CHAPTER 15

516 13 3
                                    

"you can kiss the bride now"sabi ng judge.

Still now hindi pa din sya makapaniwala na dito sya dadalhin ng lalaki galing sa office kanina.

Akala nya pag uusapan na nila ang sinabi nito pero hindi kasi dito sya dinala ng lalaki sa bahay ng judge na kaibigan daw nito.

Nagpanic pa sya bigla pero pinagsawalang bahala ng gunggong na ngayon ay asawa na daw nya....este asawa na nga talaga.

He cupped her cheeks then slowly kiss her...deeply but gentle.

As the kissed stop he looked at her lovingly.

"I love you wife"hindi kaagad sya nakasagot dahil sa klase ng titig nitong parang hinihipnotismo sya.

"Nakababa ka na ba galing langit?"nanlaki ang mata ni Carnation dahil sa narinig.

"Nakakapagsalita ka na ng tagalog?" Manghang tanong nito sa asawa.

Yeah... He's definitely her husband..

"Ahm....yeah i can speak ..and I..uhhhh. i understand your language now .. But I prefer speaking english.." mapula ang buong mukha nito at halata talaga dahil sa medyo maputi nitong kulay. May pagkamoreno kasi ng slight .

She chuckled dahil sa itsura nito. Imbes na itigil na dahil sinamaan sya nito ng tingin ay mas lalo syang natawa .

He silent her by kissing her deeply again.

As she clung her arms on his neck ,they kissed until their breath close to disappear.

"Remember what I told you when you came back here ?" Marahang hinimas nito ang kanyang buhok habang nakayakap ito sa kanya.

Napaisip sya sa sinabi nito until nagflashback sa kanya ang pamamaalam nito sa kanya sa airport.

Flashback

"Hey! Once I stepped in that land of yours... I'll gonna marry you.. remember that"

Hindi pa din nito binitiwan ang kanyang kamay. Ang hirap lang tanggapin na matatapos na ang araw na hindi na sila magkikita.

Sa pagtawag ng mga pasahero ay doon lang sya binitiwan nito.

"I'll really marry you onced I stepped on Philippines" yun lang at umalis na sya kasama si Chasity na ngayon ay nakahalukipkip.

Hindi manlang nito nilingon ang lalaking tumatawag dito. . . .si Luck.

End..

Hindi sya naniwala noon na papakasalan sya nito dahil sino nga lang ba sya? Isa syang simpleng empleyado dito sa Amazonsechie books and caffe ,manager pero parang secretary na ang kanyang role.

Tiningnan nya ulit ang kanyang asawa. Nakatingin ito sa kanya na parang sya lang ang tao sa mundo.

She quickly kissed her on his lips and hugged him.

"I love you hubby"

Natawa pa ito bago sya niyakap ng mahigpit

"As I love you wife".

.The End..


Otor...nots....

Nakatapos din ng isang kwento ....magbunyi mga ka amazona....🎉🎉🎊🎉 ..

Gusto ko pang mag thank you sa mga walang sawang pagbasa ninyo sa story ko.

As you Notice parang minadali itong story ko...and yep...minadali ko talaga dahil inisip kong matatapos to ng december...and yeah... Today is December 2,2020 ..

So merung mga errors dyaan at wrong grammarrr kaya naman pasensyahan nyo nalang ahahaha,!!!

Thank you ulit guysuee... Sa mga magbabasa dyaan hope you enjoy..

Ang pangit ng writing skills ko. Nag iiba kasi pag iisp ko eh....lol ahahaa

So Jonas and Carnation want to bid goodbye.

Bye byeee!! Ciao!!

At si Author din na nagpapasalamat sa suporta at sa mga votes nyo ahaha....

MEERYYY CHRISTMAS MGA KA AMAZON!! LOVELOTSSSSSS 😘😘😘😘😘😘😘😘😘

Start--10/15/2020
End--12/2/2020

TRAPPED WITH HIM (COMPLETED)√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon