Chapter 5: The CEO

"If you love something - let. If it is yours - it will come back. I love you not because of who you are, but for who I am when I'm with you."

- Gabriel Garcia Marquez

Sarah's POV

So what now? You just let her kiss you and you liked it so much. Kelan kaba huling nakatikim ng halik? Parang hindi kana ata marunong eh. Ano, si M.A pa ba ang huli mong halik?

Shut up you f*cking mind! Ano naman kung siya pa ang huli kong halik? Bakit ba? I'm not rushing things over alangan namang halikan ko ang mga pinapadate sa akin ni Dad? Ni hindi ko pa nga kilala yun, duh!

Excuse me? Bakit si Tanch kilala mo naba para magpahalik ka sa kanya and you even answered back? Masarap ba? Tsk tsk you're in so much trouble Sarah.

I shake my head in disbelief! Ou nga hindi ko pa ganun kakilala si Tanch. Heck! kakaintroduce pa nga lang namin kagabi at nagpahalik na ako kaagad! What the self!?

Sus! Gustong gusto mo nga eh! Naiwan ka pa ngang nakatulala sa kanya. Come on Sarah!

Ou na! Ou na!

I forced to close my eyes as I remember how her alluring lips captured my soul.

At first I thought it was just a soft and quick kiss. As she leaned forward, her lips brushed mine, soft, delicate like a dove's feather, just long enough that I could inhale her breath and taste her lipstick. But as soon as I opened my eyes, I saw how her eyes darkened with passion and desire. I looked at her intently, my eyes held fire, inviting her to bring me to ecstasy. She snaked my arms around her neck and drew me closer to her. She kissed me like the way I wanted to be kissed, and I kissed her like no man had ever kissed her. Soft and moist, hot and breathy. Not trying to win for dominance but seeking union and closeness, and the sharing of one breath, one sensation, one timeless and passionate moment together. The best kiss I ever had so far. A kiss from one single pair of lips that bewitch all that is sacred about love. The kiss that has left me to toss and turn in my bed for the rest of the night.

Garcia! You're in love, finally. I smiled like an idiot as my mind shouted in pure euphoria.

.

.

.

Pacific Loop Office Building...

"Good Morning, everyone!" masaya kong bungad sa lahat ng empleyadong nadadaanan ko.

"Good Morning ma'am. You're so much in the mood, nakakapanibago." bati naman ng head ng HR namin.

"Kaya nga ma'am eh. Ngayon ka lang namin nakita na ganito." pagsang ayon ng isa sa aming mga guards.

"Oh baka in love, the last time kitang nakitang ganyan ka saya was way back several years ago. When he was sweeping off your feet." hirit naman ni Karen which one of my inner circle na nagtatrabaho sa finance department namin.

"Sshhh." Pagpapatahimik ko sa kanya. Babaeng to! Ang daldal masyado eh.

"Tara na taas, let's work work work." Pakanta kong tugon sa kanya.

"You're so you, Sar. Sobrang nakakatuwang makita yung Sarah sa sobrang lively at makulit. "

"Makulit parin naman ako ah. Whatever!" I smiled at her.

When you're really happy nagraradiate talaga ito and it will be infectious lalo na sa mga nakakasalamuha mong mga tao. If I know, si Tanch ang may dahilan niyan. Panunukso ng utak kong sira.

"Good Morning Ma'am! Sobrang saya natin ah?" bati ng secretary kong si Gia.

"Diba? Sobrang saya ng boss amo manager mo ngayon eh noh? nagrereflect ang happiness sa mata at mukha niya." pag agree naman ni Karen.