Lucky's POV
[kringg! kringg!! kringg!!!]
''Urgg asan na ba yun?"
*Blagg!* nagising ako nang mahulog yung alarm clock.
"Aish! ano ba yan,nahulog pa kamalasan nga naman oh!"
Dahil sa kalabog ay umakyat sa taas si mama.
"Oh! Lailani Unice Courtney K. Yllana ANU BA YANG PINAGGAGAGAWA mo?" galit niyang sabi.
Sa sobrang gulat ko naman kay mama ay nahulog ako sa kama.. *BLAGG!*
"Aray ang sakit,ang malas naman oh!"
"Eh ano ba kasi yung kalabog narinig ko dito sa taas?" tanong ni Mama.
Ayy oo nga pala nahulog ko pala yung alarm clock,naku lagot buong pangalan ko na yung binaggit ni mama,mukhang galit na nga siya
"Ahh eh yung alarm clock kasi ma nahulog,ayun oh" sabay turo ko dun sa alarm clock.
"Tanga mo kasi eh pa'no gabi ka na kung matulog tapos ngayon tatamad-tamad ka dyan!"
"Eh kasi may nilinis pa- "
"Ah basta! bumangon ka na ngang batugan ka dyan"
Hay naku hindi man lang ako pinagpaliwanag! see? kita nyo na? now you know kung bakit nasasabi kong hindi nila ako mahal,lagi naman eh
Agad na akong naligo at nagbihis ng school uniform ko at bumaba..first day of school kasi ngayon eh this the day that I hate the most,kung hindi kasi ako pinagtitripan tuwing first day ay binubully naman ako,pagbaba ko ng kwarto ay.
"Oh buti naman at nagising na ang 'prinsesa' " sarkastikong pagkakasabi ni mama. "Halika ka na at kumain,bilis-bilisan mo lang ha"
"Opo"
"At isa pa,pag uwi mo maglinis ka ng bahay ha"
"Hay naku linis nanaman" pabulong na sabi ko.
"Ano yon? may sinasabi ka?"
"Sabi ko opo maglilinis po"
Pagkatapos kong kumain ay pinuntahan ko na yung bestfriend ko sa bahay nila. Opo tama po ang nabasa nyo may bestfriend po ako,kaso parang hindi nya naman ako tinuturing na bestfriend o kaibigan pano ko nasabi? ewan ko,basta di ko lang ramdam.
*Tok! tok!*
"Gaby! Gaby!"
"Andyan ka na pala tara na?"
Siya si Gaby o Gio Aldrin B. Yap elementary palang ay bestfriend ko na siya,maputi,gwapo siya't matangkad kaya simula nung elementary ay gusto ko na siya..kaso hindi niya alam.
(Now Playing:Kailan by MYMP)
(A/n: paki click na lang po yun video nyan à)
Bakit kaya nangangamba
Sa tuwing ika'y nakikita
Sana nama'y magpakilala
Ilang ulit nang nagkabangga
Aklat kong dala'y pinulot mo pa
'Di ka pa rin nagpakilala
BINABASA MO ANG
MY UNLUCKY GIRL [COMPLETED]
Novela JuvenilA story of an unlucky girl,who becomes lucky when she found her true love..,magiging maayos kaya ang lovelife mo kung puro kamalasan ang nangyayari sayo?lalo na kung inlove ka sa bbf mo o boy bestfriend mo.Swertehin ka na kaya sa pagkakataong to!?. ...