(Lucky's POV)
Ang lakas ng tibok ng puso ko,hindi ko alam kung bakit ko sinabi yun sa kanya nadala lang siguro ako ng labis na emosyon ang lakas parin ng kaba ko nakakahiya baka kung ano na ang iniisip nun ngayon
(a/n:Hello there readers! :) fast forward na po natin ha!? baka kasi nabobored na kayo! :/ by the way heyy mga silent readers mag-ingay naman kayo! :D galaw galaw din! baka mastroke kayo hahaha!! XD just kidding! :*)
Kinabukasan maaga ako nagising pagkatapos kong magbihis bumaba na ako at kumain,mayamaya pa ay may nagdoorbell..
[Ding Dong!! Ding Dong!!]
"Ah Lucky ako na! kumain ka na diyan"
"Ok po manang,Salamat baka po si Mama na yan!"
"Oo nga sige sandali bubuksan ko lang"
Pagbukas ni Manang ng pinto parang may kinakausap pa sya 'sino kaya yun?' Mayamaya pa ay pumasok na si manang kasama si..Gem? 0_0
"Gem! bakit ka nandito?"
"Kaibigan mo daw sya Lucky kaya pinapasok ko na,totoo ba yun?"
"Ah opo manang,Gem! anong ginagawa mo dito ng ganito kaaga?"
"Sinusundo ka"
"Ha?! bakit?"
"May sorpresa ako sayo,pero mamaya nalang sa school!"
"Osya! umupo ka na dyan Gem iho at saluhan mo na si Lucky sa pagkain"
"Sige po Salamat! ^_^"
Habang kumakain kami..kinausap ko si Gem
"Gem! ano ba kasi yung sorpresa mo?"
"Basta! excited ka na ba?"
"Eh! parang kinakabahan ako eh! mukhang may pinaplano ka"
"Ha? ako may pinaplano? pano mo naman nasabi yan?"
"Eh kasi kahapon nagtapat ka,tapos ngayon may surpresa ka naman hindi pa ba surpresa yung kahapon? kasi talagang nasurprise ako dun"
"Hahaha talaga!? hindi yun sorpresa Lucky!"
"Gem! seryoso ako!wag mo akong tawanan! -_- may pinaplano ka nga?"
"Wala nga Lucky,basta diba sabi ko sayo akong bahala sayo? poprotektahan kita? kaya wag ka nang mapraning dyan! tapos na akong kumain,ikaw? tapos ka na ba?"
"Oo tapos na ako"
"Oh Tara na!alis na tayo!"
"Pero paano si Gaby? kasabay ko sya eh!"
"Hayaan mo na yun! malaki na yun! atsaka siguro naman kaya na nya ang mag-isa"
"Sige na Lucky! sasabihin ko nalang kay Gaby,lumakad na kayo at mukhang may mahalaga pa kayong aasikasuhin"
"Yun naman pala eh! Tara na Lucky!"
"Ah sige!"
'Umalis na kami Gem papuntang school..
Habang sabay kaming naglalakad ni Gem hindi ko maiwasang pagkumparahin ang sitwastyon kapag kami ni Gaby ang magkasabay nauuna sya at nahuhuli naman ako,hindi nya ako kinakausap at iniiwan palagi pero masaya parin ako kahit ganun
Pag si Gem naman ang kasabay ko tinatabihan nya nga ako,kinakausap at hindi iniiwan pero wala yung saya na nararamdaman ko tulad ng saya ko kapag kasama ko si Gaby 'bakit kaya ganun? talaga bang para lang kay Gaby tong puso ko?'
BINABASA MO ANG
MY UNLUCKY GIRL [COMPLETED]
Teen FictionA story of an unlucky girl,who becomes lucky when she found her true love..,magiging maayos kaya ang lovelife mo kung puro kamalasan ang nangyayari sayo?lalo na kung inlove ka sa bbf mo o boy bestfriend mo.Swertehin ka na kaya sa pagkakataong to!?. ...