Chương 5: My home...

386 16 0
                                    

Ding dong... Ding dong... 

-“Yuri à, đi ăn với mình không?”-Krystal quay sang hỏi Yuri, đôi mắt nâu nhìn Yuri chờ đợi. 

-“Xin lỗi, mình không đi với Krystal được rồi.”-Nét mặt Yuri thoáng buồn, giọng nói nhỏ dần. 

-“Ừ, vậy mình đi trước nha.”-Krystal mỉm cười dịu dàng, sau đó cùng các bạn nữ khác bước ra khỏi lớp. 

Yuri ngoan ngoãn ngồi trong lớp đợi Minho đến, nét mặt tinh nghịch đang thích thú quan sát xung quanh. 

....

-“Yuri.”-Minho đứng trước cửa lớp gọi tên Yuri, đôi mắt nhìn Yuri thích thú. 

Nghe gọi tên mình, Yuri quay đầu lại... Gương mặt đáng ghét của người tự xưng là “chồng” mình lọt vào tầm mắt Yuri, trông anh ta như vừa khám phá ra một thứ gì đó thú vị lắm vậy. 

Yuri đứng dậy, bước đến chỗ Minho đang đứng... 

-“Em muốn ăn hay đi tham quan trường?”-Minho hạ giọng hỏi, đôi mắt dán chặt vào người con gái ngang bướng trước mắt. 

Yuri hất mặt, gương mặt phụng phịu quay sang hướng khác không thèm trả lời Minho. 

-“Tính bày trò gì nữa đây?”-Minho cau mày, lạnh lùng hỏi. 

-“Người đó là sao?”-Yuri cúi gầm mặt, giọng nói pha lẫn nhiều tâm tư khác nhau. 

-“Người đó?”-Nét mặt Minho thoáng ngạc nhiên, rất nhanh sau đó lấy lại vẻ mặt lạnh lẽo của mình. 

-“Một bạn trong lớp nói chắc tôi là người đó. Mà người đó là thế nào?”-Yuri kiên nhẫn giải thích, sau đó ngước mặt lên chờ câu trả lời của người đối diện. 

-“Em là người anh chọn, vậy thôi.”-Minho điềm tĩnh trả lời, vẻ mặt không chút biểu cảm. 

-“Anh càng nói tôi càng không hiểu, hết vợ rồi lại người được chọn. Phiền phức!”-Yuri nhún vai, gương mặt không mấy hài lòng quay sang Minho.-“Này! Tôi đói, dẫn tôi đi ăn đi!!!” 

Minho không trả lời, lặng lẽ bước đi... 

... 

Đi hết dãy phòng học cũng đủ khiến Yuri đột quỵ, Yuri mệt mỏi lê bước theo Minho... 

Bước vào Can-teen với dáng vẻ vô cùng thảm hại, Yuri nhanh chóng ngồi xuống một bàn trống. 

Minho bước đến trước mặt Yuri, liếc nhìn Yuri với đôi mắt không mấy thiện cảm, sau đó cất tiếng hỏi. 

-“Ăn gì?” 

-“Gì cũng được.”-Yuri trả lời mà không cần suy nghĩ, hất mái tóc dài của mình ra sau.

Thái độ của Yuri đối với Minho khiến đám học sinh gần đó tròn mắt ngạc nhiên, ngạc nhiên hơn là con trai tổ chức mafia Minho lại nhẫn nhịn cô gái nhỏ bé này. 

Minho bước về phía Can-teen, sau đó một chàng trai chắn trước mặt Minho. 

-“Anh Minho ăn gì? Để em mua cho anh.”-Chàng trai can đảm xung phong thay mặt Minho tham gia vào cái Can-teen hỗn loạn đang chen lấn nhau. 

Vợ ngốc! Anh sẽ bắt được em (Minyul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ