Nagulantang sya dahil sa sinabi nito.
Anong ibig nyang sabihin?"
Naghalo halo ang isip nya at pilit nyang pinapakalma ang kanyang nagrarambul na puso.
Bakit ganto? Bakit bumibilis ang tibok ng puso ko?
Tiningnan nya ang lalaki na ngayon ay mahigpit ang yakap sa kanya.
Bakit sya ganto? Bakit?
"Mi amore"husky na tawag nito sa kanya.
Yun ang clue para bumalik sya sa pag iisip.
"Let go of me please"mahina nyang sabi.
Niluwagan naman ni Jonas ang pagyakap sa kanya pero hindi sya nito pinakawalan.
Nahanap na nila kami. Paano na to? Asan na si Chasity? Wait..... Si Chasity...
Tatayo na sana sya pero humigpit bigla ang pagyakap nito.
"Where are you going?" May accent talaga ang mokong.
"Where is Chasity? Are you going to recapture us again?" Tanong nito sa kanya at ng walang makuhang sagot ay napayuko na si Carnation.
Papatayin na nga kami.
Nagsimula nang tumulo ang luha nya.
Isa... dalawa hanggang sa sunod sunod na i
at napahagulgol na ito."W-we a-are just relaxing o-ourselves from our w-work but because of my stupidity ...we got ourselves from danger huhuhuhu this is all my fault....if i listen to that tourist guide w-we huhuhu"nahihirapan na syang magpaliwanag dahil sa pag iyak ng todo .
"Shhhh!" Yakap yakap sya ulit ni Jonas at hinihimas ang likod nito para tumahan.
Mas napahagulhol sya sa ginawa ng lalaki. Ewan nya kung bakit.
"We will never capture you again Ok I talked to our boss about you and I cleared that you're not spy...your just a tourist in our place here"
"R-really?" Sumisigok sigok pa nyang tanong.
"Yeah we dug some information about you and we all know about your innocence"
She sighed as what she heard. Atleast now.....hmmm...
Hindi sya makapagsalita dahil sa tuwa. Deep inside gusto na nyang magtatalon pero hindi pa makagalaw ang kanyang katawan.
BINABASA MO ANG
TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√
General FictionMasaya ang magbakasyon ika nga ni Carnation. Pero unexpected ang may lalapit na mga guard ng pagmamay ari ng lugar na napuntahan nila dahil sa di nila alam na private property pala yun. What will happen to the vacation of Carnation in the land of th...