"So where's your friend?"tanong ni Carnation dito ng mahasmasan na ang lalaki ... Bakla pala ..
"Ahm he's in our room right now checking some things"at inilibot ulit nito ang paningin sa buong suite.
Napapantastikuhang tiningnan ni Carnation ang lalaki.
"You're not a budol -budol gang right?" Para makasigurado itanong dapat yan ..tama ka carnation..
"Huh? Whats budol-budol?" Tanong nito.
"Are you really a gay?" Imbes na sagutin ay yun ang tinanong nya.
Napaawang naman ang bibig at bumilog ang mata ng bisita nila.
"Oh come on" at bumalik na naman ang pagkamatinis nitong boses. "I really need a help ok ,my friend needs to bring in mental hospital because im nervous of his state right now , he really need to bring in mental hospital "mabilis na sabi nito pagkatapos ay humiyaw at humawak sa tenga.
"Can I see your friend?"tanong ni Carnation at mabilis na inayawan ni Chasity na ngayon ay nakabihis na.
"Hindi yan mangyayari Carnation uuwi na tayo pag mawala na ang bagyo! Gusto mo bang mahuli ulit tayo? Ano gusto mo? Dahil dyaan sa ugali mong yan napapahamak tayo!" Nanggagalaiting sigaw ni Chasity.
Napayuko nalang si Carnation dahil sa narinig. Tama si Chasity dahil sa kanya napapahamak sila, may napapahamak sya. Ayaw nyang tingnan si Chasity dahil naguguilt sya. Kung hindi dahil sa kanya hindi sana sila nakulong sa lugar na yon ng ilang araw. Hindi sana yun magbibigay ng trauma sa kanya.
Hindi nya namalayang may tumutulo na palang luha sa kanyang pisngi.
"Because of your stupid act ! Kinidnapped tayo! Now I'm traumatized because of that! We are just in vacation because of stressful work pero dahil sa hindi mo pagsunod sa habilin ng babaeng yun, we got in that place ,taken and begone now tell me do you want to help that stranger? Paano kung itong time na to may magframe up saatin? Kailangan na nating umalis sa lugar nato kung ayaw mong may makatunog at papatayin na tayo!" Mahabang paliwanag ni Chasity.
Tiningnan nya ang kaibigan. Nakayuko lang ito at pansin nya ang mga luhang pumapatak sa shorts nito.
Naguilty naman sya sa pagsigaw. Carnation doesn't deserve to be yelled but she can't control herself because of what happened to them.
Nilapitan nya ang kaibigan at niyakap. Inalo -alo nya pa at doon na humagolhol ang kaibigan habang nagsosorry.
"I-i-im s-sorry C-chase huhuhu"at umiyak ng todo habang mahigpit na niyayakap ang kaibigan.
An notes....
Short update guys ..masakit palagi ulo ko eh
Amazonsechie05 😍😍
BINABASA MO ANG
TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√
General FictionMasaya ang magbakasyon ika nga ni Carnation. Pero unexpected ang may lalapit na mga guard ng pagmamay ari ng lugar na napuntahan nila dahil sa di nila alam na private property pala yun. What will happen to the vacation of Carnation in the land of th...