23

570 52 1
                                    

Tiểu cương thi giáng thế làm luống cuống tay chân, đại ca xã hội đen nhận lỗi đến tè quần.

Đỡ đẻ là một hành động đòi hỏi kỹ thuật cao, cho nên trông cậy vào một người đến một chữ cũng không biết là một việc cực kỳ phi thực tế. Chẳng mấy chốc Lee Chaelin sẽ hiểu ra những người này không đáng tin cậy đến cỡ nào, nhất là vị "ân nhân" Jisoo kia.

Hiện tại trong nhà cô có tám người. Bốn cảnh sát đang ngồi nói chuyện trong phòng khách, đám Kim Jong In nghe nói cương thi dự định sinh em bé, quyết định đi theo để được mở rộng tầm mắt, thuận tiện giám sát một chút. Trong lòng Lee Chaelin biết rõ, hiện giờ cô không để tâm đến đám người này, Dara và em bé mới là quan trọng nhất. Kang Seulgi cười cợt nhả tiếp cận Irene, tìm mọi cách lấy lòng nàng. Chaeyoung buồn chán ngồi xem TV. Chỉ có Lisa, Jisoo và Lee Chaelin ở trong phòng ngủ chờ đợi Dara sinh con.

Dara với cái bụng lớn đang nằm thẳng cẳng ở trên giường. Lee Chaelin ngồi bên cạnh, lúc thì căng thẳng lúc thì dịu dàng nhìn nàng. Lisa ngáp miệng, chọc chọc Jisoo, hỏi: "Vẫn chưa sinh sao? Cô có chắc chắn không vậy? Đủ hai mươi mốt ngày là sinh được chứ?"

"Không sai, trong sách viết vậy." Jisoo dán một lá bùa giải khai lời nguyền lên người Dara, sau đó không làm gì nữa. Cô cũng ngáp một tiếng, nói: "Vì sao thời gian con người mang thai lại ngắn hơn cương thi, bởi vì năng lượng sinh trưởng của cương thi cực mạnh. Con người là vật dẫn tốt nhất, cho nên thời gian mang thai chắc chắn không dài. Nếu cương thi mang thai thì lại khác. Sư phụ tôi từng biết một cương thi mang thai đến tận 10000 năm. Không đúng...là một trăm đời...Hình như cũng không phải, để tôi xem lại đã... Sư phụ tôi có ghi chép..." Cô nhấp bọt lật vài trang cuốn Thiên Thư, chỉ tay vào cho Lisa xem. "Đây này, cương thi đó mang thai được 8170 năm. Là từ đời thứ nhất của người yêu cô ta đầu thai đến một trăm đời sau."

"Hơn tám nghìn năm sao? Có cường điệu quá không vậy?" Lisa duỗi người, thuận miệng hỏi.

"Là thật đấy, thân thể cương thi không giống như những sinh vật khác. Vô cùng khó mang thai, hơn nữa còn là nhất mạch đơn truyền*, một khi em bé ra đời thì cơ thể mẹ tất vong. Trừ phi dùng sức lôi em bé ra trước khi nó kịp ra đời, có điều làm như vậy thì em bé sẽ rất khó sống." Jisoo cũng mệt mỏi, duỗi người một cái.

*Cùng một dòng máu.

"Nói vậy thì nếu như Dara cũng biến đổi thành cương thi, hai người đó cũng chỉ có thể sinh được một đứa thôi sao?" Chaeyoung vào phòng, nàng rảnh rỗi đến phát sợ.

"Tôi không quan tâm, chỉ cần cô ấy bình an là được rồi." Lee Chaelin dùng mu bàn tay nhẹ nhàng xoa gò má Dara, đột nhiên cô kêu lên: "Các cô xem này!!"

Dưới thân Dara dần dần chảy ra một dòng máu nhỏ. "Không sao, sắp sinh rồi." Jisoo vẫn rất bình tĩnh.

Lisa vốn không tin, nói: "Không phải chứ? Tôi nhớ phụ nữ sinh con là phải vỡ ối trước mà?"

"Dara mang thai cương thi, hơn nữa hiện giờ bản thân cô ấy vẫn còn là thi thể. Nên chuyện này là bình thường." Jisoo luôn luôn lấy lý thuyết cao hơn thực tiễn.

"Hai người có thể hỗ trợ người ta đã rồi hẵng tán nhảm được không?" Chaeyoung không chịu nổi thái độ thấy trời sập cũng coi nó như chăn đắp của hai người.

ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG - ĐÔ THỊ KỲ CỤC TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ