36. Ngoại truyện 4

961 60 15
                                    

Cả nhà hạnh phúc.

Năm giờ sáng, Kang Seulgi nhẹ nhàng rời giường, sau khi đánh răng rửa mặt xong, cô bắt đầu vào phòng bếp chuẩn bị nấu bữa sáng thịnh soạn. Sáu giờ, cô nhanh chóng dỗ dành con gái một tuổi vừa tỉnh ngủ của mình, sau đó cùng chơi đùa với bé một lúc rồi đút bé ăn. Tám giờ rưỡi, cô dịu dàng đánh thức vợ, rất chân chó mà bưng bữa sáng đến tận giường Irene còn đang nửa tỉnh nửa mê. Chín giờ rưỡi, dọn dẹp chén đũa cùng làm việc vặt, chủ yếu là giặt quần áo. Gượm đã, ban đầu tiểu khu hạng sang này có cung cấp cả quản gia lẫn bảo mẫu, trước đây Kang Seulgi sống cũng toàn nhờ những người này xử lý. Đáng tiếc vợ cô có tác phong quân nhân hơi thái quá, duy trì nguyên tắc tự thân vận động, phong y túc thực, cho nên cô đành phải biến mình thành "tuyển thủ thập hạng toàn năng". Mười một giờ, một nhà ba người ăn mặc chỉnh tề, ra ngoài dự tiệc. Lúc lái xe ra khỏi tiểu khu thì chạm mặt một bà hàng xóm mập mạp, Irene gọi bà lại, đưa ra một cái bóp da tinh xảo: "Bà Doo à, đây có phải là đồ bà làm rơi không?"

"Đúng là của tôi, cô tìm được ở đâu vậy?"

"Hôm qua chúng ta ngồi nói chuyện phiếm trên băng ghế trong hoa viên, bà rời đi, con gái tôi chơi đùa được một lúc thì tôi phát hiện ra. Bà xem có thiếu mất cái gì không?"

"Không có, không có. Cám ơn cô nhé. Tôi tìm nó suốt cả ngày hôm qua, vắt óc nghĩ mãi mà không biết ném đi đâu." Hai người lại hàn huyên vài câu xong cáo từ.

Trong xe, Kang Seulgi ra sức nịnh nọt: "Vợ tôi không hổ danh từng làm cảnh sát, không lấy của rơi."

Irene "hừ" một tiếng, tức giận nói: "Hôm qua em bế con gái đến vườn hoa chơi, bà Doo thấy dáng dấp con bé liền ưa thích, đến gần chơi với nó một chút. Kết quả người ta vừa đi thì em phát hiện con bé cầm bóp tiền của người ta trong tay."

Kang Seulgi cực kỳ kinh ngạc: "Thiên tài! Sao xã hội không tổ chức Olympic cho ăn trộm nhỉ? Bằng không con gái chúng ta có thể giành vinh quang cho nước nhà rồi."

"Cái tên khốn này. Chị còn đắc ý nữa hả? Con bé như vậy có phải là do chị dạy hay không?" Irene véo mạnh Kang Seulgi, khiến cô kêu lên thảm thiết. "Vợ à, đừng mà... Tôi đang lái xe đấy. Tôi thề, tôi không dạy gì con bé hết. Nó chỉ mới có một tuổi, không thích hợp để tôi dạy đâu."

"Kể cả chị không dạy nó thì cũng không thoát khỏi liên quan đâu. Đều tại gen di truyền của chị gây hại."

"Sao trách tôi được chứ? Nên trách gen di truyền của em không mạnh bằng. Ai da, lại cấu tôi rồi."

"Cấu cho chị chết, nhìn đám hồ bằng cẩu hữu của chị là biết đức hạnh ra sao rồi. Có điều phải nói lại, Lee Chaelin mời bầy yêu quái đến ăn, chúng ta là con người, đến để xem náo nhiệt à?"

"Chẳng phải người ta gửi thiệp mời nhà mình sao? Hơn nữa càng nhiều bằng hữu thì càng nhiều đường đi, tôi làm vậy cũng vì tương lai con gái chúng ta thôi."

"Đám bằng hữu yêu quái đó ngoài việc moi tiền từ chị thì còn biết làm gì chứ? Tương lai con gái chúng ta có thể trông cậy gì vào chúng chứ? Chúng không đụng chạm con bé là tốt lắm rồi."

ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG - ĐÔ THỊ KỲ CỤC TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ