Chương cuối: Trở về bên anh

500 20 16
                                    

Đôi bàn tay Yuri siết từ từ lấy Minho, cô ôm anh một cách thận trọng, như thể không muốn để anh tổn thương kể cả linh hồn và thể xác. 

Sự xuất hiện đột ngột của cô khiến Onew sững người, anh đứng yên không cử động, không hề có bất kỳ hành động nào khác cả. 

Mưa vẫn rơi… 

Yuri bắt đầu cảm nhận được thân nhiệt lạnh buốt của cơ thể Minho. 

Tại sao cô lại không tin anh? 

Là do cô không tìm hiểu rõ mọi chuyện và kết luận vội vàng, nên đã khiến anh tổn thương. 

Cô đã gần như mất hết khả năng suy nghĩ sau khi dùng chính đôi tay mình dìm anh xuống bể bơi, nhưng cô lại không đành lòng để mặc anh như thế… 

Cô hận anh, nhưng không có nghĩa là cô muốn anh chết!! 

Cũng vì một phút mềm lòng, vì cô vẫn còn rất yêu anh, mà đôi chân lại vô thức quay về điểm xuất phát… để cứu anh. 

Cảm ơn trời!! Nhờ quyết định đúng đắn này của cô… khi quay lại, sự thật đã được phơi bày, và sinh mạng của Minho cũng được cứu sống. 

Thì ra hơn ba năm qua, người luôn chăm sóc và dồn cho cô những thứ tư tưởng không tốt về Minho mới thực sự là kẻ *** hại anh. 

Anh Taecyeon và gia đình cô là do Donghae giết, nhưng hắn đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. 

Còn Onew là người biết rõ mọi chuyện, nhưng lại cố tình nói dối cô, khiến cô và Minho đi đến bờ vực đoạn tuyệt. 

Nước mắt cô lăn dài, nhưng cô lại mạnh mẽ gạt nó đi một cách dứt khoát… 

Vì cô không muốn cho kẻ ******** như Onew trông thấy mình khóc!

Yuri cúi đầu xuống quan sát Minho, đôi mắt anh anh khép hờ, nhưng một bàn tay của anh đang nắm chặt lấy cổ tay của cô. 

Anh tự cắn môi mình đến mức bật máu, để có thể tỉnh táo trong lúc này… vì anh biết đây là thời khắc quan trọng đánh dấu cho sự khởi đầu mới giữa anh và cô. 

Cơn buồn ngủ do viên thuốc của cô mang đến khiến mi mắt anh nặng trĩu, nhưng lý trí và giác quan của anh vẫn còn hoạt động. 

Anh biết… cô gái đang che chở và ôm anh, cũng là người anh yêu nhất. 

Cô quay lại là để cứu anh, và lúc này dù không thể chắc chắn được, nhưng cô đang sắp quay về bên anh, anh biết điều đó. 

Lý do anh không hề mở miệng giải thích với cô dù là nửa lời… vì anh biết rõ, cô sẽ không hề tin anh khi chính bản thân và tâm trí cô đã xác định anh là một kẻ sát nhân. 

Dù sao anh cũng đã từng trải qua tất cả mùi vị cay đắng của cuộc đời rồi. Vào lúc cô có ý định giết anh, anh đã từng nghĩ có lẽ cái chết sẽ khiến anh nhẹ nhõm và thanh thoát hơn! 

Mưa nặng hạt, thiếu nữ đáng yêu rơi nước mắt không ngừng, cô gạt những giọt mưa buốt giá ra khỏi mặt chàng trai, phát ngôn đầy trách cứ. 

“Anh đúng là đồ ngu ngốc!! Ngốc nhất trên đời, tại sao lúc đó không ngăn em lại mà để yên cho em giết anh như vậy?!” 

Vợ ngốc! Anh sẽ bắt được em (Minyul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ