Chi sĩ nước ngoài chủ trì chính nghĩa, tà ma oai đạo đồng lòng kháng địch.
Từ sau cái ngày ôm ấp kia, dục vọng trong lòng Lisa luôn rạo rực. Thế nhưng tâm tư Chaeyoung rất khó đoán, hai người vẫn luôn trong tình trạng nắm tay và hôn môi. Ngọn lửa nhiệt huyết trong người Lisa cũng dần dần nguội lạnh. Cũng may cái tên tham ăn Jisoo hiện giờ đã có tiền nên không đến mức chướng mắt cô nữa. Cuộc sống nhỏ của hai người trôi qua rất bình thản.
Chớp mắt lại qua mười ngày rồi. Vào một buổi chiều nọ, Lisa cùng Chaeyoung nhìn nhau không nói gì, cực kỳ chán chường. Nichkhun chạy vào, lấy ra một tờ báo đập lên bàn, nói: "Có chuyện rồi."
Lisa cầm tờ báo lên đọc, hỏi: "Woojeon? Chùa Pok Jang? Hòa thượng xuất môn? Cái quái gì vậy?"
"Là thư khiêu chiến đó. Tôi đoán sự việc chúng ta giúp ma nữ báo thù bị bại lộ rồi. Cô nhìn tiêu đề phía trên đi. Nó ghi thay trời hành đạo đó." Đôi mắt hình tam giác của Nichkhun nhíu lại. "Việc này không thể để mình tôi chịu trách nhiệm được."
"Hẹn gặp chúng ta tại Nam Sung, trong công viên Baekye vào giờ Tuất*? Công viên Baekye? Chẳng phải là công viên tự do ở trước cửa nhà tôi sao?" Lisa xoa xoa nắm đấm. "Mẹ nó, tôi nhất định phải cho chúng biết tay. Anh đi thông báo cho toàn bộ yêu quái trên thành phố này đề phòng bọn chúng, bảo Joyce cùng Bam Bam chuẩn bị chinh chiến. Đúng rồi, gọi cả Kang Seulgi nữa, tôi ngại những kẻ đứng sau xuống tay với cô ta." Thể xác cùng tinh thần bị "kìm nén" suốt mấy ngày nay rốt cuộc có thể được giải phóng rồi.
*Khoảng 19-21h tối.
Alice đột nhiên xuất hiện, vươn tay cầm lấy thư khiêu chiến dò xét. Trên mặt lạnh lùng, cô nói: "Đánh nhau với hòa thượng sao? Cho tôi một suất gia nhập đi."
Lisa nhức đầu nói: "Cô xen vào làm gì? Vợ cô sắp sinh rồi. Tôi đâu cần cô hỗ trợ chứ, buổi tối tôi còn nhờ cô giúp tôi chiếu cố Chaeyoung nữa."
"Không có vấn đề gì đâu. Tôi đã đặt kết giới bao quanh căn phòng đó, cô đưa Chaeyoung vào chung với Ashley là được rồi. Công viên cũng ở gần đây, có chuyện gì tôi vẫn chạy về kịp." Alice khăng khăng đòi đi.
Lisa hiểu nguyên nhân tại sao Alice căm hận hòa thượng, cô cũng không ngăn cản thêm nữa. Trái tim Chaeyoung cứ đập "thình thịch", nàng rất hiếu kỳ về thế giới đằng sau cánh cửa nhỏ kia, miêu yêu mang thai là một chuyện cực kỳ lạ lùng.
Đến bảy giờ tối, Lisa rất có phong thái của đại ca, dẫn đầu năm tên thuộc hạ đến địa điểm đã hẹn, khí thế rất hùng hổ, đứng thẳng thành hàng, chờ đợi đối thủ đến. Nửa giờ trôi qua, đám người ngáp lên ngáp xuống. Một giờ qua đi, bốn tên động vật lăn ra ngủ, hai tên ngồi chồm hổm hút thuốc lá. Lại thêm nửa giờ nữa trôi qua, đám người bị muỗi đốt ngứa không chịu được, bắt đầu phàn nàn.
"Tôi nói cô nghe nè Lisa, hòa thượng đâu chẳng thấy. Chúng tôi về nhà đây, không thì cứ ngồi đây thành bữa tối cho lũ muỗi mất." Kang Seulgi lên tiếng.
Ban đầu Lisa muốn cô cùng Chaeyoung, Ashley đợi trong tiệm mỳ. Nhưng trộm thì luôn thích xem náo nhiệt, nhất quyết đòi đi theo để được chiêm ngưỡng cảnh nhân – yêu đại chiến trong truyền thuyết. Mấy tên động vật đi theo cô cũng gật đầu không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG - ĐÔ THỊ KỲ CỤC TRUYỆN
De TodoLisa, chị rốt cuộc muốn làm gì đây? Muốn huấn luyện em thành nhà vô địch thế giới chỉ để hôn môi với chị sao?