CHAPTER 11

327 12 0
                                    

"I'm sorry really really sorry!" Ani pa din ni Chasity.

"Ok na ! Hahaha! Sorry din Chase ! Aalis na tayo bukas kaya goodvibes tayo ha"sabi nito at niyakap ang kaibigan habang pinupunasan ang natitirang mga luha.

Napabuntong hininga nalang si Chasity. Napatingin sya sa kanilang bwesita na ngayon ay nakatingin din sa kanya.

Tinaasan nya ito ng kilay . Napaiwas naman ang bakla at iginala nalang sa ibang bagay ang paningin.

Ng ok na si Carnation ay umalis na sa pagkakayakap si Chasity at ito na ang humarap sa bisita kuno nila.

"So how can we help you?"ginamitan nya ito ng bitchy stare.

Napalunok muna ang bisita bago sumagot. "A-ahm w-well my friend here need help .....ahm can you help him?"

Nag isip isip din si Chasity. "What help?"

Matagal bago sumagot ang bisita kaya naman ay naghinala na sya.

"Can you please get out?" At itinuro nito ang pintuan.

Napaawang ang bibig nito. "B-but!" Hindi na sya pinatapos ni Chasity ng pagsalita at tiningnan ito.

"Please" paawa na sabi nya at nadala naman ang bisita kaya dahan. Dahan itong tumayo at naglakad papuntang pintuan pero bago yun ay nagsalita muna ito,"you will help us right?" Parang nagmamakaawang sabi nito.

Napabuntong hininga muna si Chasity bago sumagot."ahm we'll try ,ill just want to talk to my bestfriend"at nilingon nito si Carnation na kinukuyakot ang kuko.

Tumango nalang ang bisita kuno at lumabas.

"Bilis tumayo ka na dyaan I Think sila yun"nagpapanic na sabi nito kay Carnation na ngayon ay nanlalaki ang mata.

Mabilis na tumayo si Carnation at kinuha ang bag.

"No! Maging mahinahon ka nga aalis tayo pag tumilana ang ulan ok! Sa ngayon doon ka muna sa kwarto at ako ay pupunta doon sa bisita kuno natin " at nag isip pa ng mabuting plano . "Ahm aalamin ko muna ok" at naglakad na ito papuntang pintuan.

Pumasok naman si Carnation sa loob ng kwarto nya at nagdasal.

Lord sana po maging maayos si Chase. Ayaw ko po syang mawala Lord. Bantayan nyo po sya ng maigi at sana po ay malayo sya sa kasamaan na gustong lumapit saaamin. Lord ako din po bantayan nyo. Guardian angel bantayan nyo po ako,sana po walang mangyaring masama saaming dalawa. Love ko po kayo kaya po sana bantayan nyo si Chase.

"Amen!" Malakas na pagtatapos nya ng panalangin.

Minulat nya ang kanyang mata at ganun nalang ang kanyang gulat ng makita ang taong nandun sa kanyang paaanan at nakatayo. Tinitingnan sya ng mariin at magkalapat pa ang mga labi nito. Tikom na tikom at parang pinipigilang wag magsalita dahil lalabas doon ang hindi kaaya ayang salita na di dapat nya marinig.

Mabilis na umusog sya sa headrest na akala mo ay proprotektahan sya non. Kinuha nya ang kumot at ipinangga na akala mo ay metal.

Lumapit ang taong yun at umupo sa kama sa may bandang paanan nya.

"Why did you leave?" Tanong nito .

Hindi sumagot si Carnation. Napaisip sya ,kung andito ang lalaking ito obig sabihin nahuli nila si Chasity. Nanlaki ang mata nya at kaagad na tumakbo  sa may pintuan pero bago nya iyon marating nahuli nito ang kanyang pulsuhan at hinila sya pabalik.

Bumagsak sya sa kandungan ng lalaki at napahawak sya sa dibdib nito.

"Let go of me! Let go of me!" Nagsisigaw na sabi nya pero di sya nito pinakawalan imbes ay mas hinigpitan pa nito ang pagyakap sya kanya.

Wait ...bakit to nakayakap saakin?.

Napahinto si Carnation sa pagpalag dahil sa kanilang sitwasyon. At yun ang clue para sabihin ng lalaki ang katagang di nya nanaising sabihin nito.

"I miss you amore!" Bulong nito sa kanya at dinampian ng munting halik ang leeg nito.

TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon