Pinuntahan na namin si Mae,malapit na sana kaming makarating kay Mae nang hawakan ni Gem yung kamay ko at hinila ako papunta sa likod ng isang halaman..
"Gem!"
"Sshhh!"
"Bakit?"
"May kausap si Mae,tignan mo"
Sabi nya sabay turo sa direksyon ni Mae,at nakita kong may kausap syang dalawang babae 'teka? yun yung dalawangbabaekaninaha!'
"So totoo ba Mae? na hindi mo gusto naman talaga gusto si Gaby?"
"Of course! alam nyo naman kung anong type ko diba? and definitely hindi sya ang lalaking yun!"
"Sabi na nga ba eh! mataas ang standards mo sa mga magiging boyfriend mo at hindi ka lang basta basta mapupunta kay Gaby,although MVP sya this year, iba pa rin sya sa mga past boyfriends mo"
"Yeah right! so totoo din ba na ginamit mo lang sya para maging kayo ulit ni Dice,tama ba?"
"Correct again! I want Dice back,and it's like hitting two stones in one bird"
"Baka ang ibig mong sabihin ay hitting two birds with one stone?"
"Pareho na din yun! atsaka ano bang pakialam mo?"
"So Mae,bakit mo nasabi na hitting two birds with one stone? anong ibig mong sabihin dun?"
"Sa akin na lang yun girls! masyado na kayong maraming nalalaman"
'totoo ngaangsinasabingdalawangbabaeng yun! napatunayan ko nangayonkung ano ang totoo,narinigmismongdalawangtenga ko,Maebakitmonagawato? hindi na ako makakapagpigilkaylangan ko nasyangharapinattanungin!'
Tatayo na ako at aalis sa likod ng halaman para puntahan si Mae ng hawakan ni Gem ang kamay ko.
"Saan ka pupunta Lucky?"
"Kakausapin ko si Mae"
"Wag kang magpadalosdalos Lucky! huminahon ka muna"
"Kilala mo ako Gem,hindi ako nagsisimula ng gulo wala ka bang tiwala sa akin? kakausapin ko lang sya ok? at isa pa kapatid ko pa rin sya"
"Sasamahan kita"
"Sige!"
Magkasama naming pinuntahan si Mae at..
"Mae,pwede ba tayong mag-usap?"
Noong nakita ako ng dalawang babaeng yun ay nagulat sila at nagsalita..
"Mae kilala mo sya?"
"Yes"
"Alam mo ba na ipinagkakalat nya na magkapatid kayo? is that true?"
"Sa tingin nyo? totoo?"
"Well hindi kami naniniwalang may kapatid kang ganyan,by the way aalis na kami at mukhang may mahalaga pa kayong pag-uusapan nyang Fake sister mo"
"Ok bye!"
Pagkaalis nung dalawang babae ay agad na ibinaling ni Mae sa akin ang atensyon nya..
"Anong palabas yun Lucky? bakit mo ipinagkakalat na magkapatid tayo?! sawa ka na ba sa pagiging loser kaya kumalabit ka sa akin at sinasabi mong magkapatid tayo ha!?"
BINABASA MO ANG
MY UNLUCKY GIRL [COMPLETED]
Novela JuvenilA story of an unlucky girl,who becomes lucky when she found her true love..,magiging maayos kaya ang lovelife mo kung puro kamalasan ang nangyayari sayo?lalo na kung inlove ka sa bbf mo o boy bestfriend mo.Swertehin ka na kaya sa pagkakataong to!?. ...