry at you and get a fight with him" pinal na sabi ni Luck at hinila sya palayo sa grupo ng mga lalaking iyon.

So papatayin nga talaga kami! Kailangan naming makatakas agad dito!

Habang nag iisip kung paano makatakas ay di nya namalayan na nasa harap na pala nya ang pintuan ng kwartong kanyang tinutuluyan.

"Hey! Your beautiful face will be hit if you
dont come back at your sense!" I slightly jump because of what he say.

Tiningnan ko ang harapan at nakita kong may palad na doon at ilang dangkal nalang at tatama na ang mukha ko sa pinto.

Nilingon ko si Luck at ngumiti ng matipid.

"Thank you!"yun lang ang nasabi ko at binuksan na ang kwarto.

Pagkapasok ko ay nag simula na akong mag analyze ng kung ano ang dapat kung gawin para makatakas kami sa lugar na ito.

TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon