Unlucky 14: Sorry

398 15 0
                                    

(Lucky's POV)

Ang sakit natamaan ako ng bola pero ok lang kasi kung hindi ko ginawa yun si Miho yung matatamaan..

"Lucky masakit pa ba?"

"Konti nalang pero parang nahihilo ako"

"Lucky kasi bakit mo ginawa yun? Ako dapat yung tatamaan ng bola hindi ikaw"

"Kung hindi ko ginawa ikaw ang masasaktan"

"Kaya mas pinili mong ikaw nalang ang masaktan ganun ba?"

"Tsk! ok lang yun sa akin,mas masasaktan ako kapag ang kaibigan ko ang nasaktan"

"Napakabait mo talaga Lucky, kaya mong magsakripisyo para sa iba"

"Ganyan yan si Lucky eh! talagang napakabait nyan!"

"Naku Gem,Miho wag nyo na akong bolahin"

"Totoo naman eh!"

"Oo nga Lucky! ang swerte ng taong mamahalin mo at magmamahal sayo"

'Sana nga tama ka Miho buti pa kayo nakikita nyo yung effort ko pero sya hindi,maswerte daw ang taong mamahalin ko pero para sa kanya malas akotumingin ako kay Gaby at nakita kong nakatingin sya sa akin kaya iniwas ko yung tingin ko at tumigin sa ibang direksyon,at alam kong ganoon din ang ginawa nya..

"Lucky! ok ka na ba?"

"Ah opo coach maayos na po ako,pasensya na po kayo kung naabala po kayo,pati tuloy yung practice nyo nahinto nang dahil sa akin"

"Naku ano ka ba! hindi mo kasalanan yun! at isa pa kaylangan rin ng pansamantalang pahinga ng mga players,kaya hindi mo kaylangang humingi ng tawad"

"Kahit na alam kong pinapagaan nyo lang ang loob ko,Salamat pa rin coach! :)"

"Haha sige walang anuman!,oh ano Gem ready ka na ba? magsisimula na tayo!"

"Ok ka lang ba dito Lucky?"

"Oo magiging ok din ako Gem! wag ka ng mag-alala!"

"Ok ^_^"

Nagpaalam lang muna si Gem para bumalik sa practice nila 'napakabait talaga ni Gem,kung pwede lang turuan 'tong pusong 'toSana sya nalang'

"Ang swerte mo kay Gem noh!?"

'Tama maswerte talaga ako kay Gemdahil parati syang nandyan pagkailangan ko sya'

Pagkatapos ng practice nagsiuwian na kami..

"So I guess its a goodbye? hindi na kita pwedeng samahan sa pag-uwi baka kasi sabihin nyang kasama mo eh! sumusobra na Ako masyado"

Sabi ni Gem sabay sulyap ng bahagya kay Gaby na parang walang naririnig kahit na alam kong meron 'ang lapit nya lang kaya sa amin'

MY UNLUCKY GIRL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon