"Nam ngang tàng" tổn hại cả thể xác tinh thần, đụng phải "nữ đau khổ" gặp tài chính khốn khó.
Lee Chaelin đang ngồi trên ghế sofa tại nhà, chậm rãi thưởng thức hương trà, nhìn cô rất nhàn nhã, hoàn toàn không chú ý đến mấy vị khách đang lo lắng đứng bên cạnh. Ngay lúc các vị khách sắp bộc phát nộ khí, cô chớp lấy thời cơ, giả vờ thở dài, mở miệng nói: "Việc này à... không phải tôi không muốn để các cô đốt, trách nhiệm chủ yếu vẫn là do các cô. Các cô ngẫm lại xem vì sao mọi người lại không tin?"
Đám yêu quái dường như không hiểu ý cô, Lisa suy nghĩ một lúc, nói: "Vợ tôi nói là... biểu hiện bọn tôi không tốt lắm."
"Đúng vậy, vấn đề chính là các cô. Các cô có thể hiện được cảm xúc đau khổ cực điểm không?" Lee Chaelin nói đi nói lại. "Như là kiểu người bị dồn ép vào tuyệt vọng, kiểu người...kiểu người như thế có thể diễn được không?"
Đám yêu quái nhìn nhau, Hwang Miyoung bối rối nói: "Chết mà cũng rắc rối vậy?"
"Động vật chết thì dĩ nhiên không như vậy, nhưng người thì khác. Con người cực kỳ phức tạp, tình cảm cũng cực kỳ đa dạng. Các cô không biểu hiện đầy đủ thì làm sao mà con người tin được các cô gặp khó khăn thật sự chứ?" Lee Chaelin giảng giải từng bước một, nhìn thấy đám yêu quái nửa tin nửa ngờ. Trong lòng cô mừng rỡ, động vật thật dễ mắc lừa.
Lisa lại còn khăng khăng phụ họa: "Đúng...đúng vậy, vợ tôi cũng nói vậy..."
"Đúng không? Thế cho nên các cô mà đốt tôi thì cũng chẳng giải quyết được gì." Lee Chaelin vẫn ra vẻ chị cả uyên bác. "Tôi nghĩ các cô nên tập luyện chút khả năng diễn xuất đi, như vậy mới càng thêm hoàn thiện được, dễ dàng được như ý nguyện."
"Có lý, hiện giờ động vật cứ sinh tồn như vậy thì không tốt. Tốt hơn là nên học người mà bộc lộ cảm xúc." Kyung Min ra sức gật đầu, tỏ vẻ tán thành.
Kuma nói: "Đúng vậy, chúng ta sống cả ngàn năm để tu luyện pháp lực, sao lại không tu luyện diễn xuất chứ?"
Kai nhìn Lisa: "Trước tiên chúng ta đi tìm một giáo viên huấn luyện đi."
Lisa định lên tiếng, Lee Chaelin đã mở miệng: "Cô nhanh đến học viện nghệ thuật, tìm giáo sư diễn kịch về huấn luyện đi. Tôi ở đây chờ tin tốt từ các cô." Lee Chaelin ra vẻ thành khẩn khiến đám yêu quái cảm động.
Dạy động vật diễn kịch sao? Liệu có được không? Lisa hơi nghi ngờ, nói: "Vậy chúng ta tìm giáo sư trước vậy?" Đám yêu quái lập tức hùa theo, cứ thế các vị khách nhẹ dạ kia bị Lee Chaelin đuổi đi rồi.
Đến khi bọn họ đã đi xa, lúc này Lee Chaelin mới cười lớn. Dara đang ở trong phòng dỗ con ngủ, nghe thấy hết cuộc nói chuyện ngoài phòng khách. Nàng đi ra, trách cứ: "Chị thật là... sao lại trêu họ như vậy?"
"Đốt tôi thì không nói, lại còn bắt tôi lộn cú mèo, đáng hận hơn là lừa tôi dùng phải dầu cống. Hừ! Bọn họ biến tôi thành tên hề thì tôi sẽ biến họ thành xiếc thú. Bắt đám động vật ngu đần kia học diễn xuất. Ha ha ha..." Lee Chaelin cười khoái chí, Dara bất đắc dĩ cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG - ĐÔ THỊ KỲ CỤC TRUYỆN
Ngẫu nhiênLisa, chị rốt cuộc muốn làm gì đây? Muốn huấn luyện em thành nhà vô địch thế giới chỉ để hôn môi với chị sao?